Những thỏi son môi 3CE được các chị em ao ước sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son 3CE có giá thành bình dân, với số lượng các màu son và công thức son đa dạng nhất, luôn dẫn đầu hot trend. Chính vì những lí do đó mà hầu hết các cô gái đều sở hữu ít nhất một thỏi son 3CE trong túi xách của mình.

Không thể phủ nhận sức hút của những thỏi son màu của thương hiệu 3CE, mỗi lần tung ra bộ sưu tập mới hay cập nhật các phiên bản cho dòng son huyền thoại như son thỏi và son kem lì của hãng là các cô nàng liên tục phải rút hầu bao để sở hữu cho được những màu son hot trend nhất.

Những lí do khiến son 3CE có sức hút khó cưỡng

Màu son môi 3CE không chỉ tạo xu hướng với những kết hợp giữa các tông màu hấp dẫn mà còn có kết cấu son trên môi với hiệu ứng màu sắc nổi bật và sắc nét hơn hẳn so với những dòng son kem hay son thỏi khác.

Chất son đa dạng của son 3CE khiến cho các cô gái thỏa sức sáng tạo trên các chất liệu son khác nhau, từ son tint, son kem và son lì hãng đều cho ra mắt các sản phẩm hoàn hảo nhất. Các yếu tố từ chất son, màu son đến các tiêu chí về độ lì, khả năng bám màu hay các hiệu ứng đặc biệt của son đều tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ.

3CE cũng là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các dòng trang điểm hàng đầu tại Hàn Quốc có giá thành bình dân, với số lượng các màu son và công thức son đa dạng nhất, luôn dẫn đầu hot trend. Chính vì những lí do đó mà hầu hết các cô gái đều sở hữu ít nhất một thỏi son 3CE trong túi xách của mình.

Những thỏi son môi 3CE được các chị em ao ước sở hữu

Son 3CE Velvet Lip Tint

Bảng màu son toàn những tông màu rực rỡ và dễ đánh của 3CE Velvet Lip tint khiến cho các cô gái dù kén màu son đến đâu cũng có thể tậu được cho mình ít nhất một thỏi son.

Màu chủ đạo là đỏ, hồng và cam với sự pha trộn giữa các tông nude và tông đất luôn dẫn đầu xu hướng trong suốt nhiều năm qua đã giúp cho dòng son 3CE Velvet Lip Tint là dòng son bán chạy nhất của son 3CE từ trước đến nay.

Bạn có thể dùng son khi không trang điểm, dùng son khi đi làm, đi chơi và đi học đều phù hợp.

Với 10 màu son tươi xinh không quá trầm và không quá chói nên thỏi son 3CE Velvet Lip Tint dễ dàng

đem lại một diện mạo tươi tắn và trẻ trung cho các cô gái.

Son 3CE Flash Lip Tint

Hiệu ứng bóng nhẹ cùng chất son mỏng và mướt, lấp đầy rãnh môi đem lại một đôi môi căng mịn, mọng nước như một trái cherry chín đã khiến cho thỏi son tint này của 3CE tỏa sáng giữa hàng loạt những lựa chọn son kem lì hay son thỏi 3CE, dù chất son hoàn toàn khác biệt.

Điểm nổi bật và cũng là đặc trưng nhất mà bạn có thể nghĩ đến khi mang thỏi son thương hiệu 3CE này là nó lên màu cực chuẩn và sắc nét dù giữ trên môi nhiều giờ, son cũng không bị lem nhiều khi uống nước và ăn nhẹ.

Son 3CE Glaze Lip Tint

Cũng là một thỏi son tint có chút bóng nhẹ, son 3CE Glaze lip tint phù hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách trang điểm sang chảnh, thời thượng, đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc đêm nhờ hiệu ứng bóng bẩy, bắt ánh đèn của son.

Khác với thỏi son 3CE Flash Lip Tint, chất son dày hơn nên màu son khi lên môi cũng rõ nét hơn, thay vì dùng son lòng môi kẹo ngọt thì bạn có thể đánh son full môi để trở nên nổi bật và tỏa sáng.

Son có 7 tông màu để bạn lựa chọn, đây đều là những màu hot và dễ đánh phù hợp với các tông màu da khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể tậu cả bộ sưu tập 7 màu son này.

Son 3CE Soft Lip Lacquer

Bộ màu son 10 màu bao gồm cả màu nude và màu đất, với 3 tông son tím phù hợp với các cô gái cá tính và có phong cách trang điểm ấn tượng, thường xuyên kết hợp phong cách make up đậm và đánh mắt kĩ càng.

Son 3CE Soft Lip Lacquer cũng là dòng son kem kì mướt mịn vừa lâu trôi lại lên màu son hấp dẫn, đây cũng là kết cấu son phù hợp và đặc trưng nhất của son 3CE về các tông màu son tây và thời thượng như màu đỏ gạch, màu cam đất, màu hồng nude và cam nude.

Son thỏi 3CE Mood Recipe Matte

Khả năng bám màu son vượt trội nhưng không hề gây khô môi, son lên môi đều màu và mướt như một miếng bơ khiến cho các cô nàng muốn sở hữu một thỏi son lâu trôi cho cả ngày dài và yêu thích các tông màu son thời thượng của 3CE cảm thấy hài lòng.

Bao bì thỏi son sang chảnh, vuông vắn không có chi tiết thừa với logo thương hiệu 3CE chiếm trọn phần nắp của thỏi son giúp cho son 3CE Mood Recipe Matte không chỉ lấy lòng được các cô gái ở kết cấu chất son mà còn ở sự yêu thích khi cầm thỏi son chắc tay, nắp đóng mở dễ dàng và sang trọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!