Sự khác biệt của máy giặt Electrolux EWF1024BDWA và Sharp ES-FK1054SV-G giá 9 - 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 11 triệu, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình 1 chiếc máy giặt lồng ngang với nhiều công nghệ tiên tiến cùng khối lượng giặt lớn. Đây là 2 mẫu máy giặt phù hợp với các gia đình có đông thành viên nhờ khối lượng giặt lớn lên đến 10kg.

So sánh tính năng của Electrolux EWF1024BDWA và Sharp ES-FK1054SV-G

Cùng có mức giá tương đương 9 – 10 triệu đồng và là 2 máy giặt động cơ dây curoa có inverter tiết kiệm điện, liệu bạn nên chọn máy giặt nào phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình? Electrolux EWF1024BDWA với công nghệ cảm biến hiện đại hay Sharp ES-FK1054SV-G với tốc độ quay vắt cao, khô cực nhanh và tiết kiệm điện ấn tượng với J-Tech Inverter?

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Giá tham khảo: 10.990.000

  • Máy giặt Electrolux EcoInverter 10 kg EWF1024BDWA có công nghệ cảm biến giặt Sensor Wash giúp tăng hiệu quả giặt sạch và loại bỏ cặn bẩn. Hai cảm biến trước và sau khi giặt phát hiện ngay vết bẩn của quần. (quần áo trước khi giặt để xác định thời gian giặt, sau khi giặt máy sẽ phát hiện cặn bột giặt để xác định thời gian giũ.)
  • Máy giặt cao cấp của Electrolux sử dụng công nghệ UltraMix. Công nghệ này giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn trong nước nhẹ nhàng đánh bay vết bẩn và giữ quần áo bền màu.
  • Giặt hơi nước chăm sóc hơi phun hơi nước lên quần áo để làm sạch chúng. Tính năng này hoạt động tốt đối với các mặt hàng ít bám bẩn, mỏng, dễ nhăn cần được nâng niu như quần áo trẻ em, sơ mi, voan, lụa… Chức năng tiết kiệm thời gian.
  • Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.
  • Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA cung cấp 8 chương trình giặt tuyệt vời: làm mới, giặt nhanh 15 phút, đồ len, đồ mỏng, giặt 60 phút, cotton, sợi tổng hợp, em bé và 7 chương trình khác (xem bảng thông số kỹ thuật). Chương trình giặt sảng khoái loại bỏ mùi và giảm nếp nhăn.
  • Do được trang bị công nghệ EcoInverter của hãng nên chiếc máy giặt Eco Inverter này tiết kiệm điện nước mặc dù có công suất lớn. Hơn nữa, công nghệ này cho phép máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và cho độ bền lâu dài.
  • Lồng giặt Lily hình tổ ong bằng thép không gỉ giúp tối đa hóa hiệu quả. Phương pháp lỗ nhỏ tạo ra những luồng nước nhỏ cực mạnh, ma sát tốt với mâm giặt, dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, bảo vệ an toàn cho quần áo.
  • Những ngày mưa hoặc quá bận rộn để giặt quần áo. Chức năng giặt nhanh trên máy giặt Electrolux giải quyết vấn đề trên. Quần áo mỏng, sạch có thể được giặt trong 15 phút.

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G
Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G

Giá tham khảo: 10.990.000

  • Làm sạch bằng hơi nước loại bỏ bụi nhỏ và vi khuẩn khỏi vải. Tùy chọn này bảo vệ các gia đình có trẻ nhỏ và da nhạy cảm.
  • Máy Giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G Giặt Nước Nóng 90° J-tech Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng
  • Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn cho quần áo vào trong khi máy đang chạy. Từ đó, chỉ rửa đồ thừa một lần để tiết kiệm thời gian.
  • Sau khi mất điện, máy giặt sẽ ghi nhớ các chương trình của nó. Nhấn nút Khởi động sau khi có điện trở lại để tiếp tục giặt và tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng khóa trẻ em của máy giặt cửa trước này cho phép cha mẹ yên tâm bằng cách khóa các phím trên bảng điều khiển để trẻ em không thể nghịch được.
  • Máy giặt cũng sẽ đóng cửa nên trẻ không mở được và rơi vào lồng giặt hoặc làm đổ nước ra sàn.
  • Cài đặt giặt nhanh giúp tăng áp lực nước và tốc độ quay của lồng giặt để giặt áo sơ mi nhẹ trong 15 phút.
  • Máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054SV-G lý tưởng cho hộ gia đình đông người từ 7 người trở lên với dung tích lồng giặt 10,5 kg.
  • Thiết kế mượt mà, màu sắc và kiểu dáng sang trọng giúp bạn dễ dàng sử dụng và nâng tầm không gian sống của mình.
  • Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054SV-G có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt và màn hình hiển thị thuận tiện cho việc lựa chọn chương trình giặt.
  • Máy giặt được tích hợp 10 chương trình (xem bảng thông số kỹ thuật) gồm giặt cực nhanh 15 phút, giặt ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt tiết kiệm, đồ len, đồ cotton, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt, xả + vắt, và giặt chăn màn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Chương trình chống dị ứng làm sạch quần áo ở nhiệt độ thích hợp, loại bỏ các chất gây dị ứng và nếp nhăn cho làn da nhạy cảm.

Sự khác biệt của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024BDWA và Sharp ES-FK1054SV-G

Tính năng khóa trẻ em giúp máy hoạt động an toàn hơn
Tính năng khóa trẻ em giúp máy hoạt động an toàn hơn

Bên cạnh những khác biệt về công nghệ, 2 model máy giặt cửa ngang 10kg và 10,5kg này có mức giá chênh lệch không nhiều nhưng khiến người dùng băn khoăn và cân nhắc khi chọn mua, Electrolux EWF1024BDWA giá khoảng 10 triệu và Sharp ES-FK1054SV-G giá khoảng 9 triệu đồng ( tùy nơi bán).

Tuy giá cao hơn nhưng không phải máy giặt Electrolux EWF1024BDWA sẽ tốt hơn, sản phẩm này vượt trội ở công nghệ cảm biến để đưa ra chế độ giặt giũ hợp lý và sạch sẽ tối ưu tùy thuộc vào độ bẩn của quần áo.

Trong khi đó, máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G lại có tốc độ quay vắt lớn hơn đáng kể (1400 vòng/phút so với 1200 vòng/ phút), thêm nữa, máy giặt này cũng tiết kiệm điện hơn với chỉ số tiêu thụ điện chỉ bằng 1 nửa so với Electrolux EWF1024BDWA cực kỳ ấn tượng nhờ công nghệ J – Tech Inverter ( chỉ 8.76 Wh/kg so với 14.3 Wh/kg ).

Ngoài ra, máy giặt Sharp được sản xuất mới năm 2021 trong khi Electrolux thì được ra mắt từ năm 2019. Đây cũng là điểm bạn có thể cân nhắc khi chọn mua.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Các mẫu máy giặt lồng ngang với các phân khúc giá khác nhau đều có thông tin ở websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-FK1054SV-G có nên mua cho năm 2023?

Review máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-FK1054SV-G có nên mua cho năm 2023?

Máy trang bị nhiều chế độ giặt như: giặt cực nhanh 15 phút, ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt, giặt chăn ga,... đủ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Đây là mẫu máy giặt đáng giá cho các gia đình để sử dụng lâu dài. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!