Những ưu điểm đáng tiền của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab A10 là model tablet tầm trung có thiết kế đột phá so với các dòng tiền nhiệm, cấu hình phần cứng nâng cấp mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết kế của Samsung Galaxy Tab A10 đẹp mắt, tinh tế với khung viền kim loại

Samsung Galaxy Tab A10 là chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp mắt nhất mà người dùng có thể tìm thấy ở mức giá này. Được thiết kế với phần vỏ kim loại cùng các góc bo tròn cho cảm giác chắc chắn, Tab A10 có độ dày 7.5mm, camera phía sau nhô ra khoảng 1mm, vì vậy về mặt kĩ thuật, chiếc máy tính bảng dày khoảng 8.5 mm, và chỉ nặng khoảng 460g, rất thuận tiện để mang theo bên mình trong các chuyến đi xa.

samsung galaxy tab a10

Màn hình HD 10.1 inch rộng rãi, hình ảnh sắc nét

Samsung Galaxy Tab A có kích thước 10.1 inch với tỉ lệ 16:10, với độ phân giải full HD 1920 x 1200 pixels, giúp cho chiếc máy tính bảng Android có được góc nhìn rộng và ổn đinh, độ hiển thị sắc nét và chi tiết rõ ràng, thích hợp dùng cho đọc sách, báo, lướt web, chơi game, xem phim.

samsung galaxy tab a10

Hiệu năng phần cứng của Samsung Galaxy Tab A10 khá ấn tượng

Samsung Galaxy Tab A 10.1 có bộ vi xử lý lõi tám Exynos 7904, bao gồm hai lõi 1.8GHz và 1.6GHz. Giúp cho chiếc máy tính bảng có thể xử lí mượt mà những ứng dụng có dung lượng lớn. Ngoài ra, sản phẩm có bộ nhớ RAM 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ với mô hình cơ sở. Samsung cũng cho phép bạn mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa đạt tới 512GB, giúp người dùng thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu mà không lo ngại về vấn đề dung lượng.

samsung galaxy tab a10

Hệ điều hành 9.1 Pie

Samsung Galaxy Tab A10 sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie, là một trong những chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng hệ điều hành mới này. Bên cạnh đó, giao diện One UI với thiết kế được tùy chỉnh hiện đại và trơn tru hơn so với các giao diện cũ, giúp người dùng sắp xếp các nội dung hiển thị trên màn hình mà không bị lộn xộn, rối rắm.

Camera trên Samsung Galaxy Tab A10 có sự đột phá so với thế hệ tiền nhiệm

Samsung Galaxy Tab A10.1 sở hữu camera trước 5MP và camera sau 8MP với chế độ tự động bắt nét, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống qua những hình ảnh và thước phim rõ nét và màu sắc sống động. So với các thế hệ đi trước thì đây là một sự đột phá lớn của Samsung. Các thế hệ trước camera hầu như chỉ có tác dụng để video call thì Galaxy Tab A 10.1 2019 nay có thể chụp ảnh với chất lượng tốt.

samsung galaxy tab a10

Các tính năng khác

Galaxy Tab A 10.1 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác trong ngôi nhà thông minh của bạn. Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể dễ dàng giám sát và điều khiển các thiết bị khác chỉ qua màn hình máy tính bảng của mình.

Với chế độ gia đình, mỗi thành viên trong gia đình có thể sử dụng tài khoản Samsung của từng người để dễ dàng chia sẻ mọi thứ cho nhau. Chia sẻ tức thì hình ảnh, sự kiện lịch, ghi chú và các lời nhắc,… Còn với chế độ Samsung Kids, các bậc làm cha mẹ có thể dàng quản lý hoạt động của con trẻ khi sử dụng máy tính bảng, tạo nên một sân chơi an toàn riêng cho các bé.

Âm thanh

Galaxy Tab A 10.1 có loa stereo nằm ở cạnh dưới của máy nếu sử dụng ở chế độ dọc. Hệ thống loa này nhìn chung đem lại trải nghiệm âm thanh yếu nhưng âm lượng lại rất to. Khi nghe ở mức 50% thì ta có thể nghe khá rõ mid nhưng vẫn có sự bon chen của treble, tăng âm lượng lên nghe càng chói.

samsung galaxy tab a10

Trải nghiệm nghe nhạc đối với chiếc tablet này cũng không được tốt cho lắm, khá buồn tẻ và vô hồn. Tệ hơn là tăng âm lượng càng cao độ biến dạng càng lớn. Nhìn chung nếu bạn chỉ thỉnh thoảng xem video hay nghe nhạc thì loa này vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng nếu thường xuyên hơn thì mình khuyên các bạn nên sắm một cặp tai nghe hoặc loa ngoài để có trải nghiệm tốt hơn.

Thời lượng pin

Samsung Galaxy Tab A10 có dung lượng pin 6.150 mAh, nhỏ hơn so với thiết bị tiền nhiệm và nhỏ hơn rất nhiều model cùng phân khúc nhưng vẫn ở mức khá. Với dung lượng pin này bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng máy trong một thời gian dài mà không lo gián đoạn công việc.

Mức giá phải chăng nhưng lại có thiết kế và chức năng không thua kém những chiếc máy tính bảng đắt tiền, Samsung Galaxy Tab A 10.1 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho người dùng đang tìm kiếm cho mình chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, hiện đại và vừa tầm giá.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!