Những thiết kế xe đạp của Specialized xuất hiện vào năm 2015 dành riêng cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc sự có mặt của phụ nữ ngày càng nhiều cùng với chiếc xe đạp khiến các nhà sản xuất không bỏ qua xu hướng này

Cũng giống như nam giới, trong nữ giới cũng có nhiều người thích đi xe đạp và đam mê môn thể thao đua xe này. Với việc sự có mặt của phụ nữ ngày càng nhiều cùng với chiếc xe đạp khiến các nhà sản xuất không bỏ qua xu hướng này. Các thiết kế về xe đạp được cải tiến để phù hợp riêng với phái yếu, kể cả từ yên xe, tay lái, kiểu dáng. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như giày, mũ bảo hiểm, quần áo… cũng xuất hiện nhiều kiểu dáng dành riêng cho nữ giới. Dưới đây là những xu thế sẽ xuất hiện vào năm 2015

Những chiếc xe dành riêng cho nữ giới

Ruby Pro Disc Ultegra Di2

Thiết kế trang nhã của Ruby

Thiết kế trang nhã của Ruby

Hãng sản xuất xe đạp cao cấp hàng đầu Specialized cho biết năm 2015 họ sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm mới của họ mang tên – Ruby Pro Disc Ultegra Di2. Ruby dự kiến sẽ áp dụng hệ thống phanh hiện đại nhất hiện nay – hệ thống phanh thủy lực Shimano 785, để xe có khả năng kiểm soát xe, cho nữ giới có thể tự tin trên những con đường trường với tốc độ cao. Ngoài ra, hệ thống phanh này kết hợp với bánh xe vành carbon Roval sẽ tạo ra sự kết hợp tuyệt vời. Người ta thường liên tưởng những chiếc xe dành riêng cho nữ giới cũng sẽ “yếu ớt” như những người chủ của nó, nhưng với Ruby thì điều này hoàn toàn ngược lại. Hệ thống khung xe và đuôi bánh xe cứng cáp hơn rất nhiều các xe dành riêng cho nam giới. Hệ thống khung được chế tạo từ carbon siêu cứng và siêu nhẹ, kết hợp với lốp xe được đệm bởi lớp Zertz mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho những bông hồng gai trên chiếc xe đạp của mình. Giá của Ruby dự kiến sẽ ở mức $6,800

Dolce Aluminium

 hjkjk

Dolce với hệ thống phanh thủy lực

Mang sức mạnh của Ruby nhưng Dolce được cấu tạo từ khung nhôm, nặng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự cứng cáp và mức giá cũng dễ dàng tiếp cận hơn với giá bán trên thị trường dao động trong khoảng $770 đến $2,300. Hệ thống phanh thủy lực Shimano 785 cũng được áp dụng trên Dolce, cùng với 105 bộ phận Shimano khác. Dolce cũng có phiên bản sử dụng phanh đĩa với mức giá chỉ $1,350. Specialized áp dụng công nghệ của D’Aluisio Smartweld để chế tạo khung xe đạp Allez – loại khung nhôm nhưng cho chất lượng giống như khung carbon: tăng độ cứng xoắn cho việc điều khiển xe dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự ổng định trong quá trình đi xe, tăng khả năng bám đường của xe.

Vita Expert Carbon Disc EQ

Kiểu dáng rất phù hợp với nữ giới

Kiểu dáng rất phù hợp với nữ giới

Ấn tượng đầu tiên của người dung với Vita là thiết kế thanh lịch và nữ tính đặc biệt cho nữ giới. Hệ thống khung carbon bền chắc và siêu nhẹ giúp phái nữ có thể dễ dàng sử dụng hơn. Vita có 2 giá chứa đồ giúp phái yếu chứa thêm đồ trong quá trình đi xe. Hệ thống chắn bùn cũng được tích hợp trên xe. Vita cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa Shimano, và hệ thống chuyển đổi Shimano 105 và nhiều những thiết kế cao cấp khác của Shimano. Mức giá $2150 thực sự quá hời cho một chiếc xe chất lượng cao như Vita

Thiết kế về mũ

Thiết kế với khoảng không phí sau rộng hơn phù hợp với phái nữ

Thiết kế với khoảng không phí sau rộng hơn phù hợp với phái nữ

Những chiếc mũa bảo hiểm truyền thống gây cản trở rất nhiều cho các chị em có mái tóc đuôi ngựa. Thiết kế mới của Specialized sẽ mang lại những chiếc mũ phù hợp nhất cho những mái tóc dài của chị em. Với khoảng trống phía sau rộng hơn so với các mũ bảo hiểm khác, cùng với 4 bậc cao chứa tóc cho chị em sẽ giúp những nữ tài xế cảm thấy thoải mái hơn với bất kì kiểu tóc nào khi đội chiếc mũ này. Với hai dòng mũ cho đi xe đường trường hoặc leo núi giới nữ có thể thoải mái chọn lựa mà sắc hoặc kiểu phù hợp với mình

Thiết kế giày đạp xe

Giày đạp xe chuyên dụng của Specialized

Giày đạp xe chuyên dụng của Specialized

Năm 2015 Specialized sẽ cho ra đời hai dòng giày đạp xe dành riêng cho nữ giới, với chất liệu tốt nhất kết hợp khả năng thay đổi kích cỡ giúp ôm sát chân trong quá trình đạp xe. Chiều cao chỉ đến mắt cá chân của chị em nên tạo sự thoải mái và thông thoáng chong quá tringh đạp xe. Đế giày cũng được thiết kế phù hợp với kích cỡ của chiếc bàn đạp xe phổ thông. Chất liệu da bền, dễ lau chùi ít bám bụi bẩn cũng tạo sự thuận tiện và phù hợp hơn với những người lái xe chuyên nghiệp.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!