Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì Merzy là dòng son mang phong cách trẻ trung, quyến rũ và cá tính. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng son này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người không kém gì các dòng son đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác.

Merzy là dòng son mang phong cách trẻ trung, quyến rũ đến từ đất nước Hàn Quốc. Son kem lì Merzy đã nhanh chóng được đông đảo bạn gái săn đón không kém gì những thỏi son đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Có gì đặc biệt mà dòng son này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ review tất tần tật về thỏi son quyến rũ này cho các bạn.

Giới thiệu về son kem lì Merzy

Giới thiệu về son kem lì Merzy
Giới thiệu về son kem lì Merzy

Son kem lì Merzy có xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Đây là dòng son có giá bình dân nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu mỹ phẩm khác. Mẫu mã sản phẩm của thương hiệu Merzy vô cùng đa dạng và ấn tượng nên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phái đẹp chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Phong cách mà thương hiệu hướng đến là sự trẻ trung, năng động và hợp thời trang. Chính vì điều này mà thương hiệu mỹ phẩm Merzy đã trở thành cơn sốt không chỉ trong giới trẻ Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn Châu Á. Đặc biệt tại Việt Nam, hàng hiệu được nhiều cô gái săn lùng và nhanh chóng trở thành trào lưu đình đám trong giới làm đẹp.

Chất lượng son kem lì Merzy

Chất lượng son kem lì Merzy
Chất lượng son kem lì Merzy

Thành phần của son kem lì Merzy

  • Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolymer: Tác dụng tạo màng, có khả năng làm mềm môi, dưỡng ẩm cho môi, không bị khô.
  • Nước tinh khiết: có tác dụng luôn cung cấp độ ẩm cho môi giúp môi luôn mềm mại, mịn màng.
  • Glycerin, Polyglyceryl-2 Triisostearate: Có tác dụng tăng độ đàn hồi, chống lão hóa và giúp môi luôn mềm mại, căng mọng.
  • Cyclopentasiloxane: Tạo độ bóng trên môi, giúp môi mềm mại, mịn màng.

Son kem Merzy có chì không?

Thương hiệu son môi Merzy nổi tiếng với thiết kế bao bì đẹp mắt, màu sắc phong phú và đa dạng, chất son bền màu, mềm mịn. Hơn nữa, một điểm cộng lớn cho dòng son này là thành phần không chứa chì. Có lẽ vì vậy mà đây là yếu tố thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy các cô gái cũng đừng lo lắng vì son không chứa chất độc hại và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Son kem lì Merzy V6

Son Merzy V6 có thiết kế hình trụ với vỏ son màu đen, trên thân son có in dòng chữ Merzy trong suốt. Điểm đặc biệt của dòng son Hàn Quốc này là son có màu gì thì chữ Merzy sẽ có màu đó, tuy nhiên vì có nhiều màu son giống nhau nên không thể dựa vào đây để phân biệt màu son được. Thiết kế của dòng son này được đánh giá là đơn giản, chất liệu tốt và khá đẹp mắt.

Son Merzy V6 cũng được đánh giá cao về chất lượng son. Đây là dòng son kem lì với màu đỏ trầm quyến rũ, là sự kết hợp hài hòa giữa nền đỏ và nâu đất mang đến đôi môi quyến rũ, đặc biệt khi thoa không gây cảm giác quá khô trên môi. Tất nhiên, nếu sử dụng liên tục, môi sẽ bị khô. Do đó, trước khi đánh son, bạn nên dùng son dưỡng ẩm và sau khi dùng son cũng nên dùng son dưỡng ẩm để bảo vệ môi.

Son kem lì Merzy M2

Son kem lì Merzy M2
Son kem lì Merzy M2

Son Merzy M2 nằm trong bộ sưu tập Merzy Bite The Beat Mellow Tint với thiết kế hình trụ tròn, nhỏ gọn. Màu vỏ của dòng son này có màu mày trùng với màu son bên trong. Vì vậy, bạn có thể chọn màu son một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải mở nắp son để kiểm tra.

Màu son Merzy M2 Jane Chili là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ và nâu vàng, tuy nhiên chất son vẫn thiên về nâu. Bạn gái có thể dùng son này để vừa đánh lòng môi, vừa làm má hồng hoặc đánh phấn mắt. Đặc biệt, ngay cả khi bạn để mặt mộc ra đường thì chỉ cần tô son cũng đủ làm nổi bật làn da của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!