Những tính năng thông minh của Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD là chiếc tivi có nhiều tính năng thông minh. Các tính năng đó là gì?

Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD là chiếc tivi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Đi kèm với các đặc điểm và cấu tạo thì chiếc tivi này còn có nhiều tính năng tiện dụng. Các tính năng đó là gì? Các tính năng đó vận hành như thế nào? Chúng ta hãy cùng giải đáp trong bài viết tổng quát dưới đây nhé.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD

Yếu tố đầu tiên chính là chất lượng hình ảnh. Chiếc tivi này có được một chất lượng hình ảnh cao cấp. Để có được điều đó, nhà sản xuất đã trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Khiến cho chiếc tivi có được khả năng hiển thị cực tốt.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD

Màn hình với độ phân giải Full HD 1080p sẽ đem đến những hình ảnh rõ nét hơn. Chuẩn Full HD là chuẩn độ phân giải bắt buộc phải có ở những tivi hiện đại. Đi kèm với đó là góc nhìn rộng lên đến 178 độ cho bạn không gian xem thoải mái. Dù có ngồi ở góc độ nào thì màu sắc cũng không bị biến đổi

Bên cạnh đó thì còn có công nghệ điều chỉnh ánh sáng nền. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng nền cho màn hình tivi. Khả năng này sẽ giúp cải thiện độ tương phản cũng như độ bão hòa của màn hình. Khiến cho hình ảnh trở nên rõ ràng và sâu sắc hơn.

Công nghệ Dolby Audio đem tới trải nghiệm âm thanh vòm chân thật

Vấn đề âm thanh trên tivi cũng rất quan trọng. Với chiếc tivi này, người xem sẽ được trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio sống động. Công nghệ này sẽ mang đến cho người xem những cảm giác âm thanh chân thật. Âm thanh sẽ được thể hiện thông qua loa kép công suất 8W. Bạn sẽ được trải nghiệm những chất lượng âm thanh như đang ở sân vận động hoặc nhà hát.

Công nghệ Dolby Audio đem tới trải nghiệm âm thanh vòm chân thật

Những tính năng của Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD

Không cần biết chiếc tivi đó như thế nào. Điều mà người dùng thường quan tâm nhất đó chính là các tính năng. Tính năng của chiếc tivi sẽ là yếu tố quyết định đến trải nghiệm của người dùng. Nếu nói về tính năng thì chiếc tivi này có nhiều tính năng đa dạng bao gồm:

Kho ứng dụng đa dạng trên Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị hệ điều hành Android 9.0. Đây là hệ điều hành bản quyền do Google sản xuất. Do đó nó có chứa hơn 5000 ứng dụng và các chương trình khác nhau. Bạn có thể tùy chọn để có được những chương trình mình yêu thích

Điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua ứng dụng trên điện thoại Android

Đây là tính năng giúp cho việc điều khiển tivi trở nên tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Android TV về. Như vậy là chiếc điện thoại đã biến thành một chiếc micro. Bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói một cách đơn giản.

Điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua ứng dụng trên điện thoại Android

Dùng Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD để chiếu màn hình điện thoại

Đây là một tính năng khá hay đến từ chiếc tivi. Trước đây, bạn thường hay chia sẻ hình ảnh trên điện thoại với mọi người. Tuy nhiên chiếc điện thoại khá nhỏ, sẽ khó khăn để mọi người cùng nhìn thấy hình ảnh. Hoặc bạn thường làm việc với màn hình điện thoại nhỏ nên khó thấy rõ. Nhưng bây giờ với khả năng chiếu hình ảnh, bạn có thể phóng to mọi thứ để xem rõ hơn.

Trên đây là tổng quát về những tính năng của Smart Tivi Skyworth 42 inch 42STC6200 FHD. Chiếc tivi này được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên mức giá của nó chỉ có khoảng gần 8 triệu. Tính ra thì bạn vẫn khá là hời. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh với mức giá rẻ thì đây là gợi ý cho bạn. Hãy mang chiếc tivi này về nhà để khiến cho những giây phút thư giãn của gia đình bạn trở nên trọn vẹn hơn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!