Những tính năng tiện dụng của Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch sở hữu nhiều tính năng thông minh tiện dụng. Các tính năng đó là gì?

Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch là chiếc tivi thông minh tuyệt đỉnh. Nó sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho nó thêm nhiều tính năng công nghệ mới mẻ. Nhờ đó mang lại cho người dùng những tiện ích không ngờ. Các tính năng của chiếc tivi thông minh này là gì? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi trả lời câu hỏi đó nhé.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch tuyệt hảo với công nghệ hiện đại

Chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này thì khỏi phải bàn. Do được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên hình ảnh sẽ được thể hiện một cách sắc nét. Từ màu sắc, độ nét, độ mượt,… bất kỳ thứ gì liên quan đến hình ảnh đều đạt mức hoàn hảo tối đa. Bạn sẽ có được những hình ảnh chân thực và sống động nhất mỗi khi bật tivi.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch tuyệt hảo với công nghệ hiện đại

Công nghệ âm thanh hơn cả những gì một chiếc tivi có thể mang lại

Chiếc Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này sẽ mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh tinh khiết nhất. Chưa kể là tivi còn được trang bị tính năng điều chỉnh âm lượng thông minh. Tính năng này sẽ giúp cho âm thanh không bao giờ bị to quá mức. Dù bạn có chuyển kênh liên tục thì mức âm lượng vẫn sẽ được điều chỉnh tự động hợp lý.

Các tính năng tiện dụng trên Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Tất nhiên để trở nên nổi trội thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng khác. Các tính năng đó bao gồm:

Điều khiển Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch bằng điện thoại

Đầu tiên phải nói đến khả năng điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ vào ứng dụng T – Cast. Đây là tính năng biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc remote. Bạn có thể dùng nó để điều khiển tivi rất tiện lợi. Bạn cũng có thể chia sẻ những gì trên màn hình lên mạng xã hội. Mang đến cho bạn khả năng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói trên Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Nếu bạn không muốn điều khiển tivi bằng remote hay điện thoại thì còn một cách khác nữa. Đó chính là sử dụng giọng nói của bạn. Bất kỳ chương trình nào cũng sẽ được thực hiện theo mệnh lệnh của bạn. Đây là một công nghệ hiện đại của khoa học tương lai. Đem tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói trên Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Công nghệ trình chiếu điện thoại Chromecast

Bạn đã quá chán nản với màn hình nhỏ của chiếc điện thoại. Vậy tại sao không trình chiếu nó lên trên màn hình lớn của tivi. Với ứng dụng Chromecast. Bạn có thể chiếu tất cả mọi thứ lên chiếc tivi Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch này. Khi đó dù là làm việc hay chơi game cũng đều có những hình ảnh lớn và rõ ràng. Không còn khiến bạn mỏi mắt khi nhìn. Dù chiếc điện thoại của bạn là Android hay iOS thì vẫn có thể thực hiện chức năng này.

Kho ứng dụng vô cùng lớn cho bạn tha hồ lựa chọn

Chiếc tivi thông minh Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch này còn sở hữu một kho ứng dụng vô cùng lớn. Bạn có thể tìm được bất kỳ ứng dụng nào trên chiếc tivi này. Từ Netflix, Youtube hay bất kỳ trình duyệt nào cũng sẽ có cho bạn. Mục đích giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Kho ứng dụng vô cùng lớn cho bạn tha hồ lựa chọn

Trên đây là những tính năng tiện ích của chiếc Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch. Với những công nghệ hiện đại cùng tính năng tiện ích này, người dùng có thể sử dụng tivi để giải trí hoặc làm việc cực kỳ hiệu quả và thoải mái. Nếu bạn đang muốn có một chiếc tivi thông minh thì còn chần chờ gì nữa? Hãy mang chiếc tivi này về cho gia đình mình đi nào. Chắc chắn các thành viên trong gia đình bạn sẽ rất yêu thích chiếc tivi này đấy.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!