Những thông tin về quạt lửng Midea fs40-15vd bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Midea fs40-15vd có tốt không, có thực sự chất lượng, sử dụng bền và hiệu quả như mọi người chia sẻ không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé.

Quạt lửng Midea là một trong những thương hiệu quạt lửng nổi tiếng, phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, model quạt lửng Midea fs40-15vd nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi khả năng tạo gió mạnh mẽ, làm mát nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thị.

Midea – thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Midea là một tập đoàn đa ngành lớn nhất Trung Quốc và thế giới. Thương hiệu này bắt đầu từ một xưởng sản xuất nút chai nhỏ nằm ở phía Nam Trung Quốc và sau hơn 49 năm xây dựng thì cho đến này Midea đã trở thành thương hiệu chuyên cung cấp cho thị trường tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thời trang và giá rẻ.

Không giống như những sản phẩm gắn mác Trung Quốc khác, những sản phẩm của Midea đều được sản xuất theo đùng với tiêu chuẩn kỹ thuật của quốc tế. Đặc biệt, trước khi đua đến tay người dùng thì mỗi sản phẩm sẽ đều phải trải qua tiến hành kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nếu như có sản phẩm lỗi, thì sẽ bị hủy bỏ và không được đưa vào thị trường để tránh gây hại cho sức khỏe, an toàn cho người dùng.

Midea cung cấp cho người dùng những sản phẩm gia dụng khá đa dạng từ quạt, nồi cơm điện, bếp từ cho đến lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy giặt, tủ lạnh…Trong đó, thương hiệu cung cấp nhiều các sản phẩm quạt điện với nhiều chủng loại như quạt bàn, quạt đứng, quạt treo tường, quạt lửng…nhằm có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Quạt lửng Midea fs40-15vd được thiết kế gọn đẹp, trang nhã
Quạt lửng Midea fs40-15vd được thiết kế gọn đẹp, trang nhã

Quạt lửng Midea có tốt không?

Các model quạt lửng Midea được thiết kế gọn đẹp, trang nhã, thường có màu xám, màu trắng, màu đen đây là những gam màu hài hòa và hoàn hảo với mọi không gian kiến trúc. Cho bên bạn có thể sử dụng quạt lửng Midea cho gia đình, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Với cánh quạt sải dài, công suất lớn giúp làm mát được những diện tích rộng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, một số quạt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng chỉ cần ngồi yên tại chỗ cũng có thể điều chỉnh được các chức năng mà không cần phải lại gần quạt. 

Chức năng hẹn giờ của quạt cho phép người dùng lựa chọn thời gian hẹn tắt giờ một cách linh hoạt, đảm bảo nếu như có lỡ quên tắt quạt thì quạt vẫn cứ tắt đúng thời gian hẹn, tiết kiệm điện năng. Lồng quạt đan khít nên đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Với động cơ bạc thau vận hành êm ái, hạn chế được tiếng ồn khi hoạt động và không gây ra khó chịu cho người xung quanh.

Những ưu điểm nổi bật của quạt lửng Midea fs40-15vd

Quạt lửng Midea fs40-15vd sử dụng công suất 45W giúp tiết kiệm điện năng, dễ dàng vệ sinh, điều chỉnh linh hoạt hướng gió mang đến cho bạn một mùa hè mát mẻ và không lo lắng nắng nóng.

Quạt lửng Midea fs40-15vd có cánh quạt sải dài, công suất lớn giúp làm mát được những diện tích rộng
Quạt lửng Midea fs40-15vd có cánh quạt sải dài, công suất lớn giúp làm mát được những diện tích rộng
  • Quạt sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, ít bám bụi, sáng bóng và thiết kế tháo lắp dễ dàng cho việc vệ sinh.
  • Sải cánh 40cm giúp tạo ra làn gió mát tỏa rộng khắp căn phòng.
  • Điều chỉnh 3 cấp độ gió với nút vặn dễ dàng cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt hướng gió và chiều cao của quạt sẽ thỏa mãn được nhu cầu làm mát của mỗi người để phù hợp với không gian làm mát và sức khỏe của người dùng.
  • Quạt có thiết kế chân đế tròn chắc chắn nên không bị rung lắc khi quạt hoạt động.
  • Quạt lửng Midea fs40-15vd hoạt động với công suất 45W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đã được chứng nhận 5 sao về tiết kiệm năng lượng hiệu quả từ bộ công thương.
  • Lưu lượng gió đạt 70m3/phút mang đến luồng gió tỏa mạnh sử dụng được trong không gian căn phòng có diện tích từ 15m2 trở lên giúp tạo cảm giác mát mẻ ngay khi vừa sử dụng.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Midea fs40-15vd

  • Công suất: 45W 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: 67dB 
  • Lưu lượng gió: 70 m3/phút 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: Sâu x Rộng x Cao (45cm x 130cm x 40cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Đường kính: Lồng quạt (45cm)

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về quạt lửng Midea fs40-15vd có thể giúp các bạn nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhằm giải quyết cái nắng chói chang của mùa hè. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần sự tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!