Sự khác biệt của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024BDWA và Toshiba TW-BK105S3V(SK) giá 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 máy đều có khả năng giặt lên đên 10kg quần áo, rất phù hợp với các gia đình có đông thành viên. Máy giặt đến từ thương hiệu uy tin là Toshiba và Electrolux nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

So sánh tính năng máy giặt cửa ngang giá 8 triệu đồng

Electrolux EWF1024BDWA và Toshiba TW-BK105S3V(SK) đều có mức giá khá xấp xỉ trong khoảng 8 triệu đồng, tuy nhiên khối lượng giặt khác nhau và các tính năng giặt giũ cũng khác biệt. Cùng tìm hiểu thêm về các dòng máy giặt này để có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Electrolux EWF1024BDWA là máy giặt biến tần Electrolux có thể chứa 10 kg đồ giặt. Nó có màu trắng, có cửa trước và bảng điều khiển với các nút xoay và giao diện người dùng song ngữ. Máy Giặt Electrolux EWF1024BDWA 10Kg Inverter là chiếc máy giặt Electrolux này có trọng lượng 10 kg sẽ là vật dụng hữu ích cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Biến tần cho phép máy chạy hiệu quả hơn, tiết kiệm cả điện năng và chất lỏng. Electrolux EWF1024BDWA là máy giặt Inverter, không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp gia đình tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là cứu cánh sáng giá cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người thân có làn da nhạy cảm. Vapor Care sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, được chứng minh là có hiệu quả chống dị ứng và vi sinh vật.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt không chỉ giúp bột giặt thấm sâu đánh bật vết bẩn hiệu quả mà còn hạn chế tích tụ cặn bột giặt trên quần áo, từ đó hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, ngứa da. Khả năng sử dụng nước lạnh để làm sạch là một khía cạnh độc đáo khác của công nghệ này. Kết quả là quần áo sẽ giữ được màu sắc và độ bóng trong thời gian dài.

Để tiện lợi hơn cho người dùng, sau khi máy đã chạy được 15 phút, chúng ta có thể tạm dừng nhanh chóng, nhấn nút “thêm quần áo” và cho đồ giặt vào.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Giá tham khảo: 8.390.000 đồng

Khả năng tạo sóng nước cực mạnh của chiếc máy giặt này được thực hiện nhờ sự kết hợp của ba công nghệ: sóng siêu tốc Greatwaves, Real Inverter và Color care. ngăn nắp tối đa.

Ngoài ra, quần áo đã được xử lý bằng công nghệ Chăm sóc màu sắc ít bị mất màu và co rút sau khi giặt.

Công nghệ Real Inverter của Máy giặt Toshiba 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) cho phép mô tơ quay với nhiều tốc độ khác nhau, tối ưu hóa việc sử dụng điện nước của lồng giặt với chi phí thấp mà vẫn duy trì hiệu suất cao. Hiệu suất làm sạch vượt trội.

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) theo phong cách châu Âu, được bổ sung bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt thân thiện với người dùng với các nút xoay và nút điều khiển đơn giản.

Với 16 tùy chọn khác nhau, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm giặt giũ theo nhu cầu cụ thể của mình bao gồm giặt nhanh trong 15 phút, không làm mất màu, đồ len/hỗn hợp/trẻ em, đồ cotton, giặt tiết kiệm cotton, v.v. (Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong tài liệu kỹ thuật).

Chương trình giặt em bé, nâng cao hiệu suất xả, làm sạch quần áo không bọt xà phòng, an toàn cho da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chức năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc cài đặt lại chương trình theo cách thủ công. Bạn sẽ không phải mất thời gian tự khởi động lại chương trình giặt của mình sau khi mất điện nhờ tính năng tự động khởi động lại.

Với chế độ vắt cực khô, máy giặt inverter TW-BK105S3V(SK) có thể quay với tốc độ 1200 vòng/phút, nghĩa là quần áo của bạn sẽ khô nhanh chóng sau khi phơi—lý tưởng cho thời tiết ẩm ướt.

Nên chọn máy giặt cửa ngang giá 8 triệu nào tốt trong 2 model trên?

Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt
Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt

Khối lượng giặt 9kg – 10kg nên 2 model máy giặt cửa ngang trên là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhiều thành viên (5-7 người) hoặc những người thường xuyên giặt một lần khối lượng lên đến 9,5 kg quần áo.

Tốc độ quay vắt của cả 2 model này đều đạt 1200 vòng/phút, với động cơ dây curoa. Như vậy về khả năng quay vắt thì 2 model này đều có hiệu suất giặt ở mức tốt. ( hiện nay các model máy giặt cửa ngang tốc độ cao nhất đạt khoảng 1400 vòng/phút)

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) có hiệu suất năng lượng đạt 9.8 Wh/kg, tiết kiệm điện năng đáng kể so với máy giặt Electrolux EWF1024BDWA  với hiệu suất 14.3 Wh/kg.

Như vậy, trong tầm giá 8 triệu đồng bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 model trên không có nhiều sự khác biệt. Kích thước của Electrolux EWF1024BDWA lớn hơn và khối lượng giặt lớn hơn do đó phù hợp với không gian nhà ở rộng rãi, trong khi đó nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì Toshiba TW-BK105S3V(SK) phù hợp hơn cho bạn.

Hy vong với các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt trong tầm giá 8 triệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt lồng ngang khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không?

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không?

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi được tư vấn sử dụng máy giặt của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!