Những tác dụng làm đẹp bất ngờ từ dầu em bé có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chai dầu em bé hiện vẫn đang được tranh cãi về tác dụng làm dịu da cho bé, tuy vậy, có một sự thật là nếu chai dầu đó thuộc loại tốt thì nó không chỉ mang lại tác dụng cho trẻ em mà còn cho cả người lớn nữa.

Dầu em bé, theo nhiều người cho rằng đó là một loại dầu khoáng thêm vào một chút nước hoa với tác dụng làm mềm da dịu da cho bé. Những chai dầu đạt tiêu chuẩn sử dụng thường khá an toàn, kể cả khi sử dụng cho trẻ em. Ngoài ra, nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ nữa.

Dầu em bé giúp dưỡng ẩm cho làn da

Dầu em bé

Dầu em bé giúp ẩm cho làn da của bạn

Dầu trẻ em thường chứa ít thành phần và thường được kiểm nghiệm ngặt nghèo trước khi được tung ra thị trường, chính vì vậy, so với nhiều loại mỹ phẩm hiện nay thi dầu trẻ em sẽ an toàn hơn khi sử dụng cho làn da nhạy cảm. Bạn có thể dùng nó để massage cơ thể sau khi tắm, việc này sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại. Bạn cũng có thể pha dầu trẻ em với nước, sau đó dùng làm nước tắm, như vậy cũng rất tốt, đặc biệt là trong mùa đông hanh khô.

Dầu trẻ em giúp giữ ấm cơ thể

Ngoài những tác dụng trên thì dầu trẻ em còn giúp bạn giữ ấm cơ thể. Trước khi mặc quần áo, bạn hãy massage bằng dầu em bé, các hạt dầu sẽ giúp ngăn cách nhiệt trong cơ thể và môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, dù trời lạnh như thế nào thì bạn vẫn sẽ thấy ấm áp hơn.

Dầu em bé giúp tẩy trang

Dầu em bé có chiết xuất từ dầu, chính vì vậy, nếu không có sẵn lọ nước tẩy trang thì bạn hãy dùng tạm dầu trẻ em. Bạn cũng dùng y như với dầu tẩy trang thôi, đổ vài giọt dầu lên miếng bông, lau nhẹ nhàng lớp makeup, xong đó rửa lại với nước. Dầu em bé hoàn toàn có thể giúp bạn làm sạch da, lại khá an toàn nữa.

Dầu em bé giúp giảm bọng mắt, quầng thâm mắt

Những bạn nào hay làm “cú đêm” hoặc hay bị bọng mắt, quầng thâm mắt thì có thể sử dụng dầu em bé. Thường xuyên massage vùng mắt bằng dầu em bé sẽ giúp tình trạng này giảm đi nhanh chóng. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần nhỏ một vài giọt dầu em bé trên đầu ngón tay của bạn và xoa ở các khu vực nhạy cảm trong khoảng hai phút. Dùng khăn giấy để loại bỏ dầu.

Dầu em bé giúp dưỡng môi

Ngoài tác dụng tẩy trang thì dầu em bé còn có thể thay thế son dưỡng môi bằng cách kết hợp với nước cốt chanh và đường để tạo ra một hỗn hợp làm mềm môi hiệu quả. Lấy khoảng một muỗng cà phê dầu, vài giọt nước cốt chanh và ½ thìa cà phê đường và trộn tất cả ba thành phần này lại. Xoa hỗn hợp này lên môi nhẹ nhàng trong khoảng 3-4 phút để làm cho môi có màu hồng và mềm mại. Hỗn hợp này cũng rất hữu ích cho việc làm mềm vùng da nơi khuỷu tay, đầu gối.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!