Top 5 mẫu xe đạp dành riêng cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời hiện đại, người ta đi xe máy nhiều hơn, khiến một thời chiếc xe đạp trở nên rất hiếm trên đường

Hình ảnh chiếc xe đạp chở đầy hoa phượng đỏ của những cô gái với tà áo dài trắng thướt tha trên đường phố đã để lại trong tâm trí người ta những gì đẹp đẽ nhất, và nó xuất hiện trong không ít những bài hát. Thời hiện đại, người ta đi xe máy nhiều hơn, khiến một thời chiếc xe đạp trở nên rất hiếm trên đường. Nhưng trong những năm nay, lối sống nhanh làm nhiều người cảm thấy stress, và giới trẻ đang chuyển dần sang lối sống chậm. Và đi xe đạp là một trong những trào lưu mới nổi gần đây.

Xe đạp trên thị trường khá nhiều, nhưng thường là những chiếc xe cá tính, mạnh mẽ cho phái mạnh, rất ít những chiếc xe nữ tính dành riêng cho phái nữ.

Dưới đây là danh sách những chiếc xe đạp tốt nhất dành riêng cho nữ giới được giới thiệu trong năm 2014:

1. Pendleton Somerby

Hãng: Halfords

Giá:£299

Thiết kế tinh tế, nữ tính và trẻ trung của Pendleton Somerby

Thiết kế tinh tế, nữ tính và trẻ trung của Pendleton Somerby

Là một “xe đạp đi dạo” (Cruiser bike), Pendleton Somerby được lấy cảm hứng từ việc đi dạo bên những bãi biển xanh mát, được thiết kế với màu xanh nước biển tươi mát, với những màu nhấn nâu đỏ, trắng sữa của cát gợi cảm xúc về bãi biển trong xanh, đầy nắng và gió

Kết hợp giữa phong cách cổ điển với hiện đại, Pendleton Somerby có tay lái dạng cong lên truyền thống cùng với yên xe cong rộng bằng da êm ái, kết hợp với tay phanh chữ V rất hiện đại cho khả năng dừng tối ưu, và bộ số 7 tốc độ hiện đại của Shimano.

2. Dutchie Chic Eight – Speed

Hãng: Dutchie

Giá:£398

“Nữ hoàng tốc độ” Dutchie Chic Eight – Speed

Có lẽ trong suốt lịch sử xe đạp dành riêng cho nữ giới, không chiếc xe đạp nào có thể đạt tốc độ nhanh hơn Chic, với việc được trang bị bộ 8 số Sturney Archer, được giấu kín bên trong hộp xích bên ngoài, cho việc di chuyển vừa đạt tốc độ nhanh, vừa mượt mà cho những bước chuyển hướng mềm mại.

Bề ngoài của Chic cho ta cảm giác về một chiếc xe cổ điển với màu đen cá tính, tay lái dạng cong lên của những xe thập niên 80-90, giỏ xe bằng mây cổ điển, đèn chạy băng dynamo (loại ắc quy tích điện nhờ cọ xát với vành xe), lá chắn bùn rộng của bánh sau…

Nhưng cấu tạo của Chic lại áp dụng những công nghệ hiện đại nhất với lốp xe chống thủng, hộp 8 số Sturney Archer hiện đại với 8 chế độ đi đường cho nhiều điều kiện khác nhau. Phanh chữ V cho khả năng dừng tối ưu.

Sự kết hợp hài hòa công nghệ hiện đại trong khung xe cổ điển cho người dùng những phút giây thư giãn nhất với Chíc trên những con phố.

3. Ridgeback Element Open Frame

Hãng: Ridgeback

Giá:£499

Element Open Frame với phong cách hoàn toàn hiện đại

Element Open Frame với phong cách hoàn toàn hiện đại

Khác với những chiếc xe trên, Element Open Frame cho ta thấy một mẫu xe hoàn toàn hiện đại, từ cấu trúc bên trong đến cấu tạo bề ngoài của xe.

Tay lái của xe được tiết giảm vừa để nắm với những đường thẳng hướng lên, giúp người đi thoải mái nhất trong quá trình đi xe. Yên xe nhỏ, cứng có hình tam giác, cùng với khả năng tùy chỉnh độ cao yên cho phái nữ thoải mái nhất trong tư thế lái xe. Khung xe được thiết kế theo phong cách mở, cho khả năng chở thêm một người bằng cách ngồi chéo trên khung xe.

Element Open Frame được trang bị hộp số của Shimano, bánh xe Continental Contact rộng 32mm, với những đường bao mịn cho những hành trình êm ái và không sợ bị thủng lốp.

4. Specialized Globe Daily Step Through

Hãng: Specialized

Giá: £600

“Dị nhân” Globe Daily Step Through

Globe Daily Step Through trông như một “dị nhân” với “thân hình” toàn màu bạc sáng bóng từ tay lái, khung xe, lá chắn bùn tới cả xích líp rồi bàn đạp…Nhưng Globe Daily Step Through vẫn điểm xuyết những điểm rất nữ tính với màu nâu củ yên xe và tay cầm, khiến nó trở nên mềm mại hơn hẳn.

Được trang bị bộ số 7 tốc độ của Shinamo Nexus kết hợp với bộ chuyển số Shimano, cho phép chuyển chế độ đi dễ dàng thông qua việc vặn tay nắm xe đạp, bằng hệ thống đòng bẩy truyền lực từ tay nắm đến bộ xích líp để chuyển xích rất êm cho những điều kiện đi khác nhau.

Bánh xe kích thước 28mm với đường bao mịn cho những chặng đường êm ái, kết hợp công nghệ chống thủng Jacket Flak bạn hoàn toàn yên tâm khi “cưỡi” trên đường phố Việt Nam

5. Trek Neko SL

Hãng: Trek

Giá:£675

Chiếc xe đua Neko SL

Chiếc xe đua Neko SL

Neko SL là một chiếc xe đua dành riêng cho nữ giới với màu đen cá tính với những điểm nhấn trắng của yên xe và khung bánh trước. Bộ lốp của Neko Sl được thiết kế cho khả năng chống sốc với những ổ gà, hoặc những viên đá trên đường.

Với cấu trúc khung vững trãi, với hệ thống tay lái trước được đặt trên khung hỗ trợ lò xo cho phép tay lái luôn êm trong quá trình đi xe. Hệ thống khung Alpha nhôm cho xe có độ vững chắc trong khi trọng lượng xe giảm. Đèn xe được gắn ngay trên đỉnh ngã ba đầu xe cho khả năng rọi sáng đường đi.

Neko SL cũng được trang bị hệ thống truyền lực mạnh mẽ từ Shimano Acera 24 tốc độ cùng hệ thống phanh thủy lực hiện đại nhất trong các hệ phanh xe đạp hiện nay, cho phái nữ có những phút giây thoải mái nhất cùng Neko SL.

O.N

Totalwomenscycling.com

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!