Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 có đắt không? Chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 có đắt không? Chất lượng thế nào? Của nước nào? Hãy cùng websosanh.vn khám phá siêu phẩm nồi chiên không dầu kết hợp hấp của hãng Kuchen ngay nhé!

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 của nước nào?

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Kuchen đến từ nước Đức. Thương hiệu Kuchen chính thức thành lập vào năm 1999, nổi tiếng với hàng loạt thiết bị gia dụng đẹp mắt và thông minh.

Kuchen là một trong các thương hiệu về các thiết bị nhà bếp cao cấp lớn hàng đầu thế giới. Ngoài thiết bị nhà bếp, hãng còn sản xuất và kinh doanh cả thiết bị điện tử thông minh và phụ kiện tiện ích, thiết bị chăm sóc sức khỏe. Hiện hãng Kuchen đã có nhà máy tại 3 châu lục cùng hệ thống văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia.

Các sản phẩm của hãng Kuchen có mặt tại Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng được đông đảo khách hàng tin chọn vì có thiết kế đẹp, nhiều tính năng ưu việt và công nghệ hiện đại.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Kuchen đến từ nước Đức.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 có đắt không?

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 có giá bán khá cao khoảng gần 7 triệu đồng. Với mức giá này thì không phải gia đình Việt nào cũng có đủ khả năng tài chính để mua.

Tuy nhiên, với các khách hàng đã mua và sử dụng thì giá nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 là điều hoàn toàn dễ hiểu khi chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 có giá bán khá cao khoảng gần 7 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 chất lượng thế nào?

Về chất lượng, chiếc nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 sở hữu một số ưu điểm như sau:

+ Tích hợp công nghệ Active Steam – kết hợp tính năng chiên và hấp không khí trong cùng 1 thiết bị vô cùng tiện lợi.

+ Hệ thống chiên không khí giúp chế biến những các món chiên với lượng dầu tối thiểu và loại bỏ mỡ thừa trong thực phẩm.

+ Chức năng hấp giúp món ăn giữ lại được hương vị tự nhiên và độ ẩm, tránh không bị khô hoặc mất nước như nồi chiên không dầu truyền thống.

+ Trang bị hàng trăm món ăn với các phương pháp nấu khác nhau như hấp, chiên, nướng, tiềm, bỏ lò, nấu súp hay sấy khô.

+ Chức năng tự vệ sinh bằng hơi nước giúp người dùng tiết kiệm được công sức và thời gian vệ sinh thiết bị. Hơi nước giúp làm mềm các mảng bám trong quá trình nấu nướng nên hỗ trợ việc lau rửa dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218
Chức năng hấp giúp món ăn giữ lại được hương vị tự nhiên và độ ẩm, tránh không bị khô hoặc mất nước như nồi chiên không dầu truyền thống.

+ Thiết kế nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 tối giản phù hợp cho mọi không gian phòng bếp khác nhau, giúp căn căn bếp trở nên tiện nghi và hiện đại.

+ Dung tích lớn 15 lít, phù hợp cho các gia đình có đông thành viên, từ 4-8 người.

+ Nắp nồi bằng kính cường lực trong suốt và chịu lực nên người dùng có thể quan sát món ăn trong quá trình nấu dễ dàng.

+ Phần đáy nồi có trang bị nút chống trượt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

+ Khay và rá chiên được sơn phủ sơn tĩnh điện với nhiều lớp nên chống gỉ sét tốt, tránh xa hiện tượng thực phẩm bị dính.

+ Có khả năng loại bỏ tới 80%, thậm chí là 00% lượng dầu mỡ dư trong thực phẩm nên tốt hơn cho sức khỏe.

+ Tích hợp ông nghệ khử mùi tránh ẩm mốc, mùi hôi đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218
Dung tích lớn 15 lít, phù hợp cho các gia đình có đông thành viên, từ 4-8 người.

Các linh kiện kèm theo nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218 gồm có khay đen tròn pizza màu đen chống dính, khay đen chữ nhật hứng mỡ màu đen chống dính, rỗ lưới inox; khay inox lỗ tròn; khay inox lỗ hình chữ nhật dài; khay hứng ở dưới cửa: dung tích 500ml… Chúc các bạn có những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời với chiếc nồi chiên không dầu kết hợp hấp Kuchen PCL2218!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 là một trong các sản phẩm nổi bật hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu tại Việt Nam. Vậy nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua so với các sản phẩm khác? 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!