Những tính năng tuyệt vời của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi hiện đại của LG. Khi lựa chọn chiếc tivi này, người dùng sẽ có nhiều lợi ích. Để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì chiếc tivi này có nhiều tính năng. Các tính năng đó là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI mang đến sự tinh xảo cho ngôi nhà bạn

Chiếc tivi này có viền Nano Bezel tinh gọn. Chiếc tivi này có thiết kế để hòa hợp với bất kỳ căn phòng nào. Nó sẽ đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời mà không bị gián đoạn.

Màu sắc thuần khiết của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI

Màu sắc RGB thuần khiết sẽ đem tới chất lượng hình ảnh trung thực. Công nghệ NanoCell sử dụng hạt nano để lọc bỏ các màu xỉn. Đồng thời sẽ tạo độ thuần khiết của phổ RGB.

Màu sắc thuần khiết của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI

Độ phân giải 4K UHD của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI đem lại hình ảnh sắc nét

TV NanoCell đem lại chất lượng 4K. Chất lượng này đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về giá trị điều chỉnh tương phản (CM). Mở ra trải nghiệm hình ảnh trong và rõ nét tuyệt vời. Tất cả sẽ được hoàn thiện với độ phân giải 4K và công nghệ NanoCell.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI sở hữu công Nghệ Dolby Vision IQ & Atmos

Dolby Vision IQ sẽ cải tiến các lợi thế của Dolby Vision. Đem lại cho bạn cảm giác xem phim tốt hơn. Dải bắt sáng rộng (HDR)  giúp độ sáng, màu sắc, độ tương phản màn hình được tinh chỉnh thông minh. Mỗi kiểu tinh chỉnh sẽ phù hợp cho từng loại hình và điều kiện ánh sáng.

Công Nghệ HDR 10 Pro & HLG Pro đem lại chất lượng hình ảnh HDR

NanoCell TV đem tới chất lượng hình ảnh HDR. Chất lượng này được tối ưu nhờ tinh chỉnh các dạng thức HDR chính là HDR 10 và HLG. Giúp bạn có thể thưởng thức mọi nội dung với độ phân giải cao như thực tế.

Công Nghệ HDR 10 Pro & HLG Pro đem lại chất lượng hình ảnh HDR

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI cho bạn chơi game Thế hệ mới

Các tính năng hỗ trợ sẽ bao gồm

  • VRR là tốc độ làm mới biến
  • ALLM là chế độ trễ tự động thấp
  • eARC là kênh trả về âm thanh nâng cao

Các tính năng trên sẽ giúp đáp ứng các thông số kỹ thuật HDMI 2.1. Những tính năng mới nhất này giúp cho hình ảnh chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn. Đồng thời đồ họa cũng sẽ trở nên mượt mà, đồng bộ. Đem tới cho bạn một trải nghiệm chơi game giống như thật hơn.

Màu sắc thuần khiết cho trải nghiệm xem thể thao như ở sân vận động về nhà

Nano Accuracy,NanoCell TV đem tới màu sắc chuẩn xác từ bất cứ góc nhìn nào mà không bị biến dạng. Bạn sẽ có thể theo dõi trận đấu yêu thích của bạn với Pure Colors trên TV màn hình siêu lớn cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Đem lại âm thanh vòm Bluetooth cho bạn đắm chìm trong các trận đấu

NanoCell TV sẽ biến âm thanh 2.0 thành âm thanh 4.0 ảo. Bạn có thể nghe hiệu ứng âm thanh vòm chỉ bằng việc kết nối với 2 loa Bluetooth. Đem lại cho bạn cảm giác tận hưởng sống trong bầu không khí trực tiếp.

Tính năng AI ThinQ của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI nhận diện bằng giọng nói

LG AI ThinQ thông minh khiến cuộc sống tiện nghi hơn. Nhận diện giọng nói tự nhiên cho phép bạn đặt lệnh và điều khiển Hệ sinh thái Internet kết nối vạn vật tại nhà.

Tính năng AI ThinQ của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI nhận diện bằng giọng nói

Đó là những tính năng mà chiếc tivi Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO91TNA NanoCell ThinQ AI mang lại. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Và nếu bạn thích chiếc tivi này thì đừng bỏ qua nó nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!