Những thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Fujie nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin về máy sưởi dầu Fujie nhé. Để xem dòng sản phẩm này có tốt và có đáng để mua sử dụng hay không?

Khi tìm hiểu về các sản phẩm máy sưởi dầu thì chắc chắn các bạn cũng sẽ biết đến máy sưởi dầu Fujie. Hiện nay máy sưởi dầu Fujie đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Mặc dù vậy nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc không biết máy sưởi dầu Fujie có tốt hay không và có nên mua máy sưởi dầu Fujie để sử dụng không.

Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin về máy sưởi dầu Fujie nhé. Để xem máy sưởi dầu Fujie có tốt và có đáng để mua và sử dụng hay không.

Giới thiệu về thương hiệu Fujie

Máy sưởi dầu Fujie đến từ thương hiệu Fujie đây là một thương hiệu lớn của Nhật Bản. Mặc dù Fujie chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Khi nhắc đến thương hiệu Fujie chúng ta đều nghĩ ngay đến các sản phẩm như máy hút ẩm, cây nước nóng lạnh, máy sưởi dầu…

Trong đó máy sưởi dầu Fujie là một trong những sản phẩm thế mạnh và làm nên tên tuổi cho thương hiệu Fujie. Máy sưởi dầu Fujie là sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản với nhiều các tính năng thông minh.

Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509
Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509

Ưu điểm của máy sưởi dầu Fujie

Để có thể đánh giá máy sưởi dầu Fujie có tốt hay không? Có nên mua máy sưởi dầu Fujie để sử dụng không? Thì các bạn cần biết được những ưu điểm sau đây.

  • Sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại và an toàn

Máy sưởi dầu Fujie sử dụng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, sau đó sẽ làm cho nhiệt lượng tỏa ra ngoài, giúp cho không khí ấm lên. Với cách làm ấm chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Và trong suốt quá trình sử dụng thì người dùng không cần phải thay dầu.

  • An toàn cho người sử dụng

Khi sử dụng máy sưởi dầu Fujie thì sẽ tỏa hơi ấm dần dần lên nên không đốt cháy không khí, không làm khô da khi sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm bộ phận Rơle nhiệt cảm biến do đó sẽ tự động ngắt và hoạt động lại khi đủ và thiết nhiệt, tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt để đảm bảo có độ ẩm phù hợp.

  • Được thiết kế với nhiều các tính năng thông minh và hiện đại.

Máy sưởi dầu Fujie được thiết kế vô cùng thông minh với 3 nút tăng nhiệt độ: Thấp, vừa cao nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp. Đặc biệt máy sưởi dầu Fujie còn được thiết lập thêm hệ thống tự động thông minh có thể ngắt điện khi máy gặp phải sự cố nghiêng, đổ hay tắt hẳn khi nhiệt độ ở trong phòng quá cao.

  • Đơn giản và dễ sử dụng

Với những thông số kỹ thuật đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được máy sưởi dầu Fujie. Có thiết kế với mẫu mã đẹp mắt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản vừa giúp mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Một số dòng máy sưởi dầu Fujie hiện đang được ưa chuộng

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại máy sưởi dầu Fujie nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những model máy sưởi dầu Fujie dưới đây nhé.

1. Máy Sưởi Dầu Thế Hệ Mới FujiE OFR6511

FujiE OFR6511 được trang bị với 3 mức công suất đó là thấp 1000W, vừa 1500W, cao 2500W giúp bạn có thể lựa chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511
Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511

Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511 còn được thiết kế với hộp chứa tinh dầu thơm và giá đỡ thực phẩm cần để làm nóng trước khi ăn ở bên trên và bộ phụ kiện giá phơi quần áo.

2. Máy Sưởi Dầu Thế Hệ Mới FujiE OFR6509

Máy thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 10 – 20m2. Được thiết kế tối giản, kiểu dáng vô cùng trang nhã và đẹp mắt với tông màu vàng thời thượng.

Với 3 mức công suất thấp 800W, vừa 1200W, cao 2000W máy có tới 9 tấm phát nhiệt, giúp sưởi ấm nhanh, được trang bị nút điều chỉnh công suất và nhiệt độ tối giản giúp dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

3. Máy Sưởi Dầu FujiE OFR5511

Máy sưởi dầu FujiE OFR5511 với 3 mức công suất thấp 1000W, vừa 1500W, cao 2500W thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 15 – 25m2.

Máy sưởi dầu FujiE OFR5511
Máy sưởi dầu FujiE OFR5511

Máy có đến 11 tấm phát nhiệt, đặc biệt còn được tích hợp thêm quạt sưởi siêu tốc hoạt động một cách độc lập và sưởi ấm cực nhanh chóng.

Hy vọng với những thông tin trên đây thì các bạn đã có thể tự tin lựa chọn một model máy sưởi dầu Fujie để sử dụng. Chúc bạn thành công nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!