Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kalite Q12 với dung tích 12 lít và 10 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm, chức năng và tính năng của mẫu nồi chiên không dầu này nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite Q12

  • Dung tích sử dụng 12 lít nướng được 1.2kg gà nguyên con, 10 bánh trứng, 7 đùi gà, 10 cánh gà.
  • Công nghệ làm nóng điện trở nhiệt và công suất hoạt động 1800W giúp giảm lượng chất béo đến 80%.
  • Cài đặt nhiệt độ 35 – 200 độ C, thời gian 0 – 60 phút để tùy vào thực phẩm mà có sự tùy chỉnh cho phù hợp.
  • Điều khiển cảm ứng và nút xoay, có 10 chức năng nấu cài đặt sẵn.
  • Các bộ phận tháo rời dễ dàng vệ sinh được trong máy rửa chén.
  • Trang bị nhiều phụ kiện hỗ trợ nấu ăn.
Nồi chiên không dầu Kalite Q12
Nồi chiên không dầu Kalite Q12

Thiết kế của nồi chiên không dầu Kalite Q12

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 có thiết kế gọn gàng, chắc chắn, với 2 gam màu đen – bạc sang trọng. Nồi có kiểu dáng hình hộp vuông hiện đại, các cạnh được bo tròn tạo nên sự mềm mại trong thiết kế. Nồi chiên không dầu Kalite Q12 được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn sử dụng trong thời gian.

  • Vỏ nồi: Làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng nhựa PP cứng cáp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực vừa mang lại độ thẩm mỹ cao.
  • Cửa nồi: Làm bằng chất liệu kính trong suốt, chắc chắn giúp người dùng có thể quan sát tốt  quá trình nấu nướng ở bên trong. Đặc biệt, cửa lò được thiết kế dễ dàng tháo rời để vệ sinh khi cần thiết.
  • Khoang chiên: Dung tích lớn được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi khi có dầu mỡ. Ngoài ra, nồi còn được trang bị khay hứng dầu/mỡ để việc cọ rửa nồi diễn ra tiện lợi hơn.
  • Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, không lo nóng tay khi đóng mở nồi.
  • Bảng điều khiển: Có dạng cảm ứng kết hợp với núm xoay cơ tiện dụng, dễ dàng thao tác và phù hợp với mọi đối tượng.

Dung tích của nồi chiên không dầu Kalite Q12

Nồi có dung tích lên đến 12 lít chế biến lượng lớn thức ăn cùng lúc mà không cần chia nhỏ theo từng đợt và tiết kiệm thời gian. Với dung tích này bạn có thể chiên nướng được gà, vịt nguyên con hay 10 cánh gà, pizza với đường 20cm…một cách thoải mái. Do đó, nồi phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hay trong các bữa tiệc liên hoan.

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 có thiết kế gọn gàng, chắc chắn, với 2 gam màu đen – bạc sang trọng.
Nồi có dung tích lên đến 12 lít chế biến lượng lớn thức ăn cùng lúc

Công suất hoạt động và công nghệ của nồi chiên không dầu Kalite Q12

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 hoạt động với công suất 1800W, công nghệ làm nóng bằng sợi đốt (điện trở nhiệt), quạt đối lưu luân chuyển khí nóng 360 độ giúp thực phẩm chín nhanh, đều, ngon, chiên nướng giảm tối đa lượng chất béo ở trong thực phẩm khi hạn chế dùng dầu mỡ.

Nồi có bộ phận gia nhiệt là một dây mayso (dây thanh nhiệt) có thể làm nóng đến 200 độ C. Theo đó, dây sử dụng nguồn điện đốt nóng kết hợp với quạt đối lưu đưa không khí nóng lan tỏa trong khoang nồi giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.

Những tiện ích của nồi chiên không dầu Kalite Q12

Kalite Q12 sở hữu 10 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm có thịt xông khói, cá, bít tết, cánh gà, gà nguyên con, khoai tây chiên, rau củ, bánh mì, nướng bánh và pizza. Ngoài ra, bạn còn chuẩn bị bữa cơm gia đình phong phú, thuận tiện với 7 chế độ nấu tiện lợi như quay, hút nước, nấu chậm, làm nóng trước, rã đông, hâm nóng và giữ ấm.

Nòi còn được trang bị bộ phụ kiện đa dạng để phục vụ cho quá trình nấu ăn thêm phần tiện lợi như xiên quay, giỏ/lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, khay hứng dầu ăn, vỉ nướng chống dính. Tất cả phụ kiện đều được làm hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 còn được tích hợp tính năng tự ngắt khi quá nhiệt. Ngoài ra, nồi còn thiết kế thêm nút đỏ an toàn để người dùng lấy đồ ăn khi mới chiên nóng ra khỏi nồi một cách dễ dàng mà không gây nguy hiểm.

Nồi chiên không dầu Kalite Q12 còn được tích hợp tính năng tự ngắt khi quá nhiệt.
Tính năng nồi chiên không dầu Kalite Q12

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Kalite q12

  • Loại sản phẩm: Lò chiên không dầu 
  • Dung tích tổng: 12 lít 
  • Dung tích sử dụng: 12 lít 
  • Công suất: 1800W 
  • Nhiệt độ: 35 – 200°C 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Chất liệu: Vỏ inox 304 và nhựa PP Khoang lò bằng inox 304
  • Công nghệ làm nóng: Làm nóng điện trở nhiệt 
  • Chức năng nấu: Chiên, nướng thực phẩm
  • Kích thước: Ngang 34 cm – Cao 36.5 cm – Sâu 33 cm.
  • Khối lượng: 8 kg

Với những thông tin về nồi chiên không dầu Kalite Q12 trên đây, hy vọng các bạn sẽ phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!