Nhược điểm cần cân nhắc khi mua quạt điều hòa không khí Boss S102

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Boss S102 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đơn giản nhưng hiện đại và tiện lợi khi có thể di chuyển khắp nơi trong nhà. Thiết bị này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn vào những ngày hè nóng bức. Cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Các tính năng nổi bật của quạt điều hòa không khí Boss S102

1.1. Thiết kế của quạt điều hòa không khí Boss S102

Quạt điều hòa không khí Boss S102 là một công cụ hữu ích có kiểu dáng đẹp và  góp phần tạo điểm nhấn cho bất kỳ ngôi nhà nào với cấu trúc nhựa ABS chắc chắn, tông màu đen trắng cổ điển và tính di động linh hoạt. Chiếc quạt điều hòa Boss này có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho gia đình bạn trong những ngày nắng nóng.

quạt điều hòa không khí boss s102
quạt điều hòa không khí boss s102

1.2. Công suất hoạt động mang lại hiệu quả vượt trội

Quạt điều hòa Boss S102 có công suất 100W và lưu lượng gió 1500m3/h nên rất lý tưởng để làm mát cho những căn phòng có diện tích mặt bằng từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Nút điều khiển đơn giản và đèn LED trạng thái giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ của quạt. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng tất cả những tiện nghi và sự thoải mái khi sử dụng chiếc quạt điều hòa ở phân khúc giá 3-4 triệu này.

1.3. Quạt điều hòa không khí Boss S102 hoạt động yên tĩnh

Với công suất làm mát 100W và độ ồn khoảng 50 đến 60 dB, chiếc quạt này sẽ hoạt động yên tĩnh không làm gián đoạn đến các công việc khác của bạn mà vẫn mang đến một môi trường dễ chịu. Cả gia đình vẫn có thể được tận hưởng giấc ngủ ngon nhờ khả năng vận hành êm ái của quạt.

quạt điều hòa không khí boss s102
quạt điều hòa không khí boss s102

1.4. Quạt điều hòa không khí Boss S102 có chế độ đảo gió 4 chiều tiện lợi

Chế độ đảo gió 4 chiều trên quạt điều hòa Boss S102 cho phép bạn tăng tốc độ làm mát và phân bổ gió mát đồng đều hơn bằng cách hướng gió sang trái hoặc phải (tự động) hoặc lên trên hoặc xuống dưới phòng).

Quạt của máy điều hòa không khí có thể được điều chỉnh theo một trong ba tốc độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn, từ gió nhẹ đến gió mạnh, để tạo môi trường thư giãn trong ngôi nhà ấm áp và thân thiện của bạn.

1.5. Chức năng hẹn giờ mang lại sự tiện lợi

Dung tích bình chứa nước 14 lít của quạt điều hòa này có thể sử dụng để tạo hơi nước làm dịu mát toàn bộ căn phòng. Bình chứa nước khổng lồ cho phép quạt chạy liên tục trong khoảng 7 giờ trước khi cần đổ đầy nước, rất lý tưởng để sử dụng vào ban đêm. Khi không có nước trong bình thiết bị sẽ báo chuông trên quạt để bạn kịp thời đổ đầy nước.

quạt điều hòa không khí boss s102
quạt điều hòa không khí boss s102

2. Nhược điểm của quạt điều hòa không khí Boss S102

So với các dòng quạt làm mát khác thì quạt điều hòa thường chiếm một diện tích khá lớn trong ngôi nhà bạn. Vì vậy đối với những gia đình có diện tích không gian hạn chế thì Quạt điều hòa không khí Boss S102 không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Hơn nữa thiết bị này cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng sử dụng. Vì vậy mà tiền điện hàng tháng của gia đình bạn cũng tăng đáng kể vào những ngày hè nóng bức.

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 3,5 triệu đồng. Nếu bạn bỏ qua mức giá để lựa chọn những tính năng vượt trội thì Quạt điều hòa không khí Boss S102 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cân nhắc cho mùa hè năm nay. VÌ vậy để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model khác như: Quạt điều hòa không khí Rapido RAC130, Quạt điều hòa không khí Fresh 9000D, Quạt điều hoà Kangaroo KG50F62 – 100W,… 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!