Những ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Sunhouse sở hữu nhiều tính năng nổi trội, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng do đó mà nó ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Những chiếc máy xay sinh tố Sunhouse đang ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi giá thành phải chăng mà lại dùng tối. Máy xay sinh tố Sunhouse sở hữu nhiều tính năng nổi trội, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng do đó mà nó ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Nhưng bên cạnh đó thì vẫn có nhiều người băn khoăn không biết rằng máy xay sinh tố Sunhouse có tốt hay không? Hiểu được những thắc mắc của người tiêu dùng nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này giúp phần nào các bạn có thể hiểu hơn và tự tin lựa chọn nó để sử dụng.

Máy xay sinh tố Sunhouse có những ưu điểm gì?

Máy xay sinh tố Sunhouse đến từ thương hiệu Sunhouse một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Các sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse tập trung chủ yếu vào dòng máy xay sinh tố để bàn với máy xay sinh tố cầm tay thì hãng có ít model hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật của máy xay sinh tố Sunhouse là gì nhé.

  • Thiết kế

Máy xay sinh tố Sunhouse được đánh giá là có thiết kế tạm ổn. Với nhiều người thì máy xay sinh tố Sunhouse có thiết kế giống với thiết kế của những chiếc máy Trung Quốc. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có những chiếc máy xay sinh tố Sunhouse nhìn khá đẹp và bắt mắt.

  • Lưỡi dao và cối xay

Lưỡi dao của máy xay sinh tố Sunhouse được làm bằng chất liệu inox cao cấp do đó có thể đảm bảo được sự sắc bén, không gỉ sét sau một thời gian sử dụng. Với cối của máy xay sinh tố Sunhouse được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên khi sử dụng sẽ hạn chế được tình trạng nứt vỡ nếu không may bị rơi.

Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5112
Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5112
  • Độ bền

Máy xay sinh tố Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá là hoạt động ổn định, tốt và có độ bền khá cao. Rất ít người tiêu dùng phàn nàn về độ bền của máy xay sinh tố Sunhouse khi sử dụng.

  • Công suất

Máy xay sinh tố Sunhouse được trang bị với công suất phổ biến đó là 220v – 400W. Với một số dòng máy xay sinh tố Sunhouse đa năng thì công suất cao hơn lên đến 600W.

  • Các tính năng tiện ích

Đối với máy xay sinh tố Sunhouse thì được trang bị nhiều các tính năng hữu ích cho người sử dụng như tự động ngắt khi quá tải, máy sẽ không hoạt động khi cối chưa được lắp đặt đúng vị trí… Ngoài ra với những chiếc máy xay sinh tố Sunhouse đa năng thì còn được trang bị các loại cối xay khác giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng xay thịt, cá hay thậm chí là đá.

Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5320
Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5320
  • Chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm của máy xay sinh tố Sunhouse đều được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm cho người sử dụng.

  • Giá thành

Máy có giá thành rất tốt so với những tính năng mà máy được trang bị. Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra khoảng dưới 1 triệu là đã có thể sở hữu được một chiếc máy xay sinh tố Sunhouse với nhiều tính năng vượt trội.

Giới thiệu những chiếc máy xay sinh tố Sunhouse được ưa chuộng hiện nay

Khi các bạn đã biết được ưu điểm của máy xay sinh tố Sunhouse thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những chiếc máy xay sinh tố Sunhouse đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5112

Máy được trang bị 2 cối xay đó là cối xay sinh tố có dung tích 1L và cối xay khô dung tích 300ml. Với cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên vừa đảm bảo được vệ sinh lại vừa dễ dàng lau chùi. Với công suất 350W khá lớn để người sử dụng có thể dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm.

2. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5111

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5111
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5111

Máy được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Với công suất 350W có tốc độ xay nhanh, ổn định giúp bạn có thể nghiền nát được mọi loại thực phẩm. Máy có nút xay, 1 nút nhồi do đó cho phép các bạn có thể điều chỉnh được tốc độ xay một cách phù hợp cho từng loại thực phẩm.

3. Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5320

Máy có thiết kế với thân máy cao, động cơ khỏe mang đến sự vận hành êm ái. Với công suất của máy là 220W hơi thấp nhưng vẫn có thể nghiền nát được thực phẩm một cách dễ dàng bởi lưỡi dao của máy có công nghệ cao, sắc bén. Máy Xay Sinh Tố Sunhouse SHD5320 được làm bằng chất liệu cao cấp, nhựa cứng ABS nên mang đến độ bền, chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao.

Trên đây là những ưu điểm của máy xay sinh tố Sunhouse mà chúng tôi muốn các bạn biết. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!