Những thông tin về quạt tháp Tiross ts9182 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm quạt tháp nào cho gia đình? Vậy thì có thể tham khảo model quạt tháp Tiross ts9182 nhé.

Để phù hợp với không gian nội thất hiện đại của các gia đình hiện nay, thì các thiết bị nội thất đang ngày càng được cải thiện và nâng cấp hơn từ mẫu mã cho đến chất lượng. Và quạt tháp hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn vừa có hiệu quả làm mát hốt vừa làm đẹp cho không gian. Chính vì vậy, gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt tháp Tiross tốt và chất lượng để sử dụng trong mùa hè này.

Đôi nét về thương hiệu quạt tháp Tiross

Quạt tháp Tiross sản phẩm đến từ thương hiệu Tiross nổi tiếng – chuyên về đồ gia dụng có nguồn gốc trực tiếp từ Ba Lan. Tiross là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng với các mặt hàng nổi bật như máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, ấm đun nước, nồi cơm điện, máy ép hoa quat…Các sản phẩm của thương hiệu này luôn không ngừng cải tiến về chất lượng, kiểu dáng thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những yêu cầu ngày càng cao.

Vào năm 2008, Tiross đã gia nhập vào thị trường Việt Nam và đã mang đến nhiều dòng sản phẩm gia dụng chất lượng cùng với mức giá bán phải chăng, mẫu mã đa dạng. Và một trong những sản phẩm hót, nhận được sự yêu thích của nhiều người dùng đó là quạt tháp Tiross. 

Review chi tiết về quạt tháp Tiross ts9182

Quạt tháp Tiross ts9182 với cửa gió siêu dài mang đến khả năng thổi gió rộng và tăng hiệu quả làm mát lên gấp đôi so với những dòng quạt làm mát thông thường. Trong phần này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng quạt tháp Tiross ts9182 này nhé.

Quạt tháp Tiross ts9182 được thiết kế không cánh rất an toàn cho trẻ nhỏ.
Quạt tháp Tiross ts9182 được thiết kế không cánh rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Về thiết kế

Quạt tháp Tiross ts9182 được thiết kế không cánh rất an toàn cho trẻ nhỏ, cho dù bé không may chạm vao. Quạt sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng cùng gam màu trắng sang trọng nên bạn có thể đặt quạt ở mọi vị trí trong ngôi nhà của mình. Quạt có thiết kế tay cầm dễ dàng di chuyển cùng với cửa gió tự động đóng mở giúp chống được tối đa bụi bẩn khi mà bạn không sử dụng để quạt, bởi cánh quạt sẽ tự động đóng lại vô cùng mỹ quan. 

Với phần cửa gió siêu dài cùng thiết kế mặt sau kẻ dọc giúp tản nhiệt và tránh làm nóng động vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, mặt điều khiển cảm ứng cùng màn hình sắc nét giúp người dùng sử dụng mượt mà, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, quạt còn đi kèm thêm điều khiển từ có thể nhận diện đến 6m nên rất tiện lợi cho việc điều chỉnh dù ở khoảng cách xa.

Về tính năng

Quạt tháp Tiross ts9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt là chế độ gió tự nhiên, gió phòng và gió ngủ để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, với 12 tốc độ gió vô cùng thuận tiện cho bạn khi muốn chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng hay môi trường xung quanh. 

Quạt hoạt động với đồ ồn vô cùng thấp dưới 63dB nên vô cùng êm ái và không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với motor biến tần giúp quạt trở nên tiết kiệm điện năng hơn. 

Quạt tháp Tiross ts9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt.
Quạt tháp Tiross ts9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt.

Thông số kỹ thuật của quạt tháp Tiross ts9182

  • Công suất: 35W 
  • Tốc độ gió: 12 tốc độ 
  • Chế độ gió: 3 chế độ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Độ ồn: <>
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Đường kính x Cao (17cm x 132cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,6kg 
  • Trọng lượng bao bì: 8,3kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Thương hiệu: Ba Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên đây là những thông tin chi tiết về quạt tháp Tiross ts9182 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây là chiếc quạt tháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để giúp không gian thêm phần hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao nhờ vô số các tính năng tiên tiến.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!