Những thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 nhé. Biết đâu đây chính là chiếc nồi chiên không dầu mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là thiết bị gia dụng phổ biến và cần thiết cho mỗi căn bếp của gia đình. Và model nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Bởi máy sở hữu kiểu dáng bắt mắt, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, vận hành êm ái và có giá thành phải chăng. 

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan do đó các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dòng nồi chiên không dầu Hawonkoo này. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Thiết kế dạng hộp đẹp mắt

Hawonkoo AFH-101 được thiết kế dạng hộp, cửa kính trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm ở trên trong khi nấu nướng. Vỏ ngoài thân nồi bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng cách nhiệt tốt.

Khoang lò bằng thép không gỉ được phủ lớp ceramic chống dính bóng đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp.

2. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 được trang bị điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị sắc nét, theo dõi và tùy chỉnh lựa chọn các chức năng một cách linh hoạt và chuẩn xác. Do đó, người dùng nào cũng có thể sử dụng được kể cả người lớn tuổi. Nồi cài đặt được nhiều mức nhiệt độ 80 – 200 độ C và hẹn giờ tối đa đến 60 phút.

Hawonkoo AFH-101 được thiết kế dạng hộp, cửa kính trong suốt.
Hawonkoo AFH-101 được thiết kế dạng hộp, cửa kính trong suốt.

3. Dung tích lớn

Với dung tích lên đến 10 lít giúp chiên được một con gà nguyên con khoảng 2kg, phục vụ tốt cho gia đình có nhiều thành viên. 

4. Với 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, nên bạn có thể dễ dàng làm được nhiều món ngon cho gia đình. Bạn có thể chế biến được các món ăn như Pizza, nướng bánh mì, nướng thịt, nướng cá, khoai tây chiên, sấy khô, nướng gà, nướng vịt, làm bánh.

5. Công suất lớn 

Với công suất 1500W giúp chiên nướng nguyên liệu nhanh chóng, giảm đến 90% lượng chất béo ở trong thực phẩm. Với quạt đối lưu luân chuyển luồng khí nóng có tốc độ cao trong khoang nồi chiên không dầu giúp thức ăn chín đều, ngon, không bị ám khói và làm mất đi độ tươi ngon vốn có của thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 được tích hợp đèn trong khoang lò, quay xiên Roti, đèn báo trạng thái nhiệt, báo trạng thái nguồn và bào kết thúc chương trình nấu. Do đó, chị em có thể dễ dàng nắm bắt được quá trình nấu nướng, chế biến món ăn một cách thuận tiện hơn.

6. Trang bị nhiều phụ kiện đi kèm

Hawonkoo AFH-101 được trang bị nhiều phụ kiện, hỗ trợ cho bạn chuẩn bị các món ăn một cách dễ dàng hơn. Bao gồm đó là: giỏ lưới xoay, khay nướng, vỉ nướng, thanh xiên Roti và 2 tay cầm.

Hawonkoo AFH-101 được trang bị nhiều phụ kiện, hỗ trợ cho bạn chuẩn bị các món ăn một cách dễ dàng hơn.
Hawonkoo AFH-101 được trang bị nhiều phụ kiện, hỗ trợ cho bạn chuẩn bị các món ăn một cách dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

  • Dung tích sử dụng: 10 lít 
  • Dung tích tổng: Hãng không công bố 
  • Công suất: 1500W 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Chất liệu: Lòng nồi thép không gỉ phủ chống dính, Vỏ nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, không bám bẩn 
  • Phụ kiện lòng nồi: Vỉ tách dầu 
  • Công nghệ làm nóng: Làm nóng điện trở nhiệt 
  • Chức năng nấu: Chiên, nướng thực phẩm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị 
  • Kích thước: Ngang 33cm – Cao 36.5 cm – Sâu 33 cm
  • Khối lượng: 7.6 kg 
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Năm ra mắt: 2020

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 đến từ thương hiệu Hawonkoo nổi tiếng của Hàn Quốc đang năng, dễ dàng sử dụng, thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ là thiết bị nấu ăn hữu ích cho ngôi nhà của bạn. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về để cho công việc nấu nướng của gia đình mình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!