Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào? Có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ăn uống không dầu mỡ sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt nên đang dần trở thành xu hướng và ngày càng được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy, các hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng trong đó có thương hiệu Kalite cũng sản xuất ra nồi chiên không dầu nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ở trên.

Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào?

Kalite là một thương hiệu uy tín của Việt Nam. Thương hiệu này sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn CE (Châu Âu) và được kiểm soát bởi các chuyên gia hàng đầu của thế giới. Những sản phẩm của Kalite ra đời với sứ mệnh mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho người dùng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt với những sản phẩm gia dụng thông minh.

Kalite Việt Nam nói riêng và UKG Group nói chung đã và đang dần trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong các lĩnh vực như đồ tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe…Với mong muốn nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hỗ trợ người dùng chế biến những bữa ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Từ khi thành lập cho đến nay, các sản phẩm của Kalite hiện đang có mặt ở hầu hết các hệ thống điện máy lớn, các đại lý lớn nhỏ cũng như được phân phối bởi đội ngũ cộng tác viên đông đảo. Hiện các dòng sản phẩm của Kalite cung cấp cho người dùng như máy ép chậm, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện, cân sức khỏe…Hầu hết, các sản phẩm của Kalite đều được sản xuất tại các nhà máy tại Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc…

Nồi chiên không dầu Kalite được trang bị đa dạng các chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn.
Nồi chiên không dầu Kalite được trang bị đa dạng các chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn.

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite

Hiện nay, nồi chiên không dầu Kalite là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

1. Trang bị các chức năng nấu nướng đa dạng được cài đặt sẵn

Nồi chiên không dầu Kalite được trang bị đa dạng các chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn. Người dùng có thể chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, sấy hoa quả…Tùy vào từng món ăn, nguyên liệu mà các bạn có thể lựa chọn chức năng sao cho phù hợp để nấu nướng chuẩn vị và ngon hơn.

Với nồi chiên không dầu Kalite bạn có thể nấu nướng cho gia đình một bữa cơm nhanh chóng và thậm chí có thể chuẩn bị cả một bữa tiệc nhiều người cùng không hề khó khăn.

2. Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Kalite được thiết kế với dung tích dao động từ 5 – 12 lít tùy vào từng sản phẩm. Bạn có thể chế biến được lượng lớn thức ăn mà không cần phải chia nhỏ theo từng đợt, nên tiết kiệm được thời gian tối đa khi nấu nướng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Kalite để chế biến các món ăn như khoai tây, gà rán, thịt nướng với trọng lượng từ 1 – 1.5kg mang đến món ăn thơm ngon chuẩn vị.

3. Giúp thực phẩm chín nhanh và đều bởi công suất lớn cùng quạt đối lưu

Hầu hết, nồi chiên không dầu Kalite đều hoạt động với công suất vô cùng lớn từ 1700W – 1800W cùng với công nghệ nổi trội như công nghệ quạt đối lưu luân chuyển luồng không khí tốc độ cao tràn ngập cả khoang nồi. Với công nghệ làm nóng bằng sợi đốt Rapid Air giúp thực phẩm chín nhanh chóng, chín đều, giòn bên ngoài những vẫn giữ được độ ẩm, mong nước ở bên trong.

Nồi chiên không dầu Kalite đều hoạt động với công suất vô cùng lớn từ 1700W – 1800W.
Nồi chiên không dầu Kalite đều hoạt động với công suất vô cùng lớn từ 1700W – 1800W.

4. Với cửa kính thông minh 2 lớp có khả năng chịu nhiệt và dễ dàng quan sát bên trong

Nồi chiên không dầu Kalite được trang bị cửa kính thông minh dày dặn 2 lớp, có khả năng chịu nhiệt tốt cùng với tay cầm chống nóng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế cửa kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình chiên, nướng ở bên trong. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát được độ chín của thực phẩm một cách dễ dàng. Nên bạn không cần mở ra – đóng lại trong quá trình nấu gây mất nhiệt.

5. Màn hình cảm ứng hiện đại kết hợp với nút xoay nên tiện cho việc thao tác

Nồi được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Cùng với nút xoáy và chú thích bằng tiếng Việt dễ hiểu. Do đó, dù bạn là ai thì cũng có thể dễ dàng sử dụng được để làm ra những món ăn ngon cho gia đình.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho các bạn về thắc mắc “nồi chiên không dầu Kalite của nước nào? Có nên mua để sử dụng hay không” Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!