Tất tần tật thông tin về máy sưởi dầu Tiross bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về máy sưởi dầu Tiross, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu kĩ hơn sản phẩm này cũng như hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross sao cho hiệu quả nhé.

1. Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm cao cấp, sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic để đốt nóng từng thanh sưởi, sau đó làm nóng không khí trong phòng. Dầu diathermic có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt, đặc biệt là không tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng.

Máy sưởi dầu thường được ghép từ nhiều thanh nhiệt và được đặt cạnh nhau như các tấm ghép ở hai bên sườn của máy. Phía sau các thanh nhiệt này có các ống dẫn dầu. Khi kết nối với nguồn điện, các thanh nhiệt sẽ được làm nóng và truyền nhiệt qua dầu, từ đó lan tỏa hơi ấm ra môi trường bên ngoài.

Máy sưởi dầu có đặc điểm là không đốt cháy oxy trong quá trình hoạt động nên không làm giảm độ ẩm không khí, không làm khô da như một số thiết bị sưởi khác. Máy sưởi dầu cũng tạo ra luồng không khí ấm áp và thoải mái mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí xung quanh.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu
Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu (Ảnh: Tiross).

2. Những lý do nên sử dụng máy sửa dầu Tiross

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường máy sưởi dầu, việc chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, máy sưởi dầu Tiross đã chinh phục lòng tin của nhiều người tiêu dùng bởi sự độc đáo và đẳng cấp mà nó mang lại.

Máy sưởi dầu Tiross là thiết bị sưởi ấm thuộc thương hiệu Tiross, Ba Lan, quốc gia được coi là có thời tiết mùa đông khắc nghiệt và lạnh giá. Chính vì thế mà máy sưởi dầu của thương hiệu này có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quan trọng của một chiếc máy sưởi ấm.

Ngoài thiết kế và mẫu mã đa dạng, máy sưởi dầu Tiross còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ba Lan hiện đại. Nhờ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, máy sưởi dầu Tiross bảo vệ làn da khỏi tình trạng khô ráp và khó chịu. Bạn có thể yên tâm rằng sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối đa khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross.

Một ưu điểm khác của máy sưởi dầu Tiross chính là độ an toàn cao. Máy được trang bị nhiều tính năng như rơ le cảm biến tự động tắt, chế độ hẹn giờ cũng như các nút điều chỉnh linh hoạt, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy. 

Với mức giá linh hoạt từ 1 triệu rưỡi đến 4 triệu đồng, máy sưởi dầu Tiross không chỉ đáp ứng nhu cầu sưởi ấm mà còn phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Vậy nên, rất nhiều gia đình đã lựa chọn máy sưởi dầu Tiross cho không gian sống của mình.

Những lý do nên sử dụng máy sửa dầu Tiross
Những lý do nên sử dụng máy sửa dầu Tiross (Ảnh: Tiross).

3. Những đặc điểm nổi bật của máy sưởi dầu Tiross

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Máy sưởi dầu Tiross có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng. Chân đế gồm 4 bánh xe dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào trong gia đình.
  • Hiệu suất sử dụng cao: Máy sưởi dầu Tiross không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn có độ bền cao. Vỏ máy được làm từ chất liệu chống cháy và chịu nhiệt cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài chức năng sưởi ấm phòng, máy sưởi dầu Tiross còn có thể sấy khô quần áo, mang lại cảm giác thơm tho và sạch sẽ.
  • Tính năng an toàn: An toàn là yếu tố được Tiross đặt lên hàng đầu. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Máy được trang bị hệ thống rơ le cảm biến, tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, đảm bảo an toàn cho cả máy và người dùng.
  • Chức năng hẹn giờ thuận tiện: Máy sưởi dầu Tiross mang đến sự tiện lợi cho người dùng nhờ tính năng hẹn giờ. Bạn có thể tắt và hẹn giờ sử dụng máy, đặc biệt là khi bạn đang ngủ.
  • Khả năng làm ấm nhanh: Máy sưởi dầu Tiross có khả năng làm ấm nhanh mà không gây khô da hay nứt nẻ. Các thanh sưởi được gắn quạt Turbo giúp tăng nhiệt độ nhanh chóng, đồng thời giữ cân bằng độ ẩm ở mức tốt nhất. 
  • Tích hợp giàn phơi thông minh: Máy sưởi dầu Tiross tích hợp giàn phơi quần áo thông minh. Bạn có thể sấy khô những đồ dùng nhỏ như quần áo em bé, tất, dày mà không cần dùng tới máy sấy quần áo. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết ẩm hay mưa phùn, quần áo vẫn luôn mềm mại và thơm tho.

4. Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross an toàn tiết kiệm

  • Bước 1: Kiểm tra mức độ an toàn

Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra xem máy sưởi dầu Tiross đã được đặt cách xa tường và các vật dụng khác chưa. Tiếp theo, hãy kiểm tra ổ cắm và dây nguồn để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ

Sử dụng rơle trên máy để điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu. Vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ.

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross an toàn tiết kiệm
Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross an toàn tiết kiệm (Ảnh: Tiross).
  • Bước 3: Chọn mức độ nhiệt

Điều chỉnh nhiệt độ theo các mức nhiệt 1, 2, 3 hiển thị trên máy. 

  • Bước 4: Sử dụng quạt để duy trì nhiệt độ ổn định

Khi máy sưởi đạt đến độ nóng nhất, quạt sẽ bắt đầu thổi ra luồng khí nóng, tăng cường lưu thông không khí trong phòng và giúp duy trì mức nhiệt độ ổn định.

  • Bước 5: Chế độ hẹn giờ

Nếu muốn hẹn giờ cho máy sưởi vào ban đêm, bạn chỉ cần điều chỉnh số giờ cần bật hoặc tắt. Sau đó, vặn núm theo chiều kim đồng hồ đến khi mũi tên chỉ vào thanh đỏ đầu tiên là xong.

5. Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross 

  • Chỉ sử dụng máy sưởi dầu Tiross trong phòng có diện tích phù hợp với yêu cầu của máy để đạt hiệu suất hoạt động tốt nhất.
  • Khi bật máy, hãy chọn công suất tối đa và mở quạt sưởi để nhanh chóng làm ấm phòng. Khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn, điều chỉnh về mức công suất phù hợp. Thêm một chút nước vào hộp nhựa kèm theo để tăng độ ẩm và ngăn chặn tình trạng khô da.
  • Đóng kín cửa phòng để hơi nóng không bị thoát ra ngoài. 
  • Khi máy hoạt động, bề mặt máy sưởi sẽ rất nóng nên tránh chạm phải để bảo vệ an toàn, đặc biệt là nếu trong nhà có trẻ nhỏ.
  • Để tiết kiệm điện năng, đặc biệt là vào ban đêm, hãy sử dụng chức năng hẹn giờ tự động tắt máy. 
  • Trong những ngày mưa hoặc ẩm ướt, bạn có thể tận dụng giàn phơi mini để sấy khô những đồ dùng nhỏ như quần áo, tất, đồ dùng cá nhân mà không cần sử dụng máy sấy quần áo.

Hy vọng những chia sẻ về máy sưởi dầu Tiross cũng như hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross của Websosanh.vn đã giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!