Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm của Úc vậy liệu rằng chất lượng của nồi chiên không dầu Kalite có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Kalite là một trong những loại nồi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà nội trợ tại Việt Nam. Vậy chiếc nồi này có gì nổi bật và liệu nó có phải là chiếc nồi chiên không dầu của thương hiệu Kalite đáng mua hay không? Cùng Websosanh tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây.

Thiết kế độc đáo tích hợp giữa nồi chiên và lò nướng

Các sản phẩm nồi chiên không dầu của Kalite được kết hợp chủ yếu giữa 2 gam màu thời thượng là đen và bạc. Phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình.

Thiết kế độc đáo tích hợp nồi chiên không dầu và lò nướng mà không một thương hiệu nồi chiên nào trên thị trường có được. Dẫn đầu xu hướng về mặt thiết kế là thế mạnh của Kalite.

nồi chiên không dầu Kalite
Nồi chiên không dầu Kalite thiết kế với 2 gam màu cơ bản là đen và bạc

Với thiết kế ít chi tiết, thiên về sự tối giản, hiện đại vô cùng sang trọng, trang nhã và phù hợp với nhiều không gian bếp. Đây cũng là một phần lý do nồi chiên không dầu Kalite được “chào đón” đến vậy.

Hầu hết các thiết kế mới nhất của Kalite đều có mặt kính trong suốt và bóng đèn sáng hoạt động bên trong nồi chiên, giúp bạn dễ dàng quan sát nồi chiên hoạt động. Ngoài vẻ ngoài bắt mắt, nồi chiên Kalite còn có dải công suất khủng mà ít thương hiệu nào có được. Với dung tích 10L & 12L, bạn cũng có thể chiên được nhiều hơn, thậm chí chiên, nướng nhiều loại sản phẩm cùng lúc.

Tính năng và công nghệ hiện đại

Áp dụng công nghệ Rapid Air, chiên, nướng và làm chín thực phẩm bằng nhiệt đối lưu không khí. Nên nồi chiên không dầu Kalite rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng với đó là công suất lớn (1700-1800W), quạt đối lưu mạnh mẽ giúp thực phẩm chín nhanh, đều, giòn đẹp bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm, ẩm bên trong. 

nồi chiên không dầu Kalite
Nồi chiên Kalite tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Công nghệ Rapid Air chiên, nướng thực phẩm không sử dụng dầu mỡ, thậm chí giảm đến 95% lượng mỡ thừa, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Các dòng nồi chiên không dầu Kalite đều được tích hợp nhiều tính năng, giúp bạn chế biến nhiều loại nguyên liệu cũng như món ăn khác nhau với các chế độ được lập trình sẵn hoặc tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ sao cho phù hợp với các món nấu. Tính năng còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo bữa ăn đa dạng, tốt cho sức khỏe cho cả gia đình.

Bảng điều khiển ở mỗi thế hệ nồi chiên Kalite đều linh hoạt, có thể là núm vặn cơ bền bỉ hay bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhạy bén tích hợp các công nghệ tiên tiến mới hỗ trợ quá trình nấu nướng.

Chất liệu và tiện ích kèm theo

Kalite luôn đặt chất lượng lên hàng đầu khi sản xuất một sản phẩm mới. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu ra đời với thông số chất liệu ấn tượng từ vỏ nồi cho đến khoang chiên và các phụ kiện kèm theo.  Các nồi chiên không dầu Kalite đều được chứng nhận an toàn và hoàn toàn không sinh ra chất độc hại trong môi trường nhiệt độ cao.

nồi chiên không dầu Kalite
Nồi chiên Kalite được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Khoang nồi được làm từ inox 304 – chất liệu inox đã được chứng nhận an toàn và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Các phụ kiện cũng được làm từ chất liệu inox này và được phủ lớp chống dính ceramic cao cấp dễ vệ sinh.  

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm đa dạng được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nồi chiên Kalite có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt góp phần bảo vệ người dùng.

Hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite hay không?”. Và mong rằng bạn cũng đã chọn được cho mình một chiếc nồi chiên không dầu như ý muốn. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!