Những thông tin chi tiết về quạt lửng Benny bf41sl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Benny bf41sl là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoài ấn tượng cùng với nhiều tính năng vượt trội, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất vào những ngày mùa hè nắng nóng.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam quạt lửng có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu. Nhưng dòng quạt lửng Benny của Malaysia vẫn luôn nhận được sự chú ý và tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng Việt. Đặc biệt, khi nhắc đến quạt lửng Benny thì chúng ta không thể bỏ qua được model quạt lửng Benny bf41sl sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội đã chinh phục được người dùng Việt trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu quạt lửng Benny

Benny là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Malaysia và đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Benny cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn nhất với sức khỏe. Chính vì vậy mà các sản phẩm Benny luôn được kiểm soát chặt chẽ về hàm lượng chất độc hại không được vượt quá mức cho phép. 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển thì quạt lửng Benny vẫn luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với phương châm đó là “Gửi gió trao yêu thương”.  Benny đã không ngừng cải tiến về mẫu mã, thiết kế cho đến công nghệ. Do đó, quạt lửng Benny hiện nay luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Những dòng quạt điện Benny luôn được đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái cùng với động cơ chất lượng, thiết kế tinh tế và sang trọng, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.

Quạt lửng Benny bf41sl được sản xuất tại Benny, Thái Lan theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.
Quạt lửng Benny bf41sl được sản xuất tại Benny, Thái Lan theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Đánh giá chi tiết về quạt lửng Benny bf41sl

Quạt lửng Benny bf41sl được sản xuất tại Benny, Thái Lan theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Quạt lửng Benny bf41sl là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoài ấn tượng cùng với nhiều tính năng vượt trội, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất vào những ngày mùa hè nắng nóng.

Vỏ quạt được làm từ nhựa cứng, có độ bền cao, chống oxy hóa và dễ dàng khi vệ sinh lau chùi. Quạt được thiết kế chắc chắn và có độ cân bằng tốt nhờ vào chân đế bản rộng. Do đó, bạn có thể đặt quạt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình. Quạt có 3 cánh bản to được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ và có khả năng chịu lực quay lớn. Cánh có kích thước 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ khắp không gian. 

Quạt lửng Benny bf41sl sử dụng motor Diamond Motor tech siêu bền và có thể hoạt động vô cùng êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn, có khả năng tiết kiệm năng lượng cũng hiệu quả hơn so với các dòng động cơ khách. Benny bf41sl hoạt động với công suất 60W tương đương với mức lưu lượng gió lớn nhất là 54 m3/phút.

Hiện quạt lửng Benny bf41sl có 3 cấp độ giúp cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện thời tiết. Đặc biệt, quạt lửng Benny bf41sl được trang bị thêm công nghệ bảo vệ quá nhiệt giúp hạn chế được những trường hợp cháy nổ, kéo dài tuổi thọ và độ bền khi sử dụng.

Với cấp độ cách điện của quạt được xếp vào loại E, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, quạt lửng Benny bf41sl có trong lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau ở trong nhà.

Quạt lửng Benny bf41sl sử dụng motor Diamond Motor tech siêu bền.
Quạt lửng Benny bf41sl sử dụng motor Diamond Motor tech siêu bền.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Benny bf41sl

  • Công suất: 60W 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Loại quạt: Quạt cây 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Chế độ điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 54 m3/phút 
  • Thương hiệu: Malaysia 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về quạt lửng Benny bf41sl mong rằng qua đây đã giúp các bạn hiểu hơn về model quạt lửng này. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!