Nồi chiên không dầu Kalite Q5 có đặc điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Kalite Q5 nhưng chưa biết dóng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh phân tích và chia sẻ ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 cũng là một trong những dòng nồi chiên chuyên dụng bán chạy nhất của Kalite. Đây cũng là sản phẩm cho khả năng nướng và chiên được đánh giá cực tốt. Em ấy cũng rất “đáng đồng tiền bát gạo” mà các bà nội trợ không nên bỏ qua. Để hiểu hơn về dòng model này bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Về thiết kế và dung tích

Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Điểm nhấn độc đáo nhất chính là khối vuông vức, vỏ ngoài làm từ nhựa PP cao cấp được phủ sơn tĩnh điện màu đen huyền bí và sang trọng. Cùng với đó, chất liệu mặt trước của nồi chiên được làm bằng inox 304 cao cấp với màu trắng bạc tinh tế. Với nồi chiên không dầu Q5 không gian bếp của gia đình sẽ thêm phần bắt mắt và hiện đại.   

Nồi chiên không dầu Kalite Q5
Nồi chiên không dầu Kalite Q5 có thiết kế hiện đại sang trọng với game màu đen huyền bí

Dung tích nồi chiên 5.5 lít lớn hơn so với các loại nồi chiên thông thường, phù hợp cho gia đình 4-6 người dùng nên bạn không phải lo lắng mỗi khi chế biến thức ăn.

Khoang chiên rộng rãi, tiện lợi với thiết kế hình vuông cho phép bạn chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau như đùi gà, khoai tây chiên,…thậm chí là nguyên con gà 2kg.

Về công suất

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 có công suất 1700W giúp người nội trợ nấu nướng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là mức nhiệt tối đa 200 độ C với 2 nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ riêng biệt. Cùng với đó, nhiệt độ tối đa 200 độ C giúp bạn tiết kiệm thời gian, nấu nướng nhanh chóng. Nhiệt được phân bổ nhanh và đều, giúp thức ăn chín đều từ mọi phía một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Về tính năng và công nghệ

Sản phẩm ứng dụng tính năng chiên chân không “hot” nhất hiện nay – Rapid Air. Với công nghệ gia nhiệt chân không này tạo ra luồng khí nóng mạnh, dưới sự hoạt động của quạt đối lưu nhanh chóng lan tỏa khắp khoang nồi, xoay 360 độ giúp thực phẩm chín mềm bên trong, giòn rụm bên ngoài.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5
Nồi chiên Kalite Q5 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến

Thức ăn được làm nóng từ nhiều phía mà không cần thêm dầu mỡ. Rán nhanh chóng, giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa trên thực phẩm. Nhờ đó, món ăn ít cholesterol, đảm bảo sức khỏe và phù hợp với khẩu phần ăn của nhiều thành viên trong gia đình.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 – Tích hợp công nghệ hiện đại trong một sản phẩm nhỏ gọn giúp gia đình bạn có một phương pháp nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và gọn gàng.

Về chất liệu và bảng điều khiển 

Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa PP kết hợp inox 304 không gỉ. Đây là những chất liệu cao cấp, có khả năng cách điện, chịu lực tốt và thường thấy ở các thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Do đó, khi sử dụng Kalite Q5 bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề va đập.

Lòng nồi và rổ chiên làm bằng inox 304 phủ lớp chống dính Teflon an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Chảo chống dính siêu bền, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Toàn bộ giỏ chiên và khay hứng dầu có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn. Tay cầm nồi chiên chống nóng, có nút gài an toàn giúp giỏ chiên không bị rơi khi nhấc lên rất tiện lợi.  

Nồi chiên không dầu Kalite Q5
Nồi chiên Kalite Q5 sử dụng bảng điều khiển cơ tiện lợi

Bên cạnh đó, nồi tích hợp sẵn 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Bộ điều khiển cơ có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, chế độ hẹn giờ linh hoạt lên đến 60 phút sẽ giúp bạn dễ dàng vận hành nồi dù là lần đầu.

Qua những đánh giá và trải nghiệm trên, bạn có thể thấy nồi chiên không dầu Kalite Q5 là dòng sản phẩm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, lựa chọn và mua chiếc nồi này cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!