Những thỏi son bóng đẳng cấp giúp các cô nàng khoe đôi môi tự nhiên quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son bóng là một trong những xu hướng thời trang đem lại làn gió mới mẻ và thú vị với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp hiện đại và cá tính.

Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách mà vẫn bắt kịp với xu hướng mới nhất trong năm 2019 thì những thỏi son bóng chính là một item đáng thử vừa giúp bạn có thể làm mới bản thân và trở nên thời trang, nữ tính hơn. Dưới đây là những gợi ý về những thỏi son bóng chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo :

01. Dior – Lip Sugar Scrub màu 001: Son tẩy da chết môi này có khả năng tẩy da chết chỉ với động tác thoa son trên môi như khi bạn đánh son, tuy nhiên lại có hiệu quả làm sạch da chết mạnh mẽ. Sau khi đánh lên môi bạn có thể lau đi hoặc để nguyên trên môi như một lớp son dưỡng giúp làm mềm và giữ ẩm cho môi.

02. Fresh – Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF15: Sự pha trộn của đường, dầu hạt meadowfoam và dầu hạt nho cùng chỉ số chống nắng SPF15 giúp sản phẩm này vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa chống lão hóa cho làn môi.

03. Chanel – Rouge Coco Gloss Moisturising Glossimer màu Icing: Sở hữu những thành phần tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm tốt như dầu jojoba, dầu hướng dương, hoa mimosa và dầu dừa, cây son bóng này mang lại độ ẩm mịn, mềm mại thông qua kết cấu gel mỏng, không bết dính khiến môi luôn cảm thấy thông thoáng và thoải mái.

Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Không chỉ có kem nền, highlight, son đỏ… son bóng của Fenty Beauty cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi thiết kế và chất lượng ấn tượng. Chất son bóng mượt mà, đem lại vẻ óng ả mà không hề gây nhờn dính, nặng môi. Gloss Bomb còn chứa nhũ cực mịn, tạo hiệu ứng lung linh khi lên môi. Hiện tại, bảng màu của Fenty Beauty Gloss Bomb chỉ có 2 màu: Diamond Milk (không màu, có nhũ) và Fenty Glow (hồng nude có nhũ).

Bạn có thể dùng màu Diamond Milk phủ lên lớp son màu bên dưới để đôi môi thêm phần gợi cảm

 

Màu Fenty Glow có thể sử dụng thay thế cho son màu

Guerlain La Petite Robe Noire Lip & Shine

Sản phẩm này của Guerlain khiến các cô gái điệu đà phải đổ rạp vì bao bì quá đỗi dễ thương và nữ tính, thỏi son luôn cần thiết mang đi mọi lúc mọi nơi vì vừa có thể làm một thỏi son dưỡng lại vừa có thể là một thỏi son bóng. Với các thành phần giàu dưỡng, Guerlain La Petite Robe Noire Lip & Shine có khả năng tuyệt vời trong việc cải thiện làn da môi nhờ những dưỡng chất làm mềm môi và chăm sóc cho môi luôn căng mọng, khỏe khoắn.

 

p042622

Son bóng Dior Addict Lip Maximizer

Bên cạnh thỏi son dưỡng Lip Glow nổi tiếng, bạn có thể thử son bóng Dior Addict Lip Maximizer với khả năng dưỡng ẩm không kém cạnh mà còn đem lại hiệu ứng bóng bẩy cho làn môi. Thành phần giàu collagen và Hyaluronic Acid trong sản phẩm còn giúp điều trị tình trạng khô nứt kéo dài nếu bạn sử dụng liên tục trong 15 ngày. Dior Addict Lip Maximizer hiện có 3 màu: 001 Pink, 002 Apricot và 006 Beige Sunrise.

001 Pink là tông hồng nhạt cực trong trẻo và tự nhiên

002 Apricot là màu cam đào nhẹ nhàng, ngọt ngào

006 Beige Sunrise là sắc cam nude pha đất thời thượng

Son bóng Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath

Sản phẩm mang lại vẻ căng đầy cho đôi môi không chỉ nhờ chất son bóng bẩy mà còn bởi khả năng nuôi dưỡng, phục hồi độ ẩm cho môi. Collagen giúp làm đầy, giảm bớt sự xuất hiện của rãnh môi. Dầu dừa cung cấp độ ẩm và làm mềm môi. Bột ngọc trai mang đến ánh sáng lấp lánh khiến đôi môi đầy đặn và tràn trề hơn. Sản phẩm có chứa chiết xuất bạc hà, tạo cảm giác tươi mát khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!