Những ưu điểm vượt trội của bếp từ âm 2 vùng nấu Binova BI-966JP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Binova BI-966JP được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với thiết kế vô cùng sang trọng. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Bếp từ đôi Binova BI-966JP với nhiều chức năng an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trong gian bếp của mình.

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ âm 2 vùng nấu Binova BI-966JP

1. Mặt kính được thiết kế sang trọng và cực kỳ hiện đại

Bếp từ đôi Binova BI-966JP được trang bị mặt kính NEG đến từ Nhật Bản. Kính NEG được làm bằng chất liệu gốm thuỷ tinh cao cấp, mặt kính dày tới 40mm nên có khả năng chịu nhiệt tốt đến 1000°C, kháng sốc 750°C, chịu lực nén cao. Việc trang bị mặt kính tốt như thế này sẽ giúp cho bếp được gia tăng tối đa tuổi thọ.

Ngoài ra, mặt kính cao cấp này còn có khả năng tản nhiệt nhanh, cùng với đó là được cách điện hoàn toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân, do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần phải lo bị bỏng hay điện giật.

Giao diện bếp từ đôi Binova BI-966JP
Giao diện bếp từ đôi Binova BI-966JP

2. Hiệu suất đun nấu mạnh mẽ, ổn định với 2 vùng nấu rộng rãi

Bếp từ Binova BI-966JP được thiết kế với 2 vùng nấu vô cùng rộng rãi, công suất của mỗi vùng nấu của bếp đặt được là 2000W và khi sử dụng chức năng Booster công suất sẽ lên tới 2200W giúp quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn

Chưa dừng lại ở đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Binova BI-966JP còn trang bị một số chế độ nấu giúp hỗ trợ quá trình nấu ăn trở nên thuận tiện hơn như:

Hiệu suất đun nấu mạnh mẽ, ổn định với 2 vùng nấu rộng rãi
Hiệu suất đun nấu mạnh mẽ, ổn định với 2 vùng nấu rộng rãi
  • Chức năng tạm dừng và ghi nhớ chương trình nấu “Pause & Recall”: Với tính năng này khi có việc đột xuất, người dùng có thể tạm dừng việc nấu ăn và khi người dùng khởi chạy lại bếp thì bếp sẽ hoạt động trở lại đúng như những gì đã cài đặt trước đó.
  • Chức năng “Steam”: Đây là chế độ thường dùng để đun nước hoặc luộc rau, luộc trứng, luộc thịt. Tính này này cực kỳ thuận tiện, giúp người nấu đảm bảo được các món luộc được chín đều và thơm ngon. 
  • Chức năng “Stir Fry” chiên/xào/rán với nhiều mức nhiệt độ khác nhau: Với chế độ này bếp từ đôi Binova sẽ cho ra nhiệt lượng chuẩn xác như khi bạn điều chỉnh trên bếp gas truyền thống, qua đó việc chiên xào rán thực phẩm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Chức năng “Stewing” – hấp, hầm: Khi người nấu đã chuẩn bị xong nguyên liệu cho vào nồi hấp/hầm, người dùng chỉ cần nhấn phím “Steam” trên thanh bảng điều khiển của bếp, chế độ này sẽ tiến hành điều chỉnh nhiệt lượng và hấp món ăn thật ngon cho bạn.
  • Tính năng “Warming”- hâm nóng thức ăn: Khi sử dụng chức năng này bếp từ âm Binova BI-966JP sẽ sử dụng mức nhiệt thấp do đó sẽ giúp thức ăn luôn được giữ ở trạng thái ấm nóng. Chức năng này sẽ cực kỳ thích hợp cho thời tiết lạnh, thu đông này.
Một vài chức năng an toàn bảo vệ người dùng 
Một vài chức năng an toàn bảo vệ người dùng

Một vài chức năng an toàn bảo vệ người dùng

Bên cạnh một vài điểm nổi trội đã kể trên, bếp từ đôi Binova BI-966JP cũng được trang bị cho mình một số tính vô cùng năng hiện đại mới giúp bảo vệ tuyệt đối an toàn bạn và gia đình đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Một số tính năng an toàn của bếp từ Binova BI-966JP có thể kể đến như:

  • Chức năng khóa trẻ em an toàn Child Lock.
  • Chức năng chống trào nước Water overflow.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi. 
  • Hẹn giờ giới hạn thời gian hoạt động.
  • Bảo vệ quá nhiệt (cảm biến nhiệt độ tích hợp trong từng vùng nấu). 
  • Chỉ báo nhiệt dư “H” được hiển thị cho từng vùng nấu còn nóng. 

Vậy là chúng mình vừa đánh giá chi tiết chiếc bếp từ cao cấp Binova BI-966JP, hy vọng bài viết vừa rồi có thể giúp bạn đọc có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!