Những ưu điểm nổi bật của chiếc laptop Dell Latitude 3490

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Latitude 3490 là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ các tính năng ưu việt như bộ nhớ khủng, bàn phím linh hoạt, cấu hình mạnh mẽ,...

Laptop Dell Latitude 3490 là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ các tính năng ưu việt. Sản phẩm này được tối ưu hóa về mặt thiết kế với viền mỏng, màn hình rộng. Bên cạnh đó, laptop này còn có bộ nhớ với dung lượng lớn cho phép người dùng cài đặt và lưu trữ nhiều thông tin mà không cần lo lắng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều tính năng khác như tiện ích và kết nối đa dạng.

Kiểu dáng của laptop Dell Latitude 3490 hiện đại, sang trọng

Laptop Dell Latitude 3490 có kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Thông số kỹ thuật về kích thước của sản phẩm này là 23.3 x 337.4 x 244.0 mm. Nhờ kích thước tinh gọn mà người dùng có thể xếp vừa laptop vào balo hoặc túi đeo một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc di chuyển, sản phẩm còn được tối ưu hóa về mặt khối lượng. Trọng lượng tổng thể của sản phẩm chỉ 1.7kg, nhẹ hơn hầu hết các sản phẩm ngang giá trên thị trường.

Kiểu dáng của laptop Dell Latitude 3490 hiện đại, sang trọng

Ngoài có kết cấu đẹp mắt, sản phẩm này còn có sức bền cao nhờ được chế tạo từ các vật liệu cao cấp. Vỏ laptop được sử dụng nhựa cao cấp để chế tạo nên có thể cách nhiệt và cách điện khá tốt. Mặt trong laptop còn được sử dụng hợp kim nhôm nên tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài hơn 10 năm nếu được bảo quản tốt.

Laptop Dell Latitude 3490 có dung lượng bộ nhớ khủng

Sản phẩm laptop Dell Latitude 3490 có dung lượng của bộ nhớ lớn. RAM của máy đạt 8Gb cho phép người dùng sử dụng nhiều chương trình cùng lúc. Không chỉ có thể mở 10 cửa sổ, máy còn có thể hoạt động bình thường khi mở nhiều ứng dụng nặng máy như trình chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế phần mềm,… Để tăng khả năng lưu trữ, người dùng có thể lắp đặt thêm một thẻ RAM khác vào ổ máy để tăng khả năng chạy chương trình của laptop.

Laptop Dell Latitude 3490 có dung lượng bộ nhớ khủng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ổ cứng khủng với tổng dung lượng lên đến 256Gb. Trong đó, có 240Gb khả dụng cho phép người dùng cài đặt và lưu trữ các tài liệu và chương trình khác nhau. Để tối ưu hóa khả năng lưu trữ, nhà sản xuất có tích hợp cổng SD vào laptop. Người dùng có thể di chuyển các file ảnh, video và các tài liệu khác để lưu trữ được nhiều hơn,

Chip xử lý thông minh giúp tăng tốc độ xử lý

Laptop Dell Latitude 3490 được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 7100U. Với bộ xử lý này, sản phẩm có thể tăng cường tốc độ xử lý nhanh chóng và cho ra kết quả phân tích chính xác hơn. Do đó, laptop có thể chạy các chương trình nặng như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh video, autotune hoặc các game như liên minh, liên quân, game giả lập.

Bên cạnh bộ xử lý, để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, nhà thiết kế còn trang bị card màn hình Intel Graphic HD 520. Nhờ đó, hình ảnh được hiển thị rõ nét, không bị trễ so với chuyển động thực của nhân vật.

Bàn phím linh hoạt và touchpad mượt mà

Bàn phím của laptop Dell Latitude 3490 linh hoạt. Thiết kế của sản phẩm khác với nhiều laptop trên thị trường hiện nay. Đó là vì độ rộng của các phím được rút ngắn lại khiến quá trình đánh máy dễ dàng hơn. Bởi vì người dùng không cần di chuyển tay quá nhiều gây cảm giác mỏi cổ và cánh tay.

Bàn phím của laptop Dell Latitude 3490 linh hoạt. Thiết kế của sản phẩm khác với nhiều laptop trên thị trường hiện nay.

Touchpad của sản phẩm này cũng cực kỳ linh hoạt và nhạy cảm. Với các thao tác đơn giản, người dùng có thể điều khiển máy mà không cần sử dụng chuột. Trong một số trường hợp, touchpad có thể cảm ứng xuyen qua một lớp bao tay mỏng bằng nhựa.

Laptop Dell Latitude 3490 là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Ngoài những ưu điểm kể trên, sản phẩm này còn nổi bật về âm thanh, hình ảnh và một số tính năng khác. Laptop này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi người từ học sinh sinh viên đến những nhân viên văn phòng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!