Nổi bật 4 công nghệ làm lạnh và lọc khí bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài tiết kiệm điện năng, công nghệ làm lạnh và lọc khí - khử mùi trên điều hòa Samsung cũng gây chú ý, vì vừa hiện đại vừa đem đến trải nghiệm tốt hơn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về 4 công nghệ nổi bật về khả năng làm lạnh và lọc khí trong bài viết sau đây nhé!

1. Công nghệ làm lạnh Fast Cooling trên điều hòa Samsung

Công nghệ Fast Cooling trên điều hòa Samsung đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh bằng cách tăng cường hoạt động của dàn nén và quạt của điều hòa. Đồng thời mở rộng cửa cấp nhiệt độ lạnh để đẩy lượng không khí lạnh vào phòng nhanh hơn. 

Thay vì chọn mức nhiệt thấp để được làm mát nhanh thường sẽ gây sốc nhiệt do chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên trong và ngoài. Cách vận hành này sẽ tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, nhưng vẫn đảm bảo không khí mát lạnh tức thì.

Công nghệ Fast Cooling của Samsung thường được sử dụng khi cần làm mát phòng nhanh chóng, chẳng hạn khi vừa mới bật điều hòa, khi phòng có nhiệt độ cao, hoặc khi cần làm mát nhanh trong thời gian ngắn trước khi đi ra ngoài phòng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng, đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Điều hòa Samsung trang bị công nghệ Fast Cooling cho hiệu quả làm mát nhanh và dễ chịu
Điều hòa Samsung trang bị công nghệ Fast Cooling cho hiệu quả làm mát nhanh và dễ chịu

Một số dòng điều hòa máy lạnh Samsung điển hình được trang bị sẵn công nghệ Fast Cooling như sau:

  • Điều hòa treo tường có các model như: Samsung AR10RYFTAWKNSV, Samsung AR10TYGCDWKNSV, Samsung AR09MCFTBURNSV,…
  • Điều hòa âm trần: máy Samsung AJ026TN1DKH/EA, điều hòa Samsung AJ035TN1DKH/EA, máy lạnh Samsung AJ035TNNDKH/EA,…
  • Điều hòa nối ống gió: Điều hòa Samsung NJ035LHXEA, máy lạnh Samsung AC052NNMSEC/EA hay máy lạnh Samsung AJ052TNLPKH/EA.

2. Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung

Thiết kế màng lọc kháng khuẩn HD với vô số sợi lưới lọc được phủ một lớp kháng khuẩn, đường kính siêu nhỏ, chỉ từ 60-134µm (micromet) đảm bảo loại bỏ đến 80% bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước cực kỳ nhỏ so với màng lọc thông thường. Bộ lọc này được ứng dụng trong điều hòa Samsung NJ035LHXEA, máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV, điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV,…

Dưới đây là một số ưu điểm của bộ lọc HD trên điều hòa Samsung:

  • Thanh lọc không khí: Loại bỏ các hạt bụi nhỏ, phấn hoa, mùi hôi và các tạp chất khác trong không khí, giúp không khí trong phòng sạch hơn và làm giảm nguy cơ dị ứng và các vấn đề về hô hấp.
  • Kháng khuẩn: Giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây hại khác trong không khí, an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng.
  • Bảo vệ dàn lạnh: Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung cũng giúp bảo vệ dàn lạnh của điều hòa khỏi sự tích tụ của bụi bẩn và các tạp chất, từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của dàn lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của điều hòa.
Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung mang đến nguồn khí sạch và an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng
Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung mang đến nguồn khí sạch và an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng

3. Bộ Lọc Tri-Care

Bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung là một công nghệ đặc biệt giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong căn phòng, giúp máy lạnh có thể loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, được tổ chức quốc tế Intertek và ITEA chứng nhận. 

Được cấu tạo từ 3 lớp lọc riêng biệt ghép lại cùng nhau tạo nên mật độ cao làm gia tăng khả năng lọc các hạt bụi nhỏ, phấn hoa, mùi hôi, các tạp chất trong không khí. Nhờ đó đem lại nguồn khí sạch hơn và giúp giảm nguy cơ dị ứng và các vấn đề về hô hấp.

Bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung có thể loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng
Bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung có thể loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng

Bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung với 3 lớp lọc riêng biệt như sau: 

  • Lớp lọc tiền lọc với màng phủ Zeolite giúp loại bỏ các hạt bụi mịn, đảm bảo không khí trong lành.
  • Lớp lọc Deodorizing trong bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung giúp khử mùi hôi không khí trong phòng, bao gồm mùi hôi từ đồ ăn, thuốc lá, thú cưng, và các mùi khác. Điều này giúp không khí trong phòng luôn thơm mát và dễ chịu.
  • Lớp lọc chống dị ứng là lớp lọc thứ 3, giúp giảm nguy cơ dị ứng từ phấn hoa, vi khuẩn, vi rút và các tạp chất gây dị ứng khác trong không khí. Vì vậy an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người dễ bị dị ứng.

Những model máy lạnh Samsung điển hình trang bị bộ lọc này là: Samsung AR09MCFTBURNSV, Samsung AR10TYGCDWKNSV hay Samsung  AR24TYGCDWKNSV.

4. Công nghệ Auto Clean trên điều hòa Samsung

Công nghệ Auto Clean hoạt động tự động mỗi khi điều hòa Samsung tắt nguồn. Khi được kích hoạt, máy sẽ vận hành làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, mảng bám và vi khuẩn trên dàn lạnh. Điều này giúp giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ và cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng.

Công nghệ này được tìm thấy trên đại đa số các sản phẩm điều hòa của Samsung, điển hình như: điều hòa Samsung NJ035LHXEA, máy điều hòa Samsung Inverter AR10NVFHGWKNSV, máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKNSV, máy lạnh Samsung AR13TYGCDWKNSV.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc điều hòa Samsung phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!