Những thông tin chi tiết đến từ máy ép trái cây Kuvings

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là những thông tin chi tiết về các đặc điểm của máy ép trái cây Kuvings, sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về sản phẩm nhằm chọn cho mình chiếc thích hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện một số dòng sản phẩm máy ép trái cây. Nhưng máy ép trái cây Kuvings là dòng sản phẩm được nhiều người đón nhận nồng nhiệt nhất, bởi sự tiện ích và chất lượng của máy phù hợp với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Đây là chiếc máy rất hữu dụng và được sự yêu thích của rất nhiều người trên thế giới. Chiếc máy rất thích hợp cho những ai yêu thích công việc kinh doanh quán cà phê, quán nước ép trái cây và trong gia đình. Ngoài ép các loại trái cây, máy còn ép được những nguyên liệu rau cải khác. Khi tiến hành ép trái cây, máy có khả năng giữ lại được 100% chất dinh dưỡng từ trái cây mà không làm mất đi nguyên chất của trái cây.

Sau đây là những thông tin chi tiết về các đặc điểm của máy ép trái cây Kuvings, sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về sản phẩm nhằm chọn cho mình chiếc máy ép trái cây Kuvings thích hợp nhất, để bổ sung các chất dinh dưỡng vitamin, và chăm sóc sức khỏe cho gia đình thân yêu của mình.

Đặc điểm nổi trội của máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây Kuvings với những đặc điểm nổi trội sau đây mà các bạn cần phải biết:

Đặc điểm nổi trội của máy ép trái cây Kuvings
Đặc điểm nổi trội của máy ép trái cây Kuvings

Thiết kế: Máy ép trái cây Kuvings được thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc ưa nhìn, làm nổi bật căn nhà bếp của bạn lên. Máy có thiết kế độc đáo, sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS, giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzyme và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và lực ly tâm. Với thiết kế này, máy có thể nghiền nát và ép toàn bộ trái cây mà không cần phải cắt nhỏ ra.

Động cơ: Máy hoạt động với động cơ êm ái, nhịp nhàng, không phát ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vận hành với công suất 240w, không chỉ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, mà còn có khả năng ép tối đa nước từ trái cây ra. Từ đó lưu giữ hương vị và dưỡng chất của trái cây, mang đến cho bạn những ly nước ép thơm ngon và an toàn hơn.

Vệ sinh và bảo quản: Máy ép trái cây Kuvings rất dễ dàng trong việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Vì máy có thiết kế khá đơn giản giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và công sức, có thời gian làm những công việc mà mình yêu thích khác. Sau khi vệ sinh máy sạch sẽ thì chúng ta nên cất và bảo quản máy ở nơi khô ráo nhằm tăng tuổi thọ sử dụng của máy.

Những mẫu máy ép trái cây Kuvings mà bạn có thể tham khảo 

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 chiếc máy ép trái cây Kuvings đang được ưa chuộng của thương hiệu này, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

  • Máy ép trái cây Kuvings C7000
Máy ép trái cây Kuvings C7000
Máy ép trái cây Kuvings C7000

Đây là loại máy có thiết kế tinh tế, sang trọng và mạnh mẽ hơn các loại máy ép chậm thông thường khác với nhiều màu sắc ấn tượng. Máy hoạt động với công suất 240w, sử dụng công nghệ ép chậm ép nước khỏi bã nhờn trục vít xoáy với tốc độ chậm, nước được tách ra khỏi bã một cách đơn giản mà không làm phá hủy các chất vitamin có trong nước ép, giúp tạo ra những ly nước ép nguyên chất, đậm đặc hơn và không có bọt khí.

  • Máy ép trái cây Kuvings EVO-820

Máy được thiết kế với nhiều cải tiến vượt trội về kiểu dáng thời trang, miệng ép, công năng, hiệu suất sử dụng máy. Chức năng nổi bật là ép nguyên trái, nên rất hợp với các quán cà phê, quán nước ép trái cây và gia đình.

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820
Máy ép trái cây Kuvings EVO-820

Cũng giống như máy Kuvings C7000, thì máy Kuvings EVO-820  hoạt động với công suất 240w, tốc độ ép 60 vòng/ phút giúp ép nát các loại trái cây và rau củ quả một cách nhanh chóng, mà không bị tiêu tốn điện năng nhiều. Đây là chiếc máy ép được hàng vạn khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tất cả những thông tin về chiếc máy ép trái cây Kuvings trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc máy ưng ý nhất, để tạo ra các loại nước ép, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của mình và những người thân trong gia đình. Chúc bạn sớm rinh được món đồ gia dụng hữu ích này về nhà nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!