Những ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Rozabi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Rozabi đã từng bước chinh phục người tiêu dùng và tạo hiệu ứng tích cực trên nhiều cộng đồng làm cha mẹ nhờ những ưu điểm nổi bật của mình.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Rozabi

Lực hút mạnh

Máy hút sữa Rozabi sở hữu hai ưu điểm mà bất cứ bà mẹ bỉm sữa nào cũng sẽ bị thuyết phục: đó là giá cả phải chăng mà lực hút rất tốt, không thua kém các loại thiết bị đắt tiền hơn. Nhờ thiết kế van chân không lến đến 4cm cho lực hút mạnh và sâu, máy hút sữa Rozabi sẽ giúp kích thích sữa mẹ về nhiều hơn, duy trì nguồn sữa ổn định mỗi ngày cho bé.

máy hút sữa rozabi

12 cấp độ hút kết hợp massage

Nếu ở một số máy hút sữa thông thường chỉ có một chế độ hút (bật công tắc lên là hoạt động) thì máy hút sữa Rozabi được trang bị tận 12 cấp độ hút để các mẹ có thể điều chỉnh tùy hoàn cảnh, đồng thời chức năng massage sẽ làm dịu bầu ngực, kích thích tuyến sữa giãn nở đều. Chức năng này không chỉ giúp mẹ giải quyết tình trạng ti thụt, tắc sữa, ít sữa mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái ngay cả khi hút ở chế độ cao.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa Kỳ

Máy hút sữa Rozabi được sản xuất từ chất liệu nhựa PP không chứa độc BPA, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, đã được Cục Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) chứng nhận là sản phẩm đáng tin cậy cho phụ nữ và trẻ em.

Giải pháp tiện lợi và kinh tế

Tại sao lại nói máy hút sữa Rozabi là giải pháp tiện lợi và kinh tế? Bởi vì với những mẹ sớm phải quay trở lại công việc trong thời kỳ cho con bú thì việc tích trữ sữa là điều tất yếu. Lúc này, máy hút sữa Rozabi với thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu để duy trì nguồn sữa cho con. Việc cung cấp sữa mẹ đều đặn cũng sẽ giảm bớt gánh nặng kinh tế phải mua sữa công thức cho bé, tiết kiệm khoản chi phí hàng tháng không nhỏ đối với gia đình không có nhiều điều kiện.

 

Chính sách hậu mãi hấp dẫn

Rozabi cho phép người tiêu dùng sử dụng thử sản phẩm đến 7 ngày trước khi quyết định sở hữu chiếc máy này. Trong trường hợp không hài lòng về chất lượng, người dùng có quyền trả sản phẩm và yêu cầu hoàn lại 100% chi phí.

Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất cam kết áp dụng chính sách một đổi một trong 30 ngày đầu tiên nếu người dùng phát hiện ra bất kỳ lỗi nào của máy. Ngoài ra, máy cũng được bảo hành chất lượng lên đến 12 tháng.

Hiện Rozabi là một trong số ít dòng máy hút sữa có mức giá trung bình, chỉ chưa tới 1 triệu nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết với chất lượng tốt. Nếu các bà mẹ vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng máy nào phù hợp có thể dùng thử miễn phí 7 ngày sản phẩm này để trải nghiệm những ưu điểm máy hút sữa Rozabi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xay cầm tay Rozabi có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu ?

Máy xay cầm tay Rozabi có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu ?

Nếu các mẹ bỉm sữa đã trải nghiệm máy hút sữa Rozabi mà thấy tốt thì mẹ cũng nên trải nghiệm thêm các sản phẩm khác của thương hiệu này như máy xay cầm tay Rozabi chả hạn. Giờ thì cùng Websosanh đánh giá chiếc máy xay cầm tay mới ra mắt khoảng cuối năm ngoái 2018 ngay nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!