Nồi chiên không dầu Iruka có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá nồi chiên không dầu Iruka có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích trong nội dung bài viết sau đây.

Với khả năng bảo vệ sức khỏe khỏi các chất béo có hại, nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng ngày càng được ưa chuộng. Trong đó thương hiệu Iruka là cái tên được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng xem đánh giá nồi chiên không dầu Iruka để biết sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Nồi chiên không dầu Iruka của nước nào?

Iruka được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản được tin dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Iruka được sản xuất với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Iruka tập trung vào các sản phẩm bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nồi chiên không dầu Iruka
Nồi chiên không dầu Iruka được nhiều người tiêu dùng tin tưởng

Thiết kế của Iruka

Nồi Iruka có thiết kế rất gọn gàng với hình bầu dục bo tròn trông rất đẹp mắt. Thường có 2 màu cơ bản là đen và trắng phù hợp với mọi gian bếp. Các bộ phận của nồi được thiết kế vô cùng hợp lý và khoa học. Núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian được thiết kế dạng núm vặn giúp người dùng dễ dàng thao tác, lồng nồi bên trong có thể tháo rời giúp việc vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Công suất và dung tích

Để đánh giá nồi chiên không dầu Iruka bạn có thể dựa vào công suất và dung tích của nồi. Trên thị trường hiện nay, nồi chiên Iruka đang có dung tích từ 2 đến 6 L. Với nhiều mức dung tích đa dạng, các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng thường được trang bị mức công suất từ ​​1200 đến 1800W để đảm bảo chất lượng thực phẩm được chuẩn bị nhanh chóng và ngon miệng.

Chất liệu của nồi chiên Iruka

Nồi chiên không dầu Iruka có lớp vỏ ngoài sử dụng nhựa PP cao cấp, có độ bóng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chất liệu này cùng gam màu trắng đen cơ bản sẽ giúp sản phẩm trở nên hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều. Ruột nồi và rổ đỡ được làm bằng thép không gỉ siêu bền, phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe. Bộ phận này có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Iruka
Nồi chiên Iruka được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp

Công nghệ nổi bật

Nồi chiên Iruka trang bị công nghệ Rapid Air làm nóng và nấu chín thức ăn. Nhiệt lượng từ thanh nhiệt phía trên luân chuyển nhanh và mạnh khắp nồi thông qua hệ thống quạt giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Công nghệ này còn đặc biệt khử mùi và giảm khói do đồ chiên rán gây ra. Bạn sẽ không phải lo mùi bay vào căn bếp của gia đình mình.

Nồi chiên Iruka giá bao nhiêu?

Iruka có nhiều mã nồi chiên khác nhau. Giá cả thay đổi theo từng dòng sản phẩm. Nhìn chung, giá nồi chiên không dầu Iruka dao động từ 1,3 triệu – 2,2 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung và khá phù hợp với những gì mà sản phẩm mang lại.

Nồi chiên không dầu Iruka
Giá nồi chiên Iruka khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Mua nồi chiên Iruka chất lượng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua nồi chiên không dầu Iruka tại nhiều trung tâm, cửa hàng điện máy lớn. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể tìm hiểu thông qua Websosanh. Tại đây sẽ đưa ra cho bạn nhiều đơn vị cung cấp chính hãng cùng với nhiều mức giá hấp dẫn để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có những đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Iruka rồi phải không nào? Đây là một trong những thương hiệu đáng để bạn lựa chọn khi có ý định mua nồi chiên không dầu. Hãy tham khảo kỹ để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!