Những tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có khối lượng giặt khá lớn, nhưng chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA này lại giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả tối ưu

Chắc hẳn những khách hàng sử dụng sản phẩm của Electrolux đều biết được tính năng Inverter của máy giặt Electrolux chất lượng như thế nào. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu cụ thể qua máy giặt Electrolux EWF1024BDWA dưới bài viết sau đây.

Công nghệ Invertrer giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả

máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Tuy có khối lượng giặt khá lớn, nhưng chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA này lại giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả tối ưu. Đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp vào trong máy giặt. Hơn nữa, công nghệ này cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và hoạt động bền bỉ lâu dài.

Công nghệ UltraMix tiết kiệm bột giặt, lưu giữ quần áo bền màu

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA công nghệ UltralMix hiện đại nằm ở phân khúc cao cấp. Với công nghệ này, chất giặt tẩy được hòa tan hoàn toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết ố bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

Giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giảm nhăn cho quần áo

Quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Vapour Care, nước được làm nóng thành hơi và phun trực tiếp vào quần áo. Chức năng này khá phù hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn, cần nâng niu như quần áo trẻ em, áo sơ mi, vải voan, lụa… Tính năng này giúp bạn không cần tối thời gian ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Giặt sạch hơn với lồng giặt Lily

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA có chế độ vận hành êm ái

Thiết kế hình tổ ong, lồng giặt Lily được làm từ thép chống rỉ giúp tối ưu hiệu quả quá trình giặt tẩy. Hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát tốt với đồ giặt, dễ dàng đánh bật mọi vết ố bẩn cứng đầu và bảo vệ cho quần áo luôn bền đẹp, sạch mới.

Chế độ giặt siêu nhanh chỉ trong vòng 15 phút

Với những ngày mưa gió, hay những ngày quá bận rộn mà quần áo vô tình bị bẩn Electrolux Inverter EWF1024BDWA mang đến chế độ giặt nhanh như một trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết tình trạng trên. Sau khi cho những bộ quần áo tương đối mỏng, ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có ban đầu.

Công nghệ giặt bằng nước nóng giúp kháng khuẩn hiệu quả

Giặt bằng nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt được nhiều vết ố bẩn cứng đầu. Ngoài ra chức năng này cũng giúp tiêu diệt các vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và các thành viên khác.

Vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian hoạt động

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA có tốc độ giặt cực nhanh

Với chương trình tự động này máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA bằng cách đẩy nước lên cao, quay lồng giặt với tốc độ cực nhanh, đánh bay mọi ố vết bẩn bám ở mặt trong và mặt ngoài của lồng giặt. Sau khi kết thúc quá trình Electrolux Inverter EWF1024BDWA luôn sạch sẽ, không còn tình trạng bụi bẩn, lông thú cưng… còn sót lại trong lồng máy.

Chế độ khóa trẻ em mang đến sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Với tính năng khóa trẻ em ở những gia đình có trẻ nhỏ của máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA chính là một giải pháp an toàn, xứng đáng được nhiều người lựa chọn. Với tính năng này, nếu như nắp máy bị mở quá lâu, máy giặt sẽ tự động báo hiệu liên tục, đồng thời xả hết nước ra ngoài, bảo vệ trẻ không bị ngợp nước nếu như vô tình nghịch rơi vào lồng giặt.

Nhìn chung, sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA phù hợp với những gia đình có đông người. Đặc biệt, những gia đình có trẻ em hoặc người có làn da nhạy cảm hay dị ứng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Với tính năng giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng sẽ giải quyết nhanh chóng được tình trạng này.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!