Nồi chiên không dầu Iruka có tốt không?Top 3 sản phẩm đáng sở hữu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể thấy trên thị trường hiện nay thì thương hiệu nồi chiên không dầu Iruka đang được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Vậy sản phẩm nồi chiên không dầu Iruka có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Đánh giá nồi chiên không dầu Iruka có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi nồi chiên không dầu có tốt không, trước hết hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

1. Thương hiệu

Iruka là thương hiệu đồ gia dụng có xuất xứ từ xứ sở hoa Anh đào, Nhật Bản. Cũng như bao thương hiệu Nhật khác, các sản phẩm đồ gia dụng Iruka được chú trọng trong kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng với đó là quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Đa số các sản phẩm của hãng đều thuộc phân khúc giá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Nồi chiên không dầu Iruka có thiết kế bầu dục bo tròn khá độc đáo
Nồi chiên không dầu Iruka có thiết kế bầu dục bo tròn khá độc đáo

2. Thiết kế

Nồi chiên không dầu Iruka có thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt với thiết kế bầu dục bo tròn.  Nồi chiên có 2 màu chủ đạo là đen và trắng, hứa hẹn đem đến sự sang trọng cho mọi không gian, đặc biệt là căn bếp của gia đình.  Các chi tiết như lòng nồi, khay hứng có thể dễ dàng tháo rời nên bạn không cần lo lắng về việc vệ sinh nồi.

3. Công suất và dung tích của nồi chiên

Một trong những tiêu chí giúp đánh giá nồi chiên không dầu Iruka có tốt không đó là dựa vào công suất và dung tích nồi. Đa số các sản phẩm nồi chiên của hãng có dung tích từ 2-6L, công suất được trang bị từ 1200 đến 1600w. Với công suất và dung tích như vậy, thực phẩm được đảm bảo nấu chín trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng giòn, thơm, ngon đúng chuẩn.

4. Công nghệ hiện đại

Nồi chiên không dầu Iruka sở hữu công nghệ chiên chân không Rapid Air giúp làm nóng và chín thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ. Không khí được làm nóng đến mức nhiệt lên đến 200 độ C, sau đó nhiệt lượng được phân bố đều và mạnh khắp nồi nhờ vào hệ thống quạt gió. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bạn hạn chế được mùi, khói trong quá trình chiên nướng. 

Top 3 nồi chiên không dầu Iruka đáng sở hữu

Để bạn có thêm thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất hiện nay!

1. Nồi chiên không dầu Iruka I-55

Nồi chiên không dầu Iruka I-55 có kiểu dáng nhỏ nhắn
Nồi chiên không dầu Iruka I-55 có kiểu dáng nhỏ nhắn

Nồi chiên Iruka I-55 có kiểu dáng nhỏ nhắn kết hợp với đó là màu sắc  trắng đen và xanh lá nhã nhặn. Nồi chiên có dung tích 2,8L,  phù hợp cho những gia đình có 2-3 thành viên. Bên cạnh đó, Iruka I-55 sở hữu công suất 2000w, mức nhiệt tối đa 200 độ C nên thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn. Các tính năng hẹn giờ, chế độ lọc mùi thông minh, hay chức năng cài đặt nhiệt độ cũng là những điểm cộng mà nồi chiên không dầu Iruka I-55 đang sở hữu.  

Hiện Iruka I-55 đang được bày bán với giá 2,4 triệu đồng.

2. Nồi chiên không dầu Iruka I-58 

Nếu như Iruka I-55 đem đến cảm giác tươi mới thì nồi chiên không dầu Iruka I-58 lại mang đến sự sang trọng với sắc đen óng, kiểu dáng bo tròn  góc đầy tinh tế. Với dung tích 4.5L. bạn có thể sử dụng nồi trong dịp đãi tiệc vì có thể nướng chín gà nguyên con. Vỏ nồi chiên được tráng một lớp sơn nhằm hạn chế bụi và tăng khả năng chịu nhiệt được tốt hơn. Chưa hết, lòng nồi được phủ đến 3 lớp chống dính giúp thực phẩm không bị dính vào đáy đồng thời đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Cũng như nồi chiên không dầu Iruka I-55, Iruka I-58 cũng sở hữu công nghệ Rapid Air, các chức năng tiện ích như lọc khí, hẹn giờ, chức năng nấu nướng đa dạng..

Giá tham khảo của sản phẩm: 1,4 triệu đồng.

3. Nồi chiên không dầu Iruka I-68

Nồi chiên không dầu Iruka i68 có thể tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ
Nồi chiên không dầu Iruka i68 có thể tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ

Lại là một sản phẩm nồi chiên với kiểu thiết kế khá quen thuộc: hình bầu dục bo tròn các góc. Tuy nhiên, điểm nhấn ở sản phẩm nồi chiên không dầu I-68 là thiết kế 2 núm vặn cơ được bố trí ở phần nắp nồi, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh hơn. Nồi chiên có dung tích trung bình 4.5L, phù hợp với gia đình có 2-5 thành viên. Công suất nồi đạt 1400W, nhiệt độ tối đa 200 độ C giúp tiết kiệm đến 30% thời gian nấu nướng và 50% điện năng tiêu thụ.

HIện sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá 1,1 triệu đồng.

Với những thông tin chi tiết mà chúng tôi vừa nêu trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể tự đánh giá xem nồi chiên không dầu Iruka có tốt không. Nếu bạn đang quan tâm đến một sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ mà chất lượng lại tốt thì tuyệt đối đừng bỏ qua thương hiệu Iruka nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!