Những thương hiệu lò nướng thùng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua lò nướng thùng cho gia đình. Bạn đang phân vân giữa các thương hiệu lò nướng trên thị trường. Sau đây sẽ là những nhãn hiệu lò nướng tốt nhất hiện nay.

1. Lò nướng thùng Sanaky

Sanaky là thương hiệu chính thức của công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật, được lắp ráp chủ yếu tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh và điện dân dụng với giá thành rẻ phải chăng.

Trong 20 năm trưởng thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Sanaky đã để lại một dấu ấn khó phai trong phân khúc thị trường giá rẻ đặc biệt là các sản phẩm lò nướng Sanaky

lò nướng thùng Sanaky

Lò nướng thùng đến từ thương hiệu Sanaky

Điều đặc biệt khiến lò nướng Sanaky thu hút được khách hàng là vì giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm cũng thuộc vào dạng “bền” . Tuy nhiên nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định sắm cho mình một sản phẩm lò nướng Sanaky thì bạn nên chọn những dòng sản phẩm có dung tích trên 35 lít vì các sản phẩm này có kết hợp thêm cả quạt đảo nhiệt giúp cho nhiệt độ ổn định và tản đều trong lò. Thêm vào đó việc kết hợp với kính 2 lớp giúp nhiệt độ được giữ lâu , ổn định hơn giúp thực phẩm chính nhanh và đều, lò còn được tích hợp đèn chiếu sáng giúp bạn có thể quan sát được thực phẩm trong suốt quá trình chế biến.

Các sản phẩm lò nướng Sanaky có giá khá mềm, chỉ với hơn 1.200.000đ các chị em đã có thể sở hữu những modern có thể tích tầm 35 lít như lò nướng Sanaky VH-359S.

2. Lò nướng thùng Electrolux

Thương hiệu Electrolux được bảo chứng chất lượng từ nhà sản xuất đến từ Thụy Điển, hiện tại các sản phẩm đến từ Electrolux đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan hoặc Malaysia. Electrolux đã được tạp chí Forbes vinh danh là một trong năm công ty hàng đầu về hàng hóa tiêu dùng có chất lượng tốt nhất.

Việc sở hữu một chiếc lò nướng thùng Electrolux là bạn đã sỏ hữu một thiết kế sang trọng, tiêu chuẩn Châu Âu và tạo cảm giác thân thiện nhất với người sử dụng. Việc sử dụng chất liệu tốt như thép không gỉ hay kính chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt cùng khay thực phẩm trang bị lớp chống dính sẽ giúp đỡ tối đa các chị em nội trợ trong việc làm bếp hàng ngày.

lò nướng thùng Electrolux

Lò nướng thùng đến từ Thụy Điển – Electrolux

Tuy nhiên giá của lò nướng thùng Electrolux có giá khá cao từ 1.200.000đ cho những modern nhưlò nướng Electrolux EOT4550với thể tích 21 lít, với những sản phẩm có thể tích lớn hơn thì giá sẽ cao hơn.

3. Lò nướng thùng Pensonic

Được thành lập từ năm 1982, với hơn 34 năm kinh nghiệm, thương hiệu Pensonic đến từ Malaysia đã đem đến cho khách hàng một trong những sản phẩm lò nướng thùng chất lượng. Các sản phẩm lò nướng thùng Pensonicđã được xuất khẩu đến các thị trường như Trung Đông cũng như Đông Nam Á.

Ưu điểm của lò nướng thùng Penonic là có chất lượng tốt cùng nhiệt độ ổn định, có thể dùng để nướng bánh hoặc các món nướng và đặc biệt các lò nướng thùng Pensonic đều được trang bị quạt đối lưu. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của loại lò nướng Pesonic là không có đèn bên trong lò nướng, vì vậy nếu đặt lò ở nơi thiếu sáng sẽ khó quan sát thực phẩm trong quá trình sử dụng.

lò nướng thùng Pensonic

Lò nướng thùng đến từ thương hiệu Pensonic

Với thể tích lò tầm 30 lít bạn có thể sở hữu được lò nướng Pesonic AE-300N với giá chỉ khoảng 800.000đ

4. Lò nướng thùng Panasonic

Thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản từ lâu đã chinh phục thị trường Việt Nam với 100% vốn nước ngoài. Các sản phẩm lò nướng thùng Panasonic đều được đảm bảo chất lượng từ công ty mẹ, đặc biệt đều đi kèm đầy đủ các bộ phụ kiện như xiên que. xiên quay, . . phục vụ tối đa cho mục đích sử dụng.

lò nướng thùng Panasonic

Lò nướng thùng đến từ thương hiệu Nhật – Panasonic

Ưu điểm của sản phẩm lò nướng thùng Panasonic là có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho các gia đình có diện tích bếp nhỏ cùng tính năng tiện lợi như phát chuông báo hoặc tự động ngắt khi kết thúc nướng và đặc biệt được bảo hành chính hãng dài hơn.

Nhược điểm chính của loại sản phẩm này không đa dạng như các hãng như Sanaky hay Electrolux, mặt khác phần thể tích của lò nướng cũng không quá to nên sẽ khó sử dụng để nướng các loại thực phẩm có khối lượng lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh ưu nhược điểm của các loại đèn chiếu sáng

So sánh ưu nhược điểm của các loại đèn chiếu sáng

Lựa chọn đèn chiếu sáng để học tập và làm việc rất cần sự hiểu rõ về đặc điểm của từng loại đèn, hiện trên thị trường có 4 loại đèn là compact, đèn Led, đèn halogen và đèn sợi đốt. Loại đèn nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!