Nở rộ dịch vụ thuê người "xếp hàng mua iPhone X" tại nước ngoài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu mua iPhone X tại Việt Nam, nhiều cửa hàng đang có nhu cầu tuyển người đi Singapore, Mỹ để mua iPhone X

Có lẽ thời gian này từ khóa “iPhone X” nóng hơn bao giờ hết trên toàn thế giới. Sẽ được chính thức bán ra trên thị trường từ 3/11/2017 ở một số quốc gia trọng điểm như Mỹ, Singapore,…nhưng ngay từ bây giờ, đã có khá nhiều người đã xếp hàng trước các Apple Store để chờ mua hàng.

Ở Việt Nam, iPhone X không phải là địa điểm được lựa chọn để tung ra iPhone X đợt đầu, chính vì thế khá nhiều người có nhu cầu mua iPhone X thắc mắc không biết mua iPhone X bằng cách nào?

Trên thực tế, có 3 cách để bạn có thể sở hữu những chiếc iPhone X đầu tiên

iphone x

Giá iPhone X tại Việt Nam đang từ trên 40 triệu đồng

Đặt mua iPhone X trên website chính thức của Apple

Apple cho phép người dùng tại các nước Andorra, Australia, Áo, Bahrain, Bỉ, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Croatia, Síp, Cộng hòa Cezh, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hong Kong (Trung Quốc), Hungary, Ireland, Ấn Độ, Isle of Man, Italy, Nhật Bản, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Rumani, Nga, Saudi Arabia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan (Trung Quốc), UAE, Anh, Mỹ và US Virgin Islands đặt mua trước iPhone X tại Website Apple, theo địa chỉ https://www.apple.com/ae/shop/buy-iphone/iphone-x từ ngày 27/10.

Mặc dù trong danh sách này không có Việt Nam nhưng người dùng có thể nhờ bạn bè, hoặc người thân tại các nước này đặt mua hộ.

Tuy nhiên, tin buồn là chỉ vài phút sau khi chính thức cho đặt hàng, Apple đã thông báo “hết hàng”.

Nhờ người thân ở nước ngoài mua hộ

Đương nhiên, với những ai có bạn bè, người thân tại các quốc gia nằm trong diện phân phối iPhone X đầu tiên trên thị trường như Mỹ, Singapore…thì có thể nhờ người thân xếp hàng trước Apple Store.

Mua từ các đại lý buôn iPhone X xách tay – nhập khẩu

Theo đó, khá nhiều các cửa hàng bán điện thoại nhập khẩu ở Việt Nam đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của người dùng, bạn chỉ cần đặt trước và đóng cọc tiền.

Giá iPhone X xách tay về thị trường Việt Nam sau ngày 3/11 (ngày mở bán iPhone X chính thức) sẽ dao động ở mức trên 40 triệu đồng. Cụ thể, iPhone X bản 64GB có giá niêm yết hãng 999 USD (khoảng 24 triệu đồng), nhưng được các cửa hàng đang treo giá tới 40 triệu đồng, trong khi đó giá iPhone X bản 256GB có giá tới trên 55 triệu đồng.

Không chỉ thế, hiện nay với nhu cầu mua iPhone X nhiều, thậm chí nhiều người buôn điện thoại còn có dịch vụ thuê người xếp hàng tại Singapore, Mỹ để mua iPhone X.

mua iPhone X

Nhu cầu tìm người đi xếp hàng mua iPhone X (hình ảnh từ internet)

Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone X tại Việt Nam, truy cập iPhone X giá rẻ để đặt mua iPhone X sớm nhất với mức giá tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!