Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua bồn cầu cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua được bồn cầu ưng ý lắp đặt cho căn phòng tắm của gia đình thêm tiện nghi, sang trọng thì chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là những tiêu chí giúp người dùng chọn mua bồn cầu chất lượng tốt.

1. Kiểu dáng bồn cầu

kinh nghiệm chọn bồn cầu loại nào tốt

Chọn bồn cầu cho gia đình phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Một trong những yếu tố quan trọng khi tìm mua một chiếc bồn cầu chính là kiểu dáng. Hiện nay có 3 loại bồn cầu được nhiều người sử dụng nhất, đó là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. Để tiết kiệm diện tích thì người sử dụng thường chọn bồn cầu 1 khối và bồn cầu treo tường, còn đối với hầu hết nhu cầu thông thường thì có thể chọn loại bồn cầu 2 khối tùy theo thiết kế của phòng tắm.

2. Chất liệu bồn cầu

Bồn cầu đạt được những vẻ đẹp thẩm mỹ cần sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại, trong đó chất liệu bồn cầu là một trong những tiêu chí giúp người dùng đưa ra những lựa chọn về yêu cầu khác như khả năng giữ nhiệt nóng/lạnh, độ bền và sở thích sử dụng. Các chất liệu bồn cầu phổ biến bao gồm: sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, granite,… Trong đó, chất liệu sứ vệ sinh đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều hộ gia đình nhờ cấu tạo nhẹ và dễ dàng vệ sinh.

3. Lượng nước tiêu thụ

Thực chất bồn chứa nước không phải là yếu tố quyết định đến khả năng xả sạch bồn cầu mà là lực xả; một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước nhất định cần có khả năng đẩy nước xả tốt trong khi chỉ cần một lượng nước nhỏ. Thay vì chọn bồn cầu có lượng nước xả mỗi lần nhiều nhưng lực xả yếu phải xả nước lại nhiều lần thì các loại bồn cầu cao cấp mà bạn nên mua cần chú trọng vào lực xả của nước để tiết kiệm nước tối ưu.

4. Tính năng sử dụng

chọn mua bồn cầu loại nào tốt

Chọn mua bồn cầu theo tính năng

Bên cạnh các tiêu chí cơ bản về chất lượng, tiện ích và khả năng tiết kiệm nước thì một yếu tố không thể bỏ qua chính là các thiết lập nâng cao dành cho các đối tượng người dùng sẵn sàng dành ngân sách để mua bồn cầu điện tử với các chức năng tiện lợi như: nắp đóng mở êm, chế độ sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô, nhiều chế độ phun rửa vệ sinh đa dạng,…

5. Các thương hiệu uy tín

Thiết bị vệ sinh trên thị trường có sự đa dạng trong những năm gần đây do nhu cầu cao, tuy nhiên điều này dẫn đến sự xuất hiện của ngày càng nhiều các dòng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ chưa được kiểm chứng về chất lượng, uy tín có thể dẫn đến những nguy cơ khi mua.

Do đó , người dùng nên lựa chọn sử dụng sản phẩm của các thương hiệu có uy tín cao trên thị trường ví dụ như: bồn cầu TOTO, INAX, Ceasar, Viglacera,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!