Nồi chiên không dầu BlueStone – chất lượng tốt trong “phân khúc tầm trung”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu BlueStone cũng như một số model bán chạy trong tháng này của hãng. Cùng theo dõi nhé!

Nồi chiên không dầu BlueStone ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ những ưu điểm như: thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại và đi kèm mức giá phải chăng. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu BlueStone cũng như một số model bán chạy trong tháng này của hãng. Cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm nồi chiên không dầu BlueStone

Tuy ở phân khúc tầm trung, nhưng nồi chiên thương hiệu BlueStone từ Singapore lại này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật.

1. Thiết kế thông minh

Nồi chiên không dầu BlueStone hầu hết được thiết kế 2 lớp: vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp  có khả năng chịu nhiệt tốt; lòng nồi từ hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính Ceramic giúp tránh tình trạng bong tróc, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Lòng nồi và khay dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Ưu điểm nồi chiên không dầu BlueStone
Ưu điểm nồi chiên không dầu BlueStone

2. Đa dạng dung tích

Hiện tại Bluestone đang sở hữu các sản phẩm nồi chiên không dầu đa dạng dung tích, từ dung tích trung bình và lớn ( 2.5- 5L ), đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Với những nồi chiên loại lớn, cho phép bạn chế biến được nhiều thức ăn, như con gà/vịt nguyên con mà không cần cắt nhỏ, món ăn trông bắt mắt hơn nhiều lần.

3. Công nghệ chiên hiện đại

Như các dòng nồi chiên hiện đại khác trên thị trường, nồi chiên Bluestone sử dụng công nghệ chiên Rapid Air giúp món ăn chín nhanh chỉ trong vòng 15 phút đổ lại. 

Công nghệ Rapid Air đốt nóng không khí trong nồi cùng hệ thống quạt tản nhiệt giúp nhiệt phân bố đều lên thức ăn, khiến thức ăn chín giòn đều mà không cần dùng đến dầu mỡ.

Đặc biệt, công nghệ chiên Rapid Air ở nồi chiên không dầu BlueStone còn loại bỏ được đến 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm nhưng các món ăn vẫn chín đều và ngon hơn rất nhiều so phương pháp chiên, rán truyền thống.

Nồi chiên không dầu BlueStone giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu BlueStone có giá thành khá hợp lý ở mức tầm trung, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số gia đình Việt. Các sản phẩm của hãng dao động từ 1.5 đến gần 3 triệu đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn mua sắm ở các trang thương mại điện tử để nhận được nhiều ưu đãi từ nhãn hàng,

2 Nồi chiên không dầu BlueStone bán chạy nhất 2020

BlueStone AFB-5859 và Bluestone AFB-5870 là hai trong số các model được đánh giá cao từ người dùng. Cùng xem mỗi sản phẩm có những ưu điểm và giá thành như thế nào nhé!

1. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 – 3.3L

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, tối ưu không gian, kiểu dáng đẹp, màu đen sang trọng giúp tạo được điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp, phía trong là hợp kim có phủ chống dính: an toàn và dễ vệ sinh. Khay chiên dễ tháo ráp.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 - 3.3L
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 – 3.3L

BlueStone AFB-5859 cũng như các nồi chiên không dầu khác, hạn chế được tối đa lên đến 80% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên thường. Vì vậy, rất tốt cho người béo phì, tim mạch…Nồi có 3.3L giúp chị em nội trợ chiên nấu được số lượng thực phẩm vừa phải, phù hợp với gia đình 3-4 thành viên.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 1.8 triệu đồng.

2. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 – 5L

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tone màu đen tinh tế hứa hẹn mai lại sự sang trọng cho không gian bếp. Với nhiều chức năng nấu nướng đa dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm để chế biến các món chiên, rán, nướng… giúp thực đơn bữa ăn gia đình thêm phong phú

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 - 5L
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 – 5L

Dung tích 5.0L chiên được thức ăn khối lượng lớn, dành cho nhiều người. Bạn cũng có thể nướng/chiên gà/vịt nguyên con mà không cần cắt ra miếng nhỏ.

Nồi chiên Bluestone với dung tích lên đến 5.0L, công suất 2000W mạnh mẽ; giúp bạn có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn, dày dành cho nhiều người. Dung tích lớn giúp bạn có thể thực hiện những món ăn ở dạng nguyên con như gà, vịt. 

Sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5870 hiện có giá bán khoảng 2.3 triệu đồng.

Có thể thấy, nồi chiên không dầu Bluestone tuy có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ tìm được một sản phẩm nồi chiên không dầu tốt để sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!