Những tính năng ưu việt của Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kể từ khi ra mắt, Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E được nhiều đánh giá và nhận xét tích cực. Không sai khi chiếc bếp này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng Websosanh tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E là hàng chất lượng cao của thương hiệu Bosch. Chiếc bếp cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường trong nước. Được tích hợp đầy đủ các yếu tố thiết kế và chức năng đặc biệt phù hợp với gian bếp Việt.

Mô tả sản phẩm Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Một thiết kế ấn tượng với gam màu đen sang trọng. Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E kết hợp của 3 vùng nấu hiện đại. Đáp ứng nhu cầu nấu nướng của đại đa số gia đình ở nước ta. Việc chọn chương trình nấu phù hợp giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có tới 9 cài đặt nhiệt.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E còn được tích hợp tính năng độc đáo – Booster. Khi tích hợp tính năng này vào bếp, sẽ giúp cải thiện mạnh mẽ công suất của bếp. Tính năng này giúp chế biến món ăn nhanh chóng hơn, rất cần thiết trong những tình huống khẩn cấp.

Để tránh quá tải, thời gian sử dụng tối đa mặc định cho chức năng này là 10 phút/lần. Lõi từ của Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E sử dụng khá nhiều điện năng. Tuy nhiên bếp có công nghệ inverter thông minh hơn để hỗ trợ việc nấu nướng.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E với thiết kế gọn gàng, tiện lợi
Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E với thiết kế gọn gàng, tiện lợi

Những tính năng ưu việt của Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Đầu tiên, bếp điện từ Bosch PUJ61RBB5E có 3 vùng nấu. Các vùng nấu được thiết kế cách xa nhau. Chính vì thiết kế hiện đại nên bạn có thể dễ dàng nấu 2 bữa cùng lúc mà không cảm thấy chật chội. Đặc biệt, model PUJ61RBB5E cực kỳ an toàn, không sinh nhiệt, mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi vào bếp.

1. Tính năng hẹn giờ nấu

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E có bảng điều khiển trực quan và thiết kế các chức năng cài đặt thời gian vượt trội. Người dùng chỉ cần xác định đúng thời gian; bếp từ sẽ tự động bật và tắt khi đến giờ bắt đầu nấu.

Tính năng hiện đại này đặc biệt hữu ích trên Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E. Khi chuẩn bị các công thức nấu ăn cần sự kiên nhẫn như kho cá, hầm xương hay nấu cháo. Người dùng không lo bị cháy hay trào nước trong suốt thời gian hẹn giờ để thực hiện các công việc khác mà bữa ăn.

Tính năng hẹn giờ nấu cao cấp của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E
Tính năng hẹn giờ nấu cao cấp của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

2. Tính năng cảnh báo nhiệt dư hiện đại với 2 cấp độ

Một trong những hãng bếp từ cao cấp rất chú trọng đến tính năng an toàn cho người dùng đó là Bosch. Chiếc bếp từ đặc biệt với tính năng cảnh báo an toàn cho khách hàng. Mẫu bếp từ Bosch PUJ61RBB5E được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ. Mức thứ hai là nhiệt độ cao dưới 60°C ít gây tác hại khi nấu nướng. Mức cảnh báo nhiệt thứ nhất là nhiệt độ cao vừa phải trên 60°C gây nguy hiểm (H).

Với các cảnh báo và cân bằng, chức năng này thật tuyệt vời khi cho mọi người. Tính năng cảnh báo mức độ nguy hiểm của mặt bếp từ Bosch PUJ61RBB5E rất thông minh. Cảnh báo nhiệt giúp người dùng có thể tránh xa mặt bếp khi quá nóng và tránh bị bỏng tay. Cảnh báo “h” sẽ hoạt động khi nhiệt độ giảm và bếp nguội đi.

3. Bảng điều khiển cảm ứng

Người dùng sử dụng điều khiển cảm ứng của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E rất dễ dàng. Người dùng có thể thực hiện các chức năng cần thiết bằng một thao tác. Chỉ cần chạm đầu ngón tay vào các nút điều khiển. Trong trường hợp không may một vùng nấu bị hỏng, các vùng nấu khác vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. Có thể nói bảng điều khiển của bếp điện từ 3 vùng Bosch PUJ61RBB5E có độ nhạy và độ chính xác không cần bàn cãi.

4. Chức năng booster có ba vùng nấu rộng rãi

Chỉ số công suất của 3 vùng nấu là 4600W kết hợp với công nghệ nấu siêu tốc. Chế đố Booster thể hiện rõ khả năng nấu nướng mạnh mẽ của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E. Công nghệ này giúp đẩy nhanh nhiệt độ sôi, cho phép nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các bà nội trợ vào bếp.

Để phòng ngừa những trường hợp không lường trước được khi đun nấu. Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E còn được trang bị hệ thống cảm biến tự động. Bếp sẽ tự động ngắt khi nguồn điện quá tải hoặc khi không có xoong nồi trên bếp nấu. Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và độ bền của bếp.

Tính năng đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ
Tính năng đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ

5. Khóa an toàn

Trẻ nhỏ tò mò cũng không thể bấm kích hoạt được bếp từ Bosch PUJ61RBB5E. Hệ thống an toàn sẽ tắt bàn phím hoạt động đầy đủ khi chế độ an toàn “Khóa trẻ em” được bật. Các gia đình có con nhỏ sẽ thấy tính năng này rất hữu ích. Ngoài ra, chế độ này cũng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp từ mà không lo nguy hiểm.

Kết luận

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay “tậu” ngay cho mình chiếc bếp từ Bosch PUJ61RBB5E tân tiến này. Thông tin trong bài viết đã chứng minh rằng chiếc bếp từ này hoàn hảo và xứng đáng nằm trong căn bếp của bạn! Websosanh cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung của chúng tôi, chúc bạn tìm được một sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.