Nido Kider 1+ Giải pháp cho trẻ bị táo bón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Con bạn bị táo bón thường xuyên mà không biết cách xử lý? Nido Kider 1+ vừa là một loại sữa, vừa là sữa chua cho bé nhà bạn

Khi trẻ từ một tuổi trở lên các mẹ thường bổ sung nhiều chất cho trẻ bằng việc cho trẻ ăn thêm bột, cháo, hoặc uống sữa ngoài. Tuy nhiên, các mẹ thường chỉ chú ý đến việc làm sao cho con được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng trưởng thể chất và trí tuệ càng tốt mà không để ý đến việc bổ sung chất xơ, do đó trẻ rất dễ rơi vào tình trạng bị táo bón.

Biết được tình trạng này, Nestle đã đưa ra dòng sản phẩm sữa Nido Kider 1+ nhằm đưa ra cho các mẹ giải pháp cải biến tình trạng táo bón ở trẻ.

Hỗ trợ việc tiêu hóa của trẻ

Nido Kider 1+ với công thức cải tiến có bổ sung men tiêu hóa và các chất xơ giúp cho việc tiêu hóa của trẻ trở nên dễ dàng hơn. Do đó, trẻ vừa được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, vừa hỗ trợ trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ tốt các chát dinh dưỡng từ thực đơn hàng ngày khiến trẻ lớn nhanh hơn

Giải pháp cho trẻ táo bón

Giải pháp cho trẻ táo bón

Hỗ trợ phát triển chiều cao và trí tuệ của trẻ

Các loại sữa trên thị trường rất ít sữa bổ sung chất xơ và chất khoáng nhiều như Nido Kider 1+. Mỗi ly Nido Kider 1+ cung cấp 1,5gram axit béo hỗ trợ tích cực cho việc phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Ngoài ra Nido Kider 1+ cũng cung cấp canxi và các loại vitamin, khoáng chất quan trọng (Axit Folic, sắt, kẽm, đồng, các loại vitamin A, B…) cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

STT

Chất dinh dưỡng cho cơ thể

Khả năng đáp ứng nhu cầu cơ thể

1

Protein

37%

2

Vitamin A

15%

3

Vitamin C

30%

4

Vitamin D

15%

5

Vitamin B6

20%

6

Axit Folic

25%

7

Canxi

35%

8

Sắt

20%

9

Kẽm

25%

10

Biotin

10%

Vị mật ong dễ uống

Hầu hết các loại sữa trên thị trường có hương vị tương tự nhau, khiến trẻ chán ngấy mỗi khi uống. Nhưng Nido Kider 1+ với hương vị mật ong lạ miệng, vị ngọt mát, tự nhiên khiến trẻ rất thích thú mỗi khi được uống.

Không chỉ thế, một số người trưởng thành, muốn tìm một loại sữa không béo, cung cấp các dưỡng chất cần thiết thì đây cũng là lựa chọn tuyệt vời. Nhiều người tiêu dùng trưởng thành bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng loại sữa này trong thực đơn hàng ngày giúp họ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nhiều bà mẹ dùng sữa này cho con cũng có những phản ứng tích cực vì họ đã tìm cho con mình một loại sữa thực sự tốt.

Bên cạnh đó, giá cả của sữa cũng khá rẻ so với các loại sữa nhập khẩu khác trong khi chất lượng sữa lại tương đương, giúp các mẹ không ngần ngại khi mua cho con sản phẩm hữu ích này. Tham khảo thêm tạihttps://websosanh.vn/s/S%E1%BB%AFa+Nestle+Nido+Kinder.htm để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: