Top 4 điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa có khả năng lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe? Hãy tham khảo ngay Top 4 điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất 2022 chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

1. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 gây ấn tượng với thiết kế tinh tế và đẳng cấp với  sắc trắng ngọc trai rạng ngời và các đường Crome bạc cắt nét tinh thể. Với công suất hoạt động 1Hp – 9000BTU, sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm mát cho căn phòng dưới 15m2.

Sản phẩm được nhà sản xuất Panasonic trang bị công nghệ Nanoe X có khả năng hoạt động như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng, giúp ngăn chặn vi khuẩn đảm bảo bầu không khí xung quanh bạn an toàn và dễ chịu. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G – lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giúp bầu không khí luôn trong lành.

Ngoài ra, máy còn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh sâu và vận hành êm; cánh đảo gió Skywing với miệng gió hướng lên trần nhà, vừa giúp gió không thổi vào người vừa giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng; công nghệ P-TECh làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng; công nghệ Dust Sensor – cảm biến hàm lượng bụi trong không khí..

điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

2. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M sở hữu thiết kế đơn giản với sắc trắng thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác trong phòng.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M có khả năng lọc không khí và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhờ được ứng dụng công nghệ Nanoe-G có tác dụng lọc bụi ưu việt nhờ sự giúp sức của hàng tỷ ion âm (3000 tỷ/giây) đẻ tạo thành lớp màn chắn ngăn giữa các hạt bụi bẩn, tạo bầu không khí trong lành hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả; làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ làm lạnh Powerful; chức năng hút ẩm mang tới không gian khô thoáng; chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh…

điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có phần vỏ máy làm bằng nhựa, bên ngoài được phủ 1 lớp nhám màu trắng tinh tế, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Chiếc máy điều hòa này cũng được tích hợp công nghệ Nanoe X có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là công nghệ Humidity Sensor có khả năng kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm phòng xuống dưới 60%, mang đến bầu không khí luôn sạch sẽ, khô thoán và dễ chịu.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp chế độ ECO tích hợp A.I và công nghệ Inverter tiết kiệm điện; công nghệ  làm lạnh nhanh iAuto; hẹn giờ bật tắt máy; điều khiển bằng wifi, chức năng khử ẩm,…

điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

4. Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 vừa có khả năng làm lạnh, vừa có thể giúp sưởi ấm vào mùa đông nên đặc biệt thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc của nước ta.

Ngoài khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 quả nhờ bộ lọc Nanoe-G như các sản phẩm điều hòa ở trên, chiếc máy điều hòa 2 chiều này còn sở hữu thiết kế cánh đảo gió Big Flag giúp đẩy luồng khí lạnh đi được xa hơn giúp làm mát nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng. Tính năng thổi gió dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có có  điều khiển từ xa qua điện thoại tiện lợi; công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I tiết kiệm điện; cánh đảo gió Big Flag đưa luồng gió lạnh đi xa và đều khắp phòng; chức năng hút ẩm, chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy điều hòa 2 chiều này như một chiếc máy lọc khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập.

điều hòa Panasonic
Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Top 4 điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất 2022 chúng tôi vừa gợi ý ở trên đều có công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!