Những tính năng nổi bật trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 có những điểm nổi bật gì để trở thành lựa chọn tivi cỡ nhỏ tốt nhất cho gia đình?

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là mẫu tivi thông minh cỡ nhỏ bạn không nên bỏ lỡ, nếu chỉ sở hữu một ngân sách hạn chế. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong bài viết sau đây để biết lý tại sao nhé!

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 có ngoại hình tinh tế và đơn giản. Thiết bị sở hữu viền mỏng đáng ngạc nhiên cùng kích cỡ 32 inch thuận lợi để đặt tại các gian phòng nhỏ, giúp điểm tô khoảng không nội thất của các thành viên trong nhà.

Phần chân đế tivi được làm hình chữ V úp ngược đem đến cảm giác cao cấp, sang trọng tương tư như những chiếc tivi đắt tiền.

Ngoài ra, với kích 32 inch nhỏ gọn, thiết bị cũng rất phù hợp để bày trí ở những nơi không có diện tích quá lớn như phòng ngủ, phòng khách,….

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Chất lượng âm thanh và hình ảnh trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Để đánh giá một chiếc tivi có tốt hay không, chất lượng hình ảnh và âm thanh là hai yếu tố không thể bị bỏ qua.

Hình ảnh sắc nét, ổn định của Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 có được độ phân giải màn hình HD, đi kèm tấm nền kỹ thuật IPS giúp mở rộng nhìn đến 178 độ. Nhờ đó bất kể dù ngồi vị trí nào, bạn cũng có khả năng quan sát dễ dàng các nội dung trên màn hình.

Hơn thế nữa, công nghệ này cũng hỗ trợ các chuyển động trở nên mượt mà, sống động hơn, tránh hiện trạng bị giật lag. Đây là yếu tố thúc đẩy độ bền của tivi tăng đáng kể.

Tivi đến từ Casper còn được cung cấp cho hệ điều hành Android 9.0 thông minh. Nhờ đó đem đến những cảm giác giải trí thoải mái, phong phú hơn với trợ lý ảo nhanh nhẹn, nhận lệnh điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh đó không thể bỏ qua những ứng dụng thông minh từ kho ứng dụng Google play. Chức năng chromecast giúp truyền đạt thông tin bạn thích từ các thiết bị di động đồng nhất sang màn hình tivi để bạn mặc sức hưởng thụ cảm giác trên màn hình kích thước lớn.

Đặc biệt, Android tivi Casper có độ phân giải màn hình HD, phối hợp cùng công nghệ Super Brightness và 2K HDR giúp hiển thị hình ảnh sống động và chân thực. Màu sắc cũng được làm tươi không thua kém gì tự nhiên.

Hình ảnh sắc nét, ổn định của Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Công nghệ âm thanh ấn tượng

Casper được cung cấp kỹ thuật thanh âm Dolby Audio có khả năng xóa bỏ những tạp âm. Nhờ đó khách hàng sẽ được thưởng thức những hiệu ứng thanh âm vòm sống động không thua kém rạp chiếu phim.

Đi kèm với tổng công suất loa 20w, chắc chắn bạn cảm nhận thanh âm thuần khiết và rất sôi nổi trên thiết bị.

Một số tính năng thông minh khác trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất trên Casper là Google assistant và search dữ liệu trên Youtube bằng tiếng Việt. Nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự động, hiện đại hợp xu hướng hiện nay.

Nền tảng Android 9.0 trên chiếc smart tivi Casper này được xây dựng kết nối thông tin rất trực quan. Vì thế khách hàng sẽ không mất thời gian để làm quen với việc sử dụng thiết bị.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng phong phú nhiều thể loại của Casper chắc chắn cũng đủ sức thỏa mãn nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình.

Một số tính năng thông minh khác trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Như vậy có thể thấy, Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là lựa chọn tương đối hoàn hảo trong phân khúc tivi cỡ nhỏ giá rẻ. Do đó thay vì chỉ tập trung tới các thương hiệu lớn, bạn hãy dành chút sự quan tâm của mình cho thiết bị rất đáng sở hữu này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!