Những tính năng cần thiết cho điện thoại thông minh hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa stereo, khả năng chống thấm nước-chống bám bụi hay tích hợp cảm biến dấu vân tay đều là những tính năng cần thiết cho điện thoại thông minh hiện nay.

Trong vài năm qua, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã tạo thêm những tính năng độc đáo khác nhau trên các smartphone trong nỗ lực làm nổi bật dòng sản phẩm của mình, và cuối cùng là nâng cao độ cần thiết của các thiết bị cầm tay. Vì vậy, trong khi một số đổi mới không đem lại thành công, thì có nhiều tính năng trở thành xu hướng và đặc điểm nổi bật của làng điện thoại thông minh. Dưới đây là 7 tính năng không được phổ biến trên điện thoại thông minh nhưng là tính năng cần thiết hiện nay.

Loa stereo

a

Loa stereo không nhất thiết cần phải đặt ở mặt trước, và việc tích hợp loa stereo rất cần thiết trong việc nâng cấp chất lượng âm thanh, hướng tới trải nghiệm phương tiện truyền thông. Hơn nữa, ngày càng xuất hiện nhiều dòng phabet màn hình lớn, do đó việc trang bị loa stereo không phải quá khó khăn đối với các nhà sản xuất lớn hiện nay.

Khả năng chống nước và chống bám bụi

Năm ngoái, chiếc Samsung Galaxy S5 cạnh tranh với dòng Sony Xperia cạnh ở khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67, cho thấy khả năng chống thấm sẽ bảo vệ thiết bị tốt hơn khi chẳng may dính nước. Phiên bản Galaxy S6 và 6 Edge không có tính năng này khiến cho nhiều người dùng thất vọng.

Tính năng phân chia màn hình đa nhiệm

Các smartphone Android hàng đầu như Samsung và LG sở hữu tính năng chia màn hình, cho phép có thể chạy một hay hai ứng dụng cùng một lúc. Giao diện TouchWiz của Samsung thực sự có thể hỗ trợ 5 ứng dụng nổi trong cửa sổ riêng trên màn hình. Hiện tại, dòng điện thoại di động Android đang được trang bị phần cứng mạnh mẽ, như vi xử lý 8 nhân 64 bit và và Ram dung lượng 2-4 GB, do đó tính năng này sẽ có nhiều cải tiến trong tương lai.

Bút S-Pen

a

Dòng Glaxy Note của Samsung tạo nên sự nổi bật khác biệt khi đi kèm với bút cảm ứng S-Pen, nhờ đó người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị màn hình lớn hơn. Với bút S-Pen, Samsung đã phát triển nhiều tính năng mở rộng trải nghiệm người dùng khi sử dụng phablet của nó. Một số công ty tung ra sản phẩm cạnh tranh nhưng thực sự chưa có chiếc phablet nào được tích hợp bút S-Pen hấp dẫn như dòng Samsung Note .

Nút tắt âm vật lý

Như đã thấy trên dòng iPhone của Apple, các chuyển đổi nút vật lý nằm ngay bên trái để điều khiển âm lượng và cho phép tắt chuông điện thoại mà không cần nhấc điện thoại lên.Thực tế là có rất nhiều cách để tắt âm điện thoại một cách dễ dàng, nhưng có một số tình huống rất cụ thể mà tính năng này hữu ích như nhanh chóng tắt âm trong khi họp.

Đèn flash LED hai tông màu

Đèn flash là tính năng quan trọng khi người dùng muốn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Và đèn LED sử dụng công nghệ hai tông màu được ưa chuộng hơn hẳn bởi cho hình ảnh sinh động, tự nhiên hơn. Hiện công nghệ này chỉ có mặt trên iPhone và một số smartphone Android.

Cảm biến sinh trắc học

a

Nhiều smartphone hiện nay được tích hợp cảm biến dấu vân tay để nâng cao tính bảo mật như iPhone 5s, iPhone 6, 6 Plus, Meizu MX4 Pro, Huawei Mate 7, và gần đây nhất là Samsung Galaxy S6/ S6 edge. Công nghệ này được người dùng chào đón và hứa hẹn trở thành tiêu chuẩn cho smartphone trong năm 2016.

Ngần Vũ

Phonearena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!