Những ưu điểm vượt trội về mặt công nghệ của tivi 32 inch casper 32HG5000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 32 inch casper 32HG5000 là dòng tivi chất lượng thuộc phân khúc bình dân thu hút sự chú yếu của nhiều người.

Tivi 32 inch casper 32HG5000 ra mắt cách đây không lâu nhưng đã gây được sự chú ý. Vì thiết kế nhỏ gọn cùng những điểm nổi bật về mặt công nghệ. Thêm vào đó giá thành của chiếc tivi này khá là rẻ nên đây là lựa chọn đáng để thử.

Thiết kế gọn gàng và bắt mắt

Màu sắc chủ đạo của casper 32HG5000 là màu đen nên rất dễ trang trí trong mọi không gian. Thêm vào đó, khung kim loại liền cùng đường viền mảnh tạo nên sự thanh lịch cho chiếc tivi.

Chân đế là dạng chữ V ngược được gắn cố định gần 2 cạnh phía bên dưới. Từ đó tăng khả năng bám dính và chống rơi trượt khi để tivi trên bất kỳ bề mặt nào.

Thiết kế tivi casper 32HG5000 nhỏ và gọn gàng giúp bạn có thể đặt ở bất cứ không gian nào. Ví dụ như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn.

Màu sắc chủ đạo của casper 32HG5000 là màu đen nên rất dễ trang trí trong mọi không gian.

Những ưu điểm vượt trội về công nghệ của tivi casper 32HG5000

Những ưu điểm sau về mặt công nghệ chính là điểm sáng thu hút người tiêu dùng.

Công nghệ hình ảnh đem tới chất lượng hình sắc nét và bắt mắt

Tivi casper 32HG5000 có độ phân giải HD cùng kích thước màn 32 inch. Từ đó giúp hình ảnh rõ nét và tự nhiên hơn. Tivi còn ứng dụng công nghệ HDR phổ biến hiện nay. Nhớ đó tăng độ tương phản sáng tối cũng như hiển thị dải màu rộng hơn của hình ảnh. Vì vậy mà hình ảnh trở nên rực rỡ và chân thực hơn.

Ngoài ra, tivi casper 32HG5000 còn áp dụng công nghệ Super Brightness. Công nghệ này giúp hình ảnh tươi sáng hơn. Từ đấy làm bạn cảm thấy như một bữa tiệc ánh sáng đang được trình diễn ngay tại phòng khách nhà mình.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Tivi casper 32HG5000 trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Nhờ đó truyền tải được âm thanh tinh khiết nhất từ hệ thống loa tới người nghe. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tivi hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tivi casper 32HG5000 trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio

Hệ điều hành Android 9.0 đem tới nhiều tiện ích cho người dùng

Hệ điều hành Android 9.0 đem tới kho ứng dụng giải trí đa dạng cho bạn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể cùng gia đình tụ họp ở phòng khách và xem ti vi. Bạn có thể truy cập vào những ứng dụng như YouTube, FPT Play, VTV Go, Fim+,… Bạn được cấp quyền truy cập vào kho giải trí ở mọi lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, tin tức,…

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói nhờ hỗ trợ Google Assistant

Để sử dụng chức năng này trước tiên bạn phải cài phần mềm Google Assistant về máy. Sau đó kết nối tivi với điện thoại thông minh. Rồi sau đó bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển các ứng dụng như Youtube, Zing mp3, Netflix,… Chức năng điều khiển thông minh qua giọng nói rất tiện lợi và linh hoạt cho người dùng.

Các tính năng của tivi casper 32HG5000

Tính năng đầu tiên của tivi casper 32HG5000 đó là hỗ trợ kết nối đa thiết bị. Nhờ có nhiều cổng kết nối sau mà bạn có thể dùng các thiết bị khác nhau cùng lúc với tivi:

  • 2 cổng USB hỗ trợ nghe nhạc và xem phim
  • 3 cổng HDMI truyền tải âm thanh và hình ảnh
  • Cổng lan kết nối Internet
  • Cổng Optical kết nối các thiết bị âm thanh
  • Cổng composite giúp kết nối đầu đĩa, dàn máy,…
  • Hệ thống cáp truyền hình

Các tính năng của tivi casper 32HG5000

Tính năng thứ hai là trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chiếu một bộ phim yêu thích lên màn hình lớn. Hoặc cùng đám bạn chơi game trực tiếp trên màn hình lớn đây chắc chắn là trải nghiệm rất thú vị.

Tivi 32 inch casper 32HG5000 thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, với những điểm sáng về mặt công nghệ thì đây là chiếc tivi bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!