Những thông tin chi tiết về quạt lửng Asia a16008 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng quạt lửng Asia a16008 này nhé.

Quạt lửng Asia là một trong những dòng quạt điện được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến dòng quạt lửng Asia a16008 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Asia

Quạt lửng Asia là một thương hiệu thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển thì hiện nay Asia đã có hai nhà máy Asiavina được tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc – Thành phố Hồ Chí Minh và khu công nghiệp Mỹ Phước – tỉnh Bình Dương. 

Vào cuối năm 2017, thương hiệu quạt điện Asia của Công ty cổ phần Quạt Việt Nam đã được vinh danh nằm trong top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vằng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”. Trong nhiều năm qua, quạt điện Asia đã luôn khẳng định được bị thế thương hiệu sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng quạt có chất lượng tốt và bền bỉ, mang đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Tất cả các dòng quạt Asia hiện nay đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Quạt lửng Asia a16008 với động cơ bạc thau êm ái và không gây tiếng ồn
Quạt lửng Asia a16008 với động cơ bạc thau êm ái và không gây tiếng ồn

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Asia a16008

  • Asia a16008 có 3 tốc độ giúp để người dùng lựa chọn.
  • Điều chỉnh độ cao theo mong muốn.
  • Trang bị cầu chì để chống cháy nổ.
  • Điều khiển núm xoay 3 mức độ giúp dễ dàng sử dụng.
  • Quạt lửng được thiết kế chắc chắn và sải cánh có đường kính 40cm.
  • Hoạt động với công suất 45W và động cơ bạc thau giúp tiết kiệm điện năng.

Thông tin chi tiết về quạt lửng Asia a16008

Sau đây là những thông tin chi tiết về quạt lửng Asia a16008, để các bạn có thể đánh giá dòng quạt lửng này có tốt hay không nhé.

1. Động cơ bạc thau êm ái và không gây tiếng ồn

Quạt lửng Asia a16008 được trang bị động cơ bạc thay hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn nên giữ cho không gian được yên tĩnh, dễ chịu khi sử dụng.

2. Dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt

Quạt lửng Asia a16008 ở trên thân có núm vặn nên người dùng có thể thay đổi chiều cao, cho phép làm mát được trên diện tích rộng và tiện lợi hơn khi sử dụng.

3. Quạt được thiết kế chắc chắn và an toàn cho người sử dụng

Quạt lửng Asia a16008 được thiết kế với 3 cánh cùng kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian sử dụng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, cửa hàng, văn phòng… Chân đế của quạt được thiết kế dạng tròn có đường kính lớn giúp quạt đứng vững và chắc chắn trên mọi mặt phẳng kể cả khi chạy với tốc độ cao, chống lật đổ. Quạt lửng Asia a16008 có sải cánh với đường là 40cm tạo ra luồng gió mạnh.

Lồng quạt và nan quạt được thiết kế chắc chắn, đan khít vào nhau, tạo sự an toàn khi quạt hoạt động. Ngoài ra, lồng quạt và cánh quạt còn được thiết kế dễ dàng tháo rời để bạn có thể tháo rời cho việc lau chùi, vệ sinh. Quạt có túp năng để người dùng điều chỉnh hướng quay.

Quạt lửng Asia a16008 dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt
Quạt lửng Asia a16008 dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt

4. Khả năng làm mát hiệu quả

Quạt lửng Asia a16008 có sải cánh lớn cùng với lưu lượng gió đạt được 44.7m3/phút giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và khả năng làm mát hiệu quả trên không gian rộng. Quạt có 3 tốc độ gió là tốc độ thấp, tốc độ trung bình, tốc độ cao nhất nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu làm mát của người dùng.

5. Thông số kỹ thuật của quạt lửng Asia a16008:

  • Công suất: 45W 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Điều khiển: Không 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 44,7 m3/phút 
  • Kích thước: 40cm x 96cm x 45cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,5kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về quạt lửng Asia a16008 giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!