Những tính năng nổi bật của Tivi Samsung 43TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43TU8100 dù được ra mắt từ năm 2020 nhưng tới thời điểm này vẫn thu hút được nhiều người nhờ công nghệ thị giác vô cùng chân thật.

Tivi Samsung 43TU8100 được thiết kế tràn viền bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian. Hình ảnh của tivi đạt chuẩn 4K kết hợp với công nghệ HDR 10+ đem tới những khung hình chất lượng. Ngoài ra, 43TU8100 còn có rất nhiều tính năng nổi bật như chơi game, điều khiển bằng giọng nói,… Mời bạn đọc bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tivi thế hệ mới này nhé!

Màn hình 3 cạnh không viền mới lạ của tivi Samsung 43TU8100

Tivi Samsung 43TU8100 có thiết kế 3 cạnh không viền khiến hình ảnh hiển thị chân thực, hòa quyện vào không gian tạo nên bức tranh 3D cực kì độc đáo. Màn hình lớn 43 inch phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Chân đế chữ V úp ngược tạo nên độ chắc chắn cho thiết bị. Bạn có thể đặt tivi ở bất kỳ mặt phẳng nào mà không lo bị rơi vỡ. Hệ thống dây nối được xếp khéo léo phía sau màn hình tạo nên sự gọn gàng cho không gian bài trí.

Màn hình 3 cạnh không viền mới lạ của tivi Samsung 43TU8100 

Công nghệ hình ảnh sống động của tivi Samsung 43TU8100

Hình ảnh của tivi Samsung 43TU8100 có độ phân giải Ultra HD 4K đem tới chất lượng ảnh cao gấp 4 lần so với tivi thông thường. Độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh được tăng cường nhiều hơn nhờ công nghệ HDR 10+. Từ đó màu sắc cũng như đường nét của ảnh đẹp và sắc nét hơn.

Công nghệ Crystal Display giúp mở rộng bảng màu của tivi 43TU8100. Điều này giúp màu sắc của từng cảnh vật hiện lên chân thực và giống với bản gốc nhất. Cùng với đó, khả năng hiển thị và chi tiết ảnh được nâng cao nhờ công nghệ UHD Dimming.

Một điểm đặc biệt nữa của chiếc tivi Samsung này là khả năng nâp cấp chất lượng ảnh từ thấp lên gần 4K. Bộ xử lý tiên tiến của thiết bị sẽ cho ra những thước phim đẹp nhất, rõ nhất. Công nghệ Contrast Enhancer tăng độ tương phản tự động, khiến khung hình chân thực và hấp dẫn hơn.

Âm thanh mạnh mẽ và chi tiết hơn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Chất lượng âm thanh của tivi Samsung 43TU8100 43 inch được nâng cấp nhờ công nghệ Dolby Digital Plus. Đi cùng với đó là cặp loa có công suất lên tới 20W cho chất âm trở nên vang, rõ tiếng và chi tiết hơn. Nếu bạn là người yêu thích ca nhạc thì đừng bỏ qua bất kỳ chương trình âm nhạc nào trên tivi nhé!

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 mang tới kho giải trí vô tận

Smart tivi Samsung 43TU8100 dùng hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản, dễ dùng. Kho ứng dụng có sẵn trong tivi đa dạng gồm Netflix, YouTube, Trình duyệt web,… Bạn cũng có thể tự cài thêm một số ứng dụng giải trí khác như Clip TV, FPT Play, Galaxy Play,…

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 mang tới kho giải trí vô tận

Tính năng tuyệt vời của tivi Samsung 43TU8100

Ngoài công nghệ về hình ảnh tân tiến, âm thanh mạnh mẽ thì tivi 43TU8100 còn hấp dẫn người xem vì nhiều tính năng đa dạng như chơi game, điều khiển bằng giọng nói,…

Chơi game không bị đứng hình nhờ công nghệ Real Game Enhancer

Smart tivi Samsung 43TU8100 được tích hợp công nghệ Real Game Enhancer. Nhiệm vụ chính là giúp đồ họa trong trò chơi sắc nét hơn, chuyển động mượt mà hơn không bị nhiễu ảnh hưởng tới cuộc vui của bạn.

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant

One remote của 43TU8100 được thiết kế đơn giản, giảm tải tối đa các phím số không cần thiết để việc điều khiển tiện lợi hơn. Ngoài ra, trợ lý ảo Google Assistant của tivi Samsung 43TU8100 cho phép bạn tìm kiếm bằng giọng nói. Người dùng chỉ cần đưa ra những câu lệnh đơn giản là tivi sẽ tự bắt sóng, phân tích và thực hiện trong thời gian ngắn.

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Ngoài hai tính năng trên, tivi Samsung 43TU8100 có thể biến chiếc smartphone của bạn thành điều khiển thông minh. Hoặc bạn cũng có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng. Với chiếc tivi thông minh này việc giải trí của cả gia đình sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.
Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.