Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 – Mang đến cuộc sống healthy lành mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến cho nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 lại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao hiện nay về cả hình thức bên ngoài lẫn tính năng. Đặc biệt, TAPUHO TSF16 còn có dải nhiệt rộng lên đến 230 độ giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn. Ngoài chiên, bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo các món hấp, hầm, làm sữa chua, sấy trái cây, làm bánh… cho cả gia đình.

Công nghệ chiên không dầu Rapid Air kết hợp với quạt đối lưu

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 có công suất lên đến 1800W kết hợp với quạt đối lưu siêu lớn, khí nóng luân chuyển 360 độ, nhiệt sẽ được truyền với cường độ lớn bao phủ khắp bề mặt và làm chín thức ăn từ bên trong. Việc sử dụng công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tối ưu trong nồi, không thoát ra ngoài khi chiên, không gây mùi khó chịu như các phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí giòn bên ngoài, mềm bên trong. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm đến 80% chất béo, giữ nguyên hương vị tự nhiên.

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16
Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 sử dụng công nghệ chiên Rapid Air hiện đại

Công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro

Ai cũng biết hấp vẫniá trị dinh dưỡng bởi đây là phương pháp chế biến mà thực phẩm không bị tác độn giữ được gg trực tiếp bởi lửa. Món hấp hạn chế cholesterol, giữ nguyên vitamin và màu sắc của thực phẩm. Chính vì vậy nồi chiên TAPUHO TSF16 được trang bị công nghệ hấp siêu nhiệt có thể hấp chín mọi món ăn mà không làm mất chất dinh dưỡng.

Cơ chế hoạt động chính của chức năng hấp là nồi sẽ lấy hơi nước được làm nóng từ bình chứa. Hơi này được dẫn đến khoang bằng các đường ống. Với công suất hấp lên đến 1200W, lượng hơi nước tỏa ra từ các đường ống sẽ nhanh chóng làm chín thức ăn mà vẫn giữ được hương vị ngon ngọt vốn có.

Có tới 60 chức năng nấu nướng khác nhau

TAPUHO TSF16 với tính năng thiết lập sẵn gần 60 món ăn, chưa kể tính năng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo ý muốn. Vì vậy, không chỉ có 60 món mà hàng ngàn, hàng vạn món đang chờ bạn trải nghiệm và thưởng thức. Không chỉ đa dạng về công thức mà các món ăn có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Chắc chắn với nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16, dù có vụng về đến đâu bạn cũng sẽ trở thành người nội trợ tài ba khiến ai cũng phải thán phục!

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16
Nồi chiên TAPUHO TSF16 tích hợp với 60 chế độ nấu nướng đa dạng

Rán không dầu – giảm 80% chất béo trong thực phẩm

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 có gần 40 chế độ chiên không dầu cho người dùng lựa chọn. Và các chế độ này đều là các mức nhiệt và thời gian được cài đặt sẵn, ngoài ra các chức năng có thể điều chỉnh mức nhiệt và thời gian để phù hợp với sở thích chế biến của mỗi người.

Tính năng chiên hấp được tích hợp thông minh

Sự kết hợp giữa hấp và chiên giúp món ăn giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong. Chức năng này khắc phục tình trạng món ăn bị khô khi nấu bằng nồi chiên không dầu thông thường.

Thiết kế, lập trình thông minh gia tăng độ bền của sản phẩm

Nồi chiên TAPUHO TSF16 có công tắc an toàn, đảm bảo khi đóng cửa nồi mới hoạt động và khi không đóng cửa nồi sẽ không hoạt động. Khi nồi đang hoạt động, người dùng mở cửa nồi, nồi sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn, khi đóng cửa nồi, nồi tiếp tục thực hiện thao tác đang dở dang.

Khi kết thúc một chương trình của một chức năng nào đó, hệ thống quạt của nồi được kích hoạt trong nửa phút để làm mát động cơ nhanh chóng, giúp nâng cao tuổi thọ cũng như tăng độ bền cho động cơ nồi. Đây cũng là cách lập trình thông minh mà chỉ ở những dòng sản phẩm cao cấp mới có.

Bên cạnh đó khi ngăn chứa nước hết nước, lập tức ngừng hoạt động để bảo vệ nồi. Đồng thời đèn cảnh báo nhấp nháy và phát ra tiếng bíp bíp để người dùng thêm nước.

Chế độ vệ sinh thông minh

Với nồi chiên hơi nước, cơ chế hoạt động chính của chức năng hấp là nồi sẽ lấy hơi nước được làm nóng từ thùng chứa. Việc vệ sinh ống dẫn hơi này bằng tay sẽ rất khó khăn. Vì vậy, chức năng tự làm sạch đảm bảo an toàn, tiện lợi và độ bền cho sản phẩm. Đối với nồi tự làm sạch, quá trình tự làm sạch của nồi sẽ mang đến hơi nước nóng kết hợp với sóng rung của nồi đánh bật các cặn bẩn trong ống dẫn, giúp nồi luôn sạch sẽ và đạt hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16
TAPUHO TSF16 tích hợp chế độ vệ sinh thông minh

Dung tích lớn 16 lít cho gia đình từ 3 – 10 thành viên

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 có dung tích lớn 16 lít, ngăn chiên rộng rãi, hoàn toàn có thể nướng gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều thực phẩm cùng lúc, không cần cắt nhỏ thực phẩm, giảm thiểu thời gian nấu nướng. Không chỉ đáp ứng bữa ăn cho cả gia đình mà còn phục vụ đủ nhu cầu trong các bữa tiệc tại nhà đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Như vậy với những thông tin mà Websosanh vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về dòng nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16. Để biết thêm nhiều thông tin về đơn vị cung cấp cũng như giá bán bạn vui lòng truy cập vào Websosanh.vn nhé!

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!