Những tính năng vượt trội của máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm máy sấy phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên với chức năng sấy khô? Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA chính là sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển nên công việc làm khô quần áo cũng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nổi bật trong số đó là máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA. Loại máy này sẽ khiến bạn thích thú và ngạc nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Qua bài viết dưới đây, ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này và các chức năng tiện ích của nó.

Đồ giặt được sấy khô bằng công nghệ SensiCare 

Máy sấy được trang bị công nghệ sấy SensiCare, sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để cá nhân hóa lượng thời gian sấy cần thiết cho mỗi lần tải bên cạnh lượng năng lượng tiêu thụ.

Công nghệ sấy khô SensiCare giúp quần áo không bị khô quá mức, giúp quần áo luôn đẹp như mới, giảm số lượng quần áo bị hao mòn và giảm phai màu lên đến 80%. Công nghệ SensiCare là một ví dụ đáng chú ý về những tiến bộ đạt được trong kỹ thuật hiện đại.

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA
Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA sử dụng công nghệ SensiCare 

Việc sử dụng công nghệ bơm nhiệt có thể tiết kiệm năng lượng 

Công nghệ máy bơm nhiệt giúp bạn có thể nhanh chóng làm khô quần áo mà không cần tẩy trắng hoặc làm hỏng vải. Điều này có thể thực hiện được bằng cách sử dụng một máy nén, được sử dụng để tạo ra không khí. Ngoài ra, công nghệ máy bơm nhiệt có thể tiết kiệm năng lượng đến 50% lượng tiêu thụ điện năng.

Quần áo len được xử lý bằng công nghệ Delicate Care không bị co rút

Tính năng chăm sóc tinh tế của máy sấy làm giảm mức độ ồn do máy tạo ra và bảo vệ len và các loại vải dệt mỏng manh khác khỏi bị co và nhàu bằng cách điều chỉnh nhiệt độ của máy sấy và chuyển động của lồng giặt để phù hợp với đặc tính của từng loại vải.

Tổ chức Woolmark đã xác nhận quy trình làm khô mà máy sấy EDH803BEWA sử dụng cho len.

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA sử dụng quy trình sấy khô ngược

Các nếp nhăn có thể được giảm đến 32% thông qua việc sử dụng một quy trình này. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc quần áo của mình bị rối hay nhăn nhúm nhờ khả năng quay của lồng giặt theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi ủi quần áo.

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA
Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA sử dụng quy trình sấy khô ngược.

Máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ biến tần

Việc sử dụng công nghệ biến tần đảm bảo động cơ vận hành êm ái đồng thời giảm thiểu tiếng ồn do máy tạo ra giúp máy kéo dài tuổi thọ hơn. Thêm vào đó, nó còn giúp người dùng tiết kiệm tiền bằng cách giảm thiểu lượng năng lượng mà họ sử dụng.

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA có phong cách tối giản và hiện đại

Sản phẩm này có trọng lượng sấy khô quần áo lên đến 8kg, và thép không gỉ được sử dụng trong việc chế tạo lồng giặt cùng thiết kế tinh tế và nhỏ gọn kết hợp với nhau để tạo nên trải nghiệm lý tưởng cho người dùng máy sấy Electrolux EDH803BEWA.

Khả năng chịu tải lên đến 8 kg khiến máy sấy Electrolux trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên trong những ngày mưa lớn kéo dài hoặc trong những ngôi nhà không có chỗ để treo quần áo.

Bảng điều khiển đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt có núm xoay có thể sử dụng để thay đổi bất kỳ chế độ sấy nào trong số 13 chế độ sấy. Ngoài ra, bảng điều khiển có các phím cảm ứng cực nhạy và màn hình LED giúp bạn thao tác dễ dàng nhất có thể.

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA
Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA có phong cách tối giản và hiện đại

Giàn phơi thông minh công nghệ inverter của Electrolux

Tính năng này sẽ hỗ trợ làm khô nhanh các loại đồ mỏng manh, chẳng hạn như thú nhồi bông và đồ chơi mềm, cũng như những thứ phải làm khô chậm hơn. Quá trình sấy khô trở nên hiệu quả hơn và đảm bảo rằng đồ giặt không bị biến dạng.

Tổng kết

Electrolux Inverter 8 Kg EDH803BEWA là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ ba đến năm người nhờ vào khả năng sấy lên đến 8 kg. Với tất cả những đặc điểm hữu ích trên, không thể phủ nhận đây là lựa chọn phù hợp nhất để đồng hành cùng hộ gia đình bạn. Nếu bạn đang đắn đo giữa những chiếc máy sấy có giá trên 18 triệu thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có thiết kế nổi bật đi kèm tính năng 2 trong 1 giặt sấy kết hợp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây là ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA để bạn có lựa chọn phù hơnhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!