Những tiêu chí quyết định một chiếc bếp điện từ tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

1. Yêu cầu về bề mặt kính:

Mặt kính bằng thủy tinh thể sẽ giúp nhiệt dung không bị lãng phí ra ngoài trong quá trình nấu.

Mặt kính dán trên bề mặt của bếp phải được nhà sản xuất công bố về chất lượng, đạt loại A. Bởi loại A là loại tốt nhất. Bếp từ tốt với mặt kính loại A sẽ chịu được cường lực và nhiệt độ cao ở mức 650 – 700 độ.

Mặt kính bếp có đường kính càng lớn càng tốt để có thể nấu được cả những nồi có diện tích lớn.

2. Yêu cầu về cấu tạo mâm từ:

Bếp từ với đường kính mâm từ lớn, nhiều thanh hướng từ và chất lượng cuộn dây đồng cao sẽ cho tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt mâm từ cũng là bộ phận quan trọng quyết định công suất bếp. Bo mạch tốt sẽ giúp bạn điều khiển dễ dàng. Bếp từ cao cấp thường có thêm mạch bán dẫn công suất IJBT.

Mâm từ bên trong bếp phải là loại bằng đồng chất lượng cao, ít lẫn tạp chất. Thông thường loại tốt có 8 thanh còn loại chất lượng kém chỉ có 6 thanh.

3. Yêu cầu về thời gian bảo hành:

Bếp từ là loại đồ gia dụng chịu tải dòng điện cao nên cần chọn sản phẩm có bảo hành càng lâu càng tốt.

Thời gian bảo hành càng kéo dài với một sản phẩm kỹ thuật công nghệ cao như bếp từ càng chứng tỏ độ bền. Một số hãng cao cấp áp dụng mức bảo hành đến 2 năm.

4. Yêu cầu về chứng nhận chất lượng:

Hãy chọn bếp được cấp giấy có nguồn gốc rõ ràng. Một số giấy chứng nhận mà bạn có thể tin tưởng được, đó là:

4.1 Chứng nhận CE: Chứng nhận bắt buộc đối với một số hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên minh châu Âu. Đây là chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu về an toàn, sức khỏe, môi trường và bảo vệ người tiêu dùng.

4.2 Chứng nhận GS: Là chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật an toàn của Đức. Chứng nhận này được chấp nhận bởi người tiêu dùng và nhà phân phối ở các nước khác trong và ngoài châu Âu.

4.3CB: Chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC (Ủy Ban điện tử quốc tế).

4.4 Vrohs: Chứng nhận sản phẩm không chứa 6 chất độc hại có trong nguyên liệu bao gồm chì, thủy ngân, cadmium, crôm +6, PBB và PBDE.

5. Yêu cầu về các tính năng phụ:

5.1 Bếp điện từ nên có chức năng san nhiêt để đảm bảo được nguồn điện của gia đình bạn không bị quá tải.

5.2 Có cảnh báo nhiệt lượng còn dư, chức năng này cảnh báo cho người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào

5.3 Chức năng chống tràn – khi nước tràn vào khu vực bảng điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt

5.4 Chức năng khóa an toàn trẻ em – khi chức năng khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống bảng điều khiển sẽ không hoạt động được và bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp và nếu nhà có trẻ con, chúng sẽ không tự mở bếp lên được.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!