Những thông tin về máy xay thịt Philips mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Philips là một công cụ dùng để xay thịt ra thành từng miếng nhỏ, nghiền nhuyễn và mịn thịt, thay vì trước kia chúng ta phải dùng dao để băm thịt nhỏ ra, tốn kém thời gian công sức.

Nắm bắt được cơ hội và nhu cầu của người tiêu dùng, rất nhiều nhà sản xuất thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy xay thịt, với nhiều thiết kế mẫu mã  khá đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc chế biến các món ăn từ thịt xay. Trong đó có thương hiệu máy xay thịt Philips là thương hiệu được nhiều người chọn lựa và tin dùng dùng nhất, đặc biệt là các chị em nội trợ. 

Máy xay thịt Philips có rất nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau với giá thành từ rẻ đến cao cấp. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình chiếc máy xay thịt thích hợp nhất, dựa vào những thông tin bổ ích dưới đây.

Máy xay thịt Philips HR2505
Máy xay thịt Philips HR2505

Các đặc điểm nổi trội của máy xay thịt Philips

Với máy xay thịt Philips thì sẽ có những đặc điểm nổi trội sau đây:

  • Thiết kế

Máy xay thịt Philips được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, làm nổi bật căn nhà bếp của bạn nhưng không chiếm không gian diện tích. Máy được cấu tạo rất đơn giản gồm 2 phần: Phần cối xay và phần máy xay nên việc vệ sinh, lau chùi máy rất dễ dàng và tiện lợi. Phần lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép, không gỉ vừa đảm bảo độ sắc bén của lưỡi dao cũng như đảm bảo độ an toàn sức khỏe cho người dùng

  • Công suất

Máy hoạt với công suất mạnh từ 450w- 1500w tùy theo từng loại máy mà tương ứng với từng công suất. Với công suất này thì máy dễ dàng xay nhuyễn thịt trong thời gian nhanh nhất.

  • Tính năng

Ngoài tính năng xay thịt ra, máy xay thịt Philips còn xay được những loại nguyên liệu thực phẩm khác như: cá, tôm, rau, củ, quả, hạt điều, hạt tiêu… Chúng ta có thể tận dụng tối đa các tính năng của máy trong việc chế biến các món ăn trong bữa cơm gia đình.

Máy xay thịt Philips HR2710
Máy xay thịt Philips HR2710
  • Thời gian bảo hành

Máy xay thịt Philips có thời gian bảo hành thông thường là 2 năm. Với thời gian bảo hành này đã nói lên được chất lượng của sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

  • Vệ sinh và bảo quản

Máy xay thịt Philips cần được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo để tuổi thọ sử dụng của máy được cao hơn.

Những loại máy xay thịt Philips nên chọn mua

Sau đây các bạn có thể tham khảo những chiếc máy xay thịt Philips được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đây là những chiếc máy xay thịt Philips đã được chúng tôi lựa chọn và tham khảo ý kiến của người tiêu dùng.

1. Máy xay thịt Philips HR2505

Đây là sản phẩm có mức giá thành và chất lượng phù hợp với nhiều người tiêu dùng nhất. Máy hoạt động với công suất 450w-500w tùy thuộc vào dung tích của máy. Thiết kế của máy nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, thu hút thị hiếu của khách hàng. Những gia đình có trẻ nhỏ thì máy xay thịt Philips là sự lựa chọn tối ưu nhất để tạo ra các món cháo thịt bằm cho trẻ, nhằm tiết kiệm được thời gian và công sức cho các bà mẹ.

2. Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

Đây cũng là máy xay thịt được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng dùng của sản phẩm. Máy xay với công suất 500w, cho phép bạn xay nhiều loại thực phẩm trong cùng một lúc. Đặc điểm nổi bật của máy này là sự an toàn về chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn, mà còn có thiết kế hệ thống tự động ngắt điện giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

3. Máy xay thịt Philips HR2710

Máy này hoạt động với công suất 450w-1600w giúp xay nhanh và mịn các loại thịt chỉ trong vài phút với tốc độ xay cực lớn. Máy có thiết kế nhỏ, gọn với gam màu tinh tế, sang trọng, làm cho căn bếp của bạn sáng bừng lên. Bộ dao cắt bằng inox, cao cấp, siêu bền bỉ, không gỉ sét, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Tất cả những thông tin về máy xay thịt Philips nói trên, sẽ giúp bạn trong việc chọn cho mình chiếc máy xay hoàn hảo nhất, trong việc chăm sóc cho những người thân yêu của mình các món ăn được chế biến từ thịt xay ngon tuyệt. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian và công sức, bạn có thể làm những công việc mà mình yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!