Những tính năng trên smartphone Android mà iPhone chào thua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc cho những gì mà iPhone được trang bị thì vẫn có những tính năng đã xuất hiện trên smatphone Android từ rất lâu. Đây đều là những tính năng rất hữu ích cho người dùng

Sẽ thật tuyệt vời nếu những chiếc iPhone sẽ được trang bị thêm những tính năng hữu ích và thiết thực từ dòng smartphone Android. Dưới đây đều là những tính năng được người dùng rất chờ đợi.

Thẻ nhớ

Người dùng smartphone Android luôn có nhiều không gian lưu trữ hơn

Người dùng smartphone Android luôn có nhiều không gian lưu trữ hơn

Trong khi người dùng iPhone cần phải xác định rõ dung lượng mình sử dụng trước mỗi lần chọn mua iPhone thì với người dùng Android lại thoải mái hơn. Các dòng smatrphone Android ngoài bộ nhớ trong còn được trang bị thêm thẻ nhớ để người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ của máy khi cần thiết. Ngoài ra, thẻ nhớ trên smartphone còn giúp sao chép dữ liệu nhanh chóng từ điện thoại đến những thiết bị di động khác.

Hỗ trợ 2 Sim

Với nhu cầu sử dụng cho công việc và gia đình thì nhiều người thường sử dụng hơn 1 sim điện thoại. Những chiếc iPhone thì vẫn luôn cho người dùng 1 khe cắm thẻ sim vì vậy nếu bạn muốn sử dụng thêm một số khác thì phải sắm thêm một chiếc điện thoại khác. Trong khi đó rất nhiều smartphone Android đã được trang bị 2 khe cắm thẻ sim rất tiện lợi cho người dùng.

Sạc không dây

Các dòng smartphone cao cấp của Samsung được trang bị công nghệ sạc không dây

Các dòng smartphone cao cấp của Samsung được trang bị công nghệ sạc không dây

Công nghệ sạc không dây đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng smartphone, bạn chỉ cần đặt điện thoại vào đế sạc là điện thoại đã tiến hành sạc rồi. Không cần tới sự rườm rà như là cắm cáp sạc, và cả những mớ dây sạc rối tung lên khiến ta mất nhiều thời gian nữa. Rất tiếc tính năng này chỉ xuất hiện trên những chiếc smartphone Android cao cấp thay vì những chiếc iPhone thế hệ mới.

Sạc nhanh

Khả năng sạc nhanh của những dòng smartphone Android rất hữu ích cho người dùng thường xuyên bận rộn đặc biệt là với những máy có dung lượng pin lớn. Khả năng sạc nhanh giúp cho máy rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn một nửa thậm chí là 1/3 so với thời gian thông thường.

Cổng hồng ngoại

Với một chiếc smartphone Android được cài đặt ứng dụng chuyên dụng là bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong căn nhà mình như tivi, điều hòa, đầu máy…. tất cả có được là thông qua cổng hồng ngoại. Trong khi tính năng này vẫn mất hút trên chiếc iPhone 7.

Chạm 2 lần sáng màn hình

Một tính năng cực kỳ hữu ích trên Android mà qua bao nhiêu thế hệ iPhone vẫn chưa có. Đó là tính năng chạm 2 lần sáng màn hình. Bạn có thể mở khóa, hoặc khóa chiếc dế yêu của mình chỉ với một thao tác đơn giản. Việc này sẽ đảm bảo đồ bền cho phí nguồn của điện thoại, bạn không cần phải nhấn quá nhiều lần phím này để mở điện thoại nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!